Điểm danh những idol có gương mặt trước và sau trang điểm khác nhau một trời một vực

HL (Tổng hợp),| 26/08/2021 21:38

Đất nước Hàn Quốc nổi tiếng với khả năng trang điểm đỉnh cao 'bảy lớp như không' để giúp nghệ sĩ cải thiện ngoại hình.

Nếu đã từng yêu thích các idol K-pop chắc hẳn ai cũng đã từng tìm hiểu về công nghệ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ của nước bạn và thở dài:"Sao họ đẹp như thế mà mình thì lại bình thường vậy?". 

Để giải đáp điều này, Tinnhac sẽ tiết lộ cho bạn biết bí mật để có ngoại hình đẹp của sao Hàn nhờ vào chế độ chăm sóc da mặt khắt khe và nghệ thuật trang điểm vô cùng đẳng cấp của những makeup artist được đào tạo chuyên nghiệp.

Nói một cách khác, rất nhiều idol có gương mặt khá bình thường nhưng qua bàn tay điêu luyện của các chuyên gia trang điểm đã trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Baekhyun (EXO)

Giọng ca chính củaEXOlà một trong những idol nổi tiếng với khuôn mặt biến hóa vi diệu trước và sau khi makeup. Trước khi makeup, gương mắt củaBaekhyun khá nhợt nhạt và thiếu sức sống, đặc biệt với đôi mắt một mí như vừa ngủ dậy.

Baekhyun với gương mặt mộc kém khí chất hơn so với khi đã makeup

Tuy nhiên sau khi được "phù phép", Baekhyun đã sử dụng kính áp tròng để đôi mắt to hơn, kết hợp cùng với việc trang điểm mắt, nhìn Baekhyun đã có thần thái và khí chất đỉnh cao của một idol hơn so với khi để mặt mộc rất nhiều.

bh

Baekhyun sau khi đã được chuyên gia trang điểm "tút tát" kỹ càng

Jessica Jung

Thật khó để nhận ra "nữ hoàng băng giá" với hình tượng lạnh lùng nếu như Jessica để mặt mộc. Nhược điểm trên gương mặt của Jessica có lẽ là gương mặt gầy gò với gò má nhô cao, làn da bắt đầu có xu hướng hơi chảy xệ và bắt đầu xuất hiện nếp nhăn.

jsc

jsc 2

Jessica lộ mặt già nua kể cả khi đã trang điểm

Dù chăm sóc da mặt rất kỹ lưỡng nhưng bởi sắp bước sang tuổi 30, cựu thành viên SNSD vẫn không thể tránh được những dấu hiệu của tuổi tác trên gương mặt.

Chính vì vậy Jessica cũng là một trong những sao nữ khá phụ thuộc vào makeup để có vẻ ngoài lung linh trước khi bước lên sân khấu.

Từ ngày rời SNSD, Jessica xuống sắc thấy rõ vì phải đảm nhận rất nhiều công việc từ ca hát, kinh doanh lẫn thiết kế thời trang. Nữ ca sĩ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi mà phải liên tục đi khắp mọi nơi, bận bịu với công việc. Hy vọng trong thời gian tới Jessica sẽ có thêm nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn.

CL

CL chính là một đại diện tiêu biểu cho công nghệ trang điểm xứ Hàn. Vì theo đuổi hình tượng nghệ sĩ cá tính, nổi loạn nên CL thường xuyên phụ thuộc vào lớp trang điểm dày cộm. Cũng vì thế mà nhiều người ngã ngửa khi nhìn thấy khuôn mặt mộc của CL.

CL gây sốc với gương mặt khác lạ khi chưa trang điểm

Khi không trang điểm, khuôn mặt của CL rất nam tính, các đường nét nhợt nhạt và không hề có khí chất, sắc nét như trên sân khấu.

Tuy nhiên, CL là ngôi sao được yêu mến bởi những sản phẩm âm nhạc chất lượng, tính cách mạnh mẽ thẳng thắn nên gương mặt mộc của CL không phải là điều công chúng quan tâm.

Seolhyun (AOA)

Là một "It Girl" nổi tiếng hàng đầu với rất nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá trong tay, ngoại hình là thế mạnh giúpSeolhyun ngày càng nổi tiếng. Mới đây, Seolhyun còn vượt qua Suzy để trở thành một trong ba gương mặt quảng cáo được yêu thích nhất.

Nhưng trái ngược lại với gương mặt mộc xinh đẹp không tì vết của Suzy, Seolhyun lại khiến khán giả thất vọng khi xuất hiện trên show truyền hình thực tế với gương mặt mộc nhạt nhòa, khác xa với khi trang điểm một trời một vực.

Seolhyun gây thất vọng khi xuất hiện với gương mặt mộc trên show truyền hình

Sự khác biệt này khiến khán giả cho rằng ngoại hình lung linh của Seolhyun là sản phẩm của công nghệ makeup. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh nhưng Seolhyun khẳng định cô nàng tự tin khi là chính mình dù không có làn da trắng như bao cô gái khác.

Minah (Girl's Day)

Thành thật mà nói mặt mộc của Minah không hề khó nhìn mà còn có vẻ bầu bĩnh, mịn màng vô cùng dễ thương. Thế nhưng nhược điểm lớn nhất (và cũng lộ liễu nhất) khi Minah không trang điểm chính là đôi mắt.

Khi không makeup, đôi mắt của Minah gần như sụp mí và không có hồn, Minah rất phụ thuộc vào trang điểm mắt và đã có suy nghĩ phẫu thuật cắt mí vì đôi mắt này cảm trở khá nhiều đối với ngoại hình của Minah. Nếu như Minah có đôi mắt hai mí, hoặc một mí to (như Seulgi) thì gương mặt sẽ hoàn thiện hơn rất nhiều.

Nhưng cũng không ít khán giả cho rằng đôi mắt một mí là điểm cuốn hút của Minah và khuyên nữ thần tượng không nên dao kéo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những idol có gương mặt trước và sau trang điểm khác nhau một trời một vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO