Điểm danh những lợi ích của bánh mì Ezekiel

THIỆN NHÂN (THEO DRHEALTHBENEFITS)| 21/10/2022 10:28

Bánh mì Ezekiel được làm từ ngũ cốc hữu cơ và rất thích hợp cho bữa ăn sáng hằng ngày. Dưới đây là những lợi ích của bánh mì Ezekiel đối với sức khỏe.

Điểm danh những lợi ích của bánh mì Ezekiel
Bánh mì Ezekiel có thể là một sự lựa chọn phù hợp cho bữa sáng. Ảnh: Dr Health Benefits

Tốt cho sức khỏe tiêu hóa

Hàm lượng chất xơ cao có trong bánh mì Ezekiel giúp duy trì hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, nguồn chất xơ dồi dào có thể giúp tối ưu hóa quá trình tiêu hóa và bài tiết, giảm táo bón, đầy bụng và chuột rút, đồng thời tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng vào trong cơ thể.

Phù hợp cho chế độ ăn kiêng

Bánh mì Ezekiel giúp giữ cho dạ dày của bạn cảm thấy no lâu hơn, giúp bạn tránh được cảm giác thèm ăn không mong muốn.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường

Ăn bánh mì Ezekiel có thể giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường vì loại bánh mì này được làm từ lúa mì nguyên cám có khả năng tạo ra lượng đường trong máu thấp hơn so với lúa mì đã qua chế biến.

Ngoài ra, bánh mì Ezekiel là nguồn cung cấp magie- khoáng chất đóng vai trò là đồng yếu tố của hơn 300 loại enzym. Enzyme này tham gia vào chức năng của insulin và bài tiết glucose trong cơ thể. Bánh mì Ezekiel cũng chứa rất ít chất béo bão hòa và cholesterol, giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành và một số loại bệnh ung thư khác.

Cải thiện chức năng gan

Gan đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện chức năng trung hòa tất cả các chất độc hại xâm nhập vào trong cơ thể. Bánh mì Ezekiel rất tốt cho gan vì nó chứa ít chất béo và cải thiện chức năng gan. Vì vậy, nên thêm loại bánh mì này vào trong khẩu phần ăn để thấy được những lợi ích sức khỏe như mong muốn.

Giảm mức cholesterol

Một lợi ích sức khỏe khác của việc ăn bánh mì Ezekiel đối với sức khỏe là nó giúp ngăn ngừa và giảm cholesterol có hại trong cơ thể. Bánh mì Ezekiel rất được khuyến khích cho những người có mức cholesterol cao.

Ngăn ngừa mắc bệnh tim

Các sản phẩm từ ngũ cốc và chất xơ như bánh mì Ezekiel đã được chứng minh là làm giảm đáng kể mức huyết áp và ngăn ngừa nguy cơ đau tim.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những lợi ích của bánh mì Ezekiel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO