Điểm danh quán lẩu cá kèo ngon và chất lượng ở TP.HCM

22/04/2024 13:54

Cá kèo là món ăn được nhiều người yêu thích, dưới đây là gợi ý quán lẩu cá kèo ngon và chất lượng, giá cả phải chăng tại TP.HCM để bạn lựa chọn.

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan

Địa chỉ: 87 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3.

Tiếp đến là lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan, đây là đã nổi tiếng từ rất lâu. Thậm chí, chỉ cần nhắc đến tên món lẩu cá kèo là người ta sẽ nghĩ ngay đến quán này rồi.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Quán có khá rộng rãi, thoải mái nên lúc nào cũng rất đông thực khách gần xa đến quán. Vì vậy, bạn nên gọi điện đặt bàn trước để không bỏ lỡ món ăn hấp dẫn này. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng, ngoài lẩu cá kèo được nấu với công thức đặc biệt thì còn có cá kèo nướng chấm sốt me, ngao hấp xả, cánh gà chiên nước mắm.

Nhà hàng Mưa Rừng

Địa chỉ: Số 4 Sư Thiện Chiếu, Phường 7, Quận 3.

Mưa Rừng, quán lẩu phục vụ lẩu cá kèo ngon và giá rẻ. Nhà hàng được xây dựng theo phong cách những quán nhậu bình dân phổ biến. Quán đông khách, náo nhiệt với không gian rộng rãi và tầng hầm riêng để xe thuận tiện cho khách.

Lẩu cá kèo có hương vị thơm ngon từ cá tươi, không có hơi tanh. Nước lẩu chua chua dễ ăn, có nhiều cá, rau ăn kèm cũng đa dạng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngoài món lẩu cá kèo được khen nức nở thì quán còn có rất nhiều món ăn khác cho thực khách lựa chọn. Quán cũng có phục vụ các món hải sản tươi ngon, và những món đồ nhắm rất hấp dẫn. Nếu đi đông người, bạn có thể chọn phòng riêng để có không gian yên tĩnh và riêng tư hơn.

Lẩu cá kèo Sóc Trăng

Địa chỉ: 6 Sư Thiện Chiếu, Quận 3.

Lẩu cá kèo Sóc Trăng hay còn được biết đến với cái tên là Lẩu cá kèo Sư Thiện Chiếu. Quán chinh phục thực khách bởi món lẩu cá kèo có hương vị đậm đà, mang đậm chất miền Nam. Nước lẩu tại quán có vị ngọt tự nhiên, thịt cá rất chắc và rau cũng rất tươi.

Quán được đánh giá là nấu rất chuẩn bị miền Tây sông nước – quê hương của món lẩu cá kèo. Không chỉ có đồ ăn ngon mà không gian quán cũng rất thoải mái nên rất đông thực khách đến quán dù mưa hay nắng.

Ngoài món lẩu cá kèo đặc trưng thì ở quán còn nhiều món khác cũng khá ngon như gỏi xoài cá lóc, bò nướng ống tre… Đây cũng là quán lẩu cá kèo Sài Gòn bạn nên đến thưởng thức thử một lần.

Lẩu cá cô Huệ 

Địa chỉ: 1345 Ba Tháng Hai, Phường 16, Quận 11.

Khi nhắc đến quán lẩu cá kèo ở TP.HCM, không thể bỏ qua quán lẩu cá Cô Huệ. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng, có cả không gian trong nhà và ngoài trời.

Điểm danh quán lẩu cá kèo ngon và chất lượng ở TP.HCM - 3

Quán có thực đơn đa dạng, lẩu cá kèo là món được ưa chuộng nhất. Ngoài lẩu cá kèo, có thêm cá kèo nướng chấm sốt me, nghêu hấp sả, mực chiên giòn, tôm nướng muối ớt…

Lẩu cá kèo 3 Dụm

Địa chỉ: 01-03 Đường số 26, Phường 10, Quận 6.

Nếu bạn cần chọn một địa chỉ để ăn uống, tụ tập cùng bạn bè, hẹn hò cùng người yêu hay ăn tối cùng gia đình thì quán Cá kèo 3 Dụm là lựa chọn hợp lý. Bởi khi nhắc đến địa điểm ăn lẩu cá kèo miền Tây ngon thì người ta lại nhớ ngay đến Lẩu cá kèo 3 Dụm.

Ngoài lẩu cá kèo, bạn có thể lựa chọn món cá kèo nướng.
Ngoài lẩu cá kèo, bạn có thể lựa chọn món cá kèo nướng. 

Quán có gây ấn tượng với thực khách bởi thiết kế đơn giản, nhưng vô cùng đầm ấm. Lẩu cá kèo 3 Dụm mang đến phong vị gia đình thân quen, gần gũi cho mỗi thực khách. Tại quán có món lẩu cá kèo lá giang rất đắt khách. Món ăn được nêm nếm hương vị vừa phải, rau ăn kèm tươi ngon.

Cá tại quán được nhận xét là khá tươi và béo, nước lẩu có vị ngọt thanh thanh, ăn không bị ngấy, không tanh. Hòa quyện cùng với nước dùng đậm đà chắc chắn bạn sẽ khó có thể cưỡng lại được.

Lẩu cá kèo cô Thư

Địa chỉ: Hẻm 252 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10.

Quán lẩu cá kèo cô Thư có diện tích không quá rộng nhưng lại rất ấm cúng, thích hợp cho những bữa tiệc gia đình. Món lẩu cá kèo ở đây phải gọi là ngon “đáng đồng tiền bát gạo”, nêm nếm gia vị phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

Từ vị chua chua, ngọt ngọt của nước lẩu khi nấu chung với lá giang, cá kèo con nào con nấy đều rất to, nhiều thịt...

Quán lẩu cá bống kèo Rau Đắng

Địa chỉ: 2/7 đường Cao Thắng, Phường 5, Quận 3.

Những ngày thời tiết Sài Gòn oi bức mà ngại đổ mồ hôi khi ăn lẩu thì đừng lo lắng nhé. Vì không gian quán vô cùng rộng, mát mẻ, bàn ghế sạch sẽ, chỗ ngồi thoải mái, có phòng máy lạnh. Quán còn có bãi đậu xe và nhân viên giữ xe rất nhiệt tình.

Các loại rau đi kèm khi ăn lẩu cá kèo. (Ảnh minh họa)
Các loại rau đi kèm khi ăn lẩu cá kèo. (Ảnh minh họa)

Nước lẩu được nêm nếm đậm đà, cá kèo bao to bao tươi, bỏ vào nồi lẩu  rất mạnh, rau ăn kèm đầy đủ, nhiều loại. Ngoài món lẩu, bạn có thể order nhiều món ăn được làm từ cá kèo cũng có hương vị thơm ngon không kém như: cá kèo chiên giòn, cá kèo nướng muối ớt… mà giá cả lại rất bình dân. Đây xứng đáng là quán lẩu cá kèo Quận 3 mà bạn nên thử nhé.

Quán Chị tôi

Địa chỉ: 7A Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú.

Quán Chị tôi là điểm lẩu cá kèo ngon ở Sài Gòn với không gian rộng rãi và sạch sẽ. Đây là địa chỉ lý tưởng để họp mặt bạn bè hay gia đình với không gian thoải mái và phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.

Món lẩu cá kèo tại đây tươi ngon và béo ngậy. Cá tươi sống, nước lẩu vừa chua chua ngọt ngọt, thấm đều vào thịt cá mà không hề có mùi tanh. Hương vị thanh thoát, không quá đậm, phù hợp với khẩu vị của đa số người ăn.

Ngoài lẩu cá kèo, nhiều thực khách khi ghé quán cũng thích thú với cá kèo nướng và cá kèo chiên. Cả hai món này đều ngon, ăn kèm mắm me rất hợp vị.

Phong Trường(Tổng hợp)
Bài liên quan
  • Lẩu cá kèo Sài thành - Món ăn níu chân lữ khách
    Tuy lẩu cá kéo có nguồn gốc từ miền Tây Nam Bộ nhưng sau khi du nhập đến thị thành Sài Gòn thì đã biến đổi phần nào hương vị và trở thành một món ăn làm ngất ngây kẻ thực khách, nhất là những lữ khách phương xa rồi nguyện trở thành công dân của thành phố này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh quán lẩu cá kèo ngon và chất lượng ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO