Điểm danh sắc đẹp trong đời Minh Luân, anh chàng đào hoa và may mắn nhất showbiz

KNC| 02/03/2021 11:15

Việt BáoAnh không quá đẹp trai nhưng xung quanh anh toàn là mỹ nữ. Anh không quá giỏi giang nhưng đã có một cơ số giải ca hát bolero và là đồng ông bầu của sân khấu Kịch Hồng Vân. Anh không quá đa tình nhưng 10 năm 4 cuộc tình cũng gọi là đào hoa. Hãy cùng xem những bóng hồng đi qua đời Minh Luân có nhan sắc thế nào.

Đầu tiên là Dương Cẩm Lynh, từ khi còn là một cô sinh viên, Dương Cẩm Lynh đã giành được giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp như giái Á Khôi của Hội điện ảnh thành Phố, Top ten Miss Việt Nam USA năm 2006, Miss Áo dài Texas...
Cô bắt đầu nghiệp diễn viên với vai Hồng trong Sóng đời của đạo diễn Xuân Phước. Cẩm Lynh còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác như: Có lẽ nào ta yêu nhau, Bước chân hoàn vũ, Ngõ vắng, Ra giêng ai cưới em, Hoa dại, Quán kem Valentine, Gia tài bác sĩ, Những ông bố độc thân...
Tiếp theo là Ninh Dương Lan Ngọc. Nổi tiếng từ vai diễn đầu tay, Nương trong Cánh Đồng Bất Tận, Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là một diễn viên tài sắc vẹn toàn với hàng loạt vai diễn ăn khách sau đó như Tèo Em, Tấm Cám Chuyện Chưa Kể, Vừa Đi Vừa Khóc … Cô và Minh Luân bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2016 và chia tay 2 năm sau đó.
Chỉ nói riêng về nhan sắc thì người tình 2.0 của Minh Luân luôn thu hút được mọi ánh nhìn bởi nụ cười rạng rỡ và khuôn mặt xinh xắn.
Hồ Bích Trâm là một gương mặt nữ diễn viên mới trong làng điện ảnh Việt Nam, cô được đánh giá cao trong khả năng diễn xuất. Bên cạnh đó cô còn gây chú ý với ngoại hình ưa nhìn của mình, cô từng lọt vào top 20 của cuộc thi Miss teen vào năm 2010, mới đây cô tham gia vào chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2016.
Với Hồ Bích Trâm, Minh Luân từng bị cô tố rằng trong thời gian yêu nhau, anh vẫn nhung nhớ Ninh Dương Lan Ngọc và thường xuyên gọi điện cho tình cũ. Sau đó, Minh Luân cũng lên tiếng xin lỗi cô trên sóng truyền hình. Dù vậy, người tình 3.0 của anh cũng đã bị tổn thương sâu sắc và chia tay nhanh chóng.
Mới đây, Minh Luân lại công khai với công chúng và truyền thông người yêu mới của mình: ca sĩ Thiên Hương Bolero. Hai người quen nhau trong cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018. Thời điểm đó cả Minh Luân và Thiên Hương đều đang có người yêu. Tình cờ là khi chuyện tình của Minh Luân gặp trục trặc thì Thiên Hương cũng vậy. Bẵng đi một thời gian, khi mọi chuyện tình cảm ồn ào đều đã qua đi, hai người gặp lại. Họ nói chuyện thấy tâm đầu ý hợp và đầu năm 2020, Thiên Hương nhận lời yêu Minh Luân.
Trải qua 3 mối tình trước ở thời điểm tuổi trẻ, Minh Luân nay đã nhẹ nhàng và có nhiều niềm tin hơn vào đối phương. Do đó, anh không ngại cho rằng "Giờ ai nói gì, cô ấy cũng không quan tâm đâu. Cô ấy biết con người thật của tôi thế nào".
Một điểm chung của cả 4 người bạn gái của Minh Luân là cực kỳ xinh đẹp và tài năng. Cũng chính vì vậy mà nhiều người đã tấm tắc khen rằng anh là chàng trai đào hoa và may mắn nhất showbiz Việt. Dĩ nhiên, trong lời khen này luôn bao hàm cả ý ghen tỵ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh sắc đẹp trong đời Minh Luân, anh chàng đào hoa và may mắn nhất showbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO