Điểm danh quán bún mắm nêm được yêu thích ở TP.HCM

18/04/2024 13:42

Bún mắm nêm là một món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng, dưới đây là những quán bún mắm nêm ngon nức tiếng ở TP.HCM.

Bún mắm nêm Đà Nẵng Dì Bảy

Quán bún mắm nêm Đà Nẵng Dì Bảy có địa chỉ số 199 Bàu Cát (quận Tân Bình) và số 4 Nguyễn Văn Đậu, (quận Phú Nhuận).

Quán bún mắm nêm Đà Nẵng Dì Bảy là một địa chỉ bán bún mắm nêm ngon và chất lượng khá quen thuộc với các tín đồ yêu thích bún mắm nêm ở Sài Gòn.

Quán có không gian thoáng mát. Món ăn ngon, bổ, rẻ và nhất là chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình. Tô bún mắm nêm cũng nhiều, một tô bún mắm đầy ụ với nhiều nguyên liệu như: da heo, rau bắp chuối, vài lát thịt, tép nhỏ, chả, sẽ khiến bạn ngất ngây và căng bụng sau khi ăn xong.

qBún mắm nêm Đà Nằng Dì Bảy.
qBún mắm nêm Đà Nằng Dì Bảy. 

Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, rau sống ở Bún mắm nêm Đà Nẵng Dì Bảy cũng được chọn lọc từ những loại rau xanh tươi. Nhiều thực khách đến đây đều đánh giá rau sống ngon và sạch.

Măm Măm Gia Lai 

Măm Măm Gia Lai nổi tiếng với món bún mắm nêm. Tô bún mắm nêm miền Trung sở hữu hương vị cực kì cuốn hút và hấp dẫn. Từ những nguyên liệu quen thuộc như: Thịt heo, chả cá, rau sống, mắm nêm… nhưng khi kết hợp với nhau thì lại mang đến một hương vị rất hài hòa và ngon miệng. Món ăn hội tủ đủ hương vị chua, cay, mặn, ngọt, đậm đà, làm cho ai đã ăn thì sẽ nhớ mãi không quên.

Măm Măm Gia Lai nổi tiếng với món bún mắm nêm ngon khó cưỡng.
Măm Măm Gia Lai nổi tiếng với món bún mắm nêm ngon khó cưỡng.

Ngoài món bún mắm nêm thơm ngon đậm vị, quán còn cung cấp thêm nhiều món khác vô cùng ngon nữa. Bạn có thể đến đây để thưởng thức các món ăn đặc biệt này.

Bún mắm nêm ở quán có đầy đủ các thành phần như: Bún, rau, thịt luộc và quan trọng không thể thiếu được mắm nêm. Đặc trưng của món bún mắm nêm là phải có chút cay của ớt mới tạo nên hương vị đậm đà. Vì thế, nếu muốn ăn thử món bún mắm nêm chuẩn vị ở Sài Gòn thì bạn nhất định không thể bỏ qua quán Măm Măm Gia Lai.

Quán Măm Măm Gia Lai có địa chỉ ở số 57/3, đường D5, quận Bình Thạnh.

Bún mắm nêm Cô Nổ

Bún mắm nêm Cô Nổ là quán bún mắm nêm có gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn thân thiện. Nhân viên quan luôn chào đón khách bằng những nụ cười thân thiện, khi bưng món ăn ra rất nhiệt tình hướng dẫn cách thưởng thức tùy theo món của từng miền.

Không gian tại quán với tone vàng chủ đảo, trông quán như một Hội An thu nhỏ giữa phố thị Sài Gòn tấp nập, bàn ghế, vật dụng trang trí và dụng cụ ăn đều được lựa chọn theo phong cách thuần Việt.

Bún mắm nêm ở Bún mắm nêm Cô Nổ ăn ngon, nêm nếm vừa miệng.
Bún mắm nêm ở Bún mắm nêm Cô Nổ ăn ngon, nêm nếm vừa miệng.

Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Bún mắm nêm ở Bún mắm nêm Cô Nổ ăn ngon, nêm nếm vừa miệng. Heo quay thơm, ngọt thịt, bên ngoài da vàng rộm, giòn giòn ăn rất đã. Đặc biệt quán có bán thêm chả mỡ, ăn khá lạ, dai giòn xựt xựt. Ăn một tô xong vẫn còn thấy thòm thèm.

Bún mắm nêm Cô Nổ có địa chỉ ở số 135/28, đường Trần Hưng Đạo, Quận 1.

Quán Bà Dzũ

Quán Bà Dzũ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bún mắm nêm tại Sài Gòn. Thực đơn đa dạng với các món như mì Quảng, bún bò Đà Nẵng, bún cá cam... đều mang đậm hương vị truyền thống Đà Nẵng. Mắm nêm ở đây được chế biến theo công thức độc quyền, tạo nên hương vị độc đáo và đầy ấn tượng.

Quán Bà Dzũ nổi tiếng với mắm nêm thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi tô bún mắm nêm ở đây là một trải nghiệm đặc biệt, hấp dẫn vị giác của thực khách. Ăn một lần không đủ, vì hương vị tuyệt vời của mắm nêm kết hợp với bún giòn, thịt thơm ngon và rau sống tươi ngon.

Quán có địa chỉ tại 53/70 Trần Khánh Dư, Quận 1.

Bún mắm nêm Bà Út Hoàng Sa

Bún mắm nêm Bà Út Hoàng Sa là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực. Mỗi lần quán mở cửa, mùi thơm của mắm, nước lèo, và thịt nướng kích thích mũi, tạo nên bầu không khí thú vị cho cả khu phố.

Thịt được ướp đậm đà, nướng nóng hổi, kết hợp bún, rau sống và mắm nêm tạo thành một bát bún mắm ngon tuyệt. Ăn một lần sẽ khó quên, và bạn có thể ăn mãi mà không ngấy.

Quán nằm tại địa chỉ 205/39/68 Đỗ Thị Lời, Quận 3.

Bún mắm nêm Đà Nẵng quán 168

Không gian rộng rãi, sạch sẽ và phục vụ nhanh chóng, thân thiện là những điểm nổi bật của quán. Những dì chủ quán luôn chào đón khách hàng với nụ cười thân thiện, hướng dẫn cách thưởng thức từng món ăn theo phong cách miền Trung.

Bún mắm nêm Đà Nẵng quán 168. (Ảnh: mytour.vn)
Bún mắm nêm Đà Nẵng quán 168. (Ảnh: mytour.vn)

Bún mắm nêm tại quán không chỉ ngon miệng mà còn phản ánh đúng hương vị truyền thống của Đà Nẵng. Nước lèo vừa vị, không quá nặng mùi, điểm nhấn của thịt cá lóc, heo quay, tôm, chả cá dài... tất cả tạo nên một tô bún đặc sắc và phong cách.

Rau sống phong phú như bông điên điển, cù nèo, rau nhút, giá, bắp chuối được sắp xếp hài hòa, kết hợp với hột vịt lộn tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Quán có địa chỉ tại đường Bàu Cát 1, quận Tân Bình.

Châu Phong(Tổng Hợp)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh quán bún mắm nêm được yêu thích ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO