Diễm Hương nói gì trước tin đồn kết hôn lần 3, lại là đại gia?

07/06/2022 16:38

Tin đồn Diễm Hương bí mật kết hôn lần 3 đang phủ sóng, người đàn ông được cho là bạn đời hoa hậu làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

Mới đây, đời tư tình ái của hoa hậu Diễm Hương tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán trên MXH. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 vướng tin đồn đã chia tay Quang Huy và bí mật kết hôn với người mới.

Cụ thể, netizen đồn đoán Diễm Hương từng hẹn hò người đàn ông tên P, sống ở Quận 2, TP.HCM, có gia thế khá "khủng" và đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

Sau thời gian hẹn hò, Diễm Hương và P được cho là đã bí mật kết hôn. Chẳng những thế, dân mạng còn soi ra được hình ảnh hoa hậu đi chơi với con của người đàn ông giàu có.

Trước những thông tin lan truyền, 2Sao.vn đã liên hệ với nàng hậu để tìm hiểu thực hư. Diễm Hương cho biết đang bận công việc nên chưa có thời gian quan tâm tới những tin đồn xung quanh.

Diễm Hương nói gì trước tin đồn kết hôn lần 3, lại là đại gia?-1
Hoa hậu Diễm Hương.

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với đại gia Trường Chinh, Diễm Hương xây dựng hạnh phúc với chàng trai tên Quang Huy. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015 khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ.

Tuy nhiên từ năm 2017 đến nay, Quang Huy - Diễm Hương vướng nghi án trục trặc hôn nhân. Nguyên nhân xuất phát từ việc công chúng không còn thấy Quang Huy đồng hành cùng Diễm Hương tại các sự kiện, thậm chí vắng mặt trong tất cả hình ảnh người vợ đăng tải trên mạng xã hội.

Khi nghi vấn ly hôn xôn xao, thông tin Diễm Hương có tình mới cũng lan truyền. Tin đồn càng được củng cố khi dân mạng phát hiện ra nhiều bằng chứng cho thấy người đẹp đang say đắm trong tình yêu mới.

Diễm Hương nói gì trước tin đồn kết hôn lần 3, lại là đại gia?-2
Gần đây, Diễm Hương - Quang Huy đã có những hình ảnh chung bên con trai.

Trước đồn đoán đã ly hôn người chồng thứ 2 và sắp đi bước nữa, Diễm Hương cho biết muốn tập trung công việc, từ chối đề cập đến hôn nhân.

Từ chối chia sẻ đời tư với truyền thông nhưng mỗi khi hứng khởi, Diễm Hương lại không giấu được niềm hạnh phúc.

Thi thoảng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 khoe tin nhắn ngọt ngào với người đàn ông bí ẩn. Không chỉ bày tỏ nhớ nhung, họ còn xưng hô với nhau là "vợ - chồng".

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễm Hương nói gì trước tin đồn kết hôn lần 3, lại là đại gia?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO