Điểm đến ở Malaysia chọn Phạm Băng Băng làm đại sứ du lịch

29/05/2024 10:47

Phạm Băng Băng vừa được chọn làm đại sứ du lịch cho bang Melaka (Malaysia). Nữ diễn viên Trung Quốc này sẽ đến Malaysia vào trung tuần tháng 6 để quảng bá cho chiến dịch du lịch Visit Melaka 2024.

Một quan chức bang Melaka (Malaysia) đã thông báo trên trang cá nhân về việc gặp gỡ người đại diện của Phạm Băng Băng và thảo luận về chuyến thăm Malaysia của ngôi sao này. Dự kiến sự kiện chính thức bổ nhiệm nữ diễn viên Phạm Băng Băng là Đại sứ du lịch Melaka sẽ diễn ra vào ngày 15/6 tới.

Tôi tin rằng sự hiện diện của Phạm Băng Băng, người được bổ nhiệm làm đại sứ cho chiến dịch Visit Melaka 2024 (TMM 2024) sẽ giúp thu hút nhiều khách du lịch hơn, đặc biệt là từ Trung Quốc và châu Á đến thăm Melaka”, vị quan chức bang Melaka chia sẻ trên trang cá nhân.

Visit Melaka 2024 là một chiến dịch quảng bá du lịch nhằm giới thiệu những trải nghiệm tuyệt vời và các điểm đến ở bang Melaka, với một loạt sự kiện và hoạt động phong phú kéo dài từ tháng 7/2023 đến tháng 12/2024 để thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Thông qua chiến dịch này, bang Melaka tìm cách tái định vị như một điểm đến du lịch đặc biệt, hướng tới nhiều thị trường khác nhau trên toàn thế giới.

Chiến dịch Visit Melaka 2024 đặt mục tiêu chào đón từ 15 - 18,7 triệu khách du lịch, bao gồm cả khách nội địa và quốc tế. Bang Melaka đã chuẩn bị trên 780 sản phẩm du lịch để du khách lựa chọn, bao gồm lịch sử, văn hóa, du lịch nông nghiệp, giải trí, ẩm thực...  Ngoài ra, 100 gói du lịch độc quyền được thiết kế riêng cho Visit Melaka, mang đến trải nghiệm toàn diện bao gồm chỗ ở, chuyến tham quan có hướng dẫn viên, các sản phẩm và điểm tham quan tốt nhất.

Theo vov.vn
https://vov.vn/du-lich/check-in/diem-den-o-malaysia-chon-pham-bang-bang-lam-dai-su-du-lich-post1098162.vov
Copy Link
https://vov.vn/du-lich/check-in/diem-den-o-malaysia-chon-pham-bang-bang-lam-dai-su-du-lich-post1098162.vov
Bài liên quan
  • Bức ảnh ‘cổng trời’ tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội
    Bức ảnh “cổng trời” tại Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bức ảnh này không chỉ thu hút được lượt tương tác cao mà còn khiến nhiều người thắc mắc đây là ở đâu và người chụp là ai?
  • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
    Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
    Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
  • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
    Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
  • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
    Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm đến ở Malaysia chọn Phạm Băng Băng làm đại sứ du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO