Điểm danh loạt mỹ nữ chơi game bá đạo của showbiz Hàn

Thùy Dung,| 26/12/2021 22:42

Ngoài ca hát thì các bóng hồng Kpop thường sở hữu rất nhiều tài lẻ như: vẽ, thư pháp, cắm hoa... Đặc biệt có rất nhiều nữ ca sĩ lựa chọn trò chơi điện tử làm sở thích, đam mê riêng cho mình và còn chơi cực pro nữa đấy!

Ở Hàn Quốc, các lĩnh vực như công nghệ, giải trí được đầu tư rất mạnh và game được coi là một ngành công nghiệp mũi nhọn. Theo thống kê năm 2015, gần 75% dân số tại đất nước này từng chơi các trò chơi điện tử và đây cũng là cái nôi đào tạo ra những cái tên huyền thoại cho làng game thế giới như: SKTT1, KT, ROX Tigers... Ngay cả những thần tượng Kpop cũng mê mẩn, điên đảo với trò chơi điện tử. Không chỉ có nam idol đâu nhé, danh sách những sao nữ là fan cứng của game online sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn há hốc miệng vì ngạc nhiên đấy!

LE (EXID)

Sở hữu chất giọng mạnh mẽ, LE đảm nhận vị trí rapper của EXID. Khả năng sáng tác thần sầu giúp cô nàng được hưởng rất nhiều tiền bản quyền và được nhiều fan Việt yêu mến đặt cho biệt danh "Đại gia". Các Leggo đều biết chị Đại LE có một niềm đam mê bất tận với game online và thường cắm cúi chơi trên điện thoại mỗi lúc rảnh rỗi. Tựa game mà nữ rapper yêu thích nhất là Diablo 3 - một trò chơi nhập vai đối kháng phiên bản 3D khá nổi tiếng.


Không chỉ chơi game đối kháng, LE cũng cũng rất giỏi game các game bắn súng hay xếp hình đấy nhé!

Trong show thực tế: "EXID Showtime EP 3" của nhóm, các cô gái còn tham dự một trò chơi mang tên: "Đánh bại Nữ hoàng Game LE". Tại tập này, em út JungHwa đã tố cáo nữ rapper của nhóm: "Bà chị này chơi game suốt ngày à", "LE có sẵn máu game thủ trong người" và cả câu nói huyền thoại của chính LE: "Nhà em là ở tiệm net kìa" đều làm khán giả phì cười. Và sau khi thử sức ở game đua xe nút bấm, vẫn không thành viên nào vượt qua được nữ game thủ nức tiếng LE.

Những hình ảnh LE chơi game trên máy tính được chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

EXID cũng sở hữu các hợp đồng quảng cáo game rất béo bở, trong đó phải kể đến việc trở thành đại sứ cho game "Special Soldier". Và dĩ nhiên người vui nhất là "chị đại" LE vì có thể kết hợp được đam mê vào công việc và thỏa sức quầy game suốt đợt quảng bá.

Tạo hình nhân vật LE trong game

Yura (Girl's Day)

Không chỉ đốn tim khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, tính cách 4D tưng tửng mà Yura còn khiến hàng ngàn fanboy điêu đứng khi tiết lộ sở thích chơi game Liên Minh Huyền Thoại (LOL). Hàn Quốc là một trong những đất nước có số lượng người chơi trò này đông đảo bậc nhất thế giới và Yura cũng không thể cưỡng lại được sức cuốn hút của tựa game kết hợp các yếu tố đồng đội - chiến thuật này.

Khuôn mặt cuốn hút và thân hình gợi cảm của Yura.

Cô nàng biết đến LOL qua cuộc trò chuyện với anh họ trong một hôm buồn chán, không có gì làm. Sau khi được người anh giới thiệu, cô nàng đã rủ rê thêm thành viên Sojin trong nhóm chơi cùng. Tuy nhiên, Sojin đã nhanh chóng bỏ cuộc còn Yura với bản tính háo thắng, không dễ dàng từ bỏ đã tiếp tục luyện tập game này. Tại thời điểm chia sẻ câu chuyện trên Koon TV, cô nàng đang ở rank Bạc II. Ngoài ra, cô nàng còn có tài lẻ giả tiếng các nhân vật trong game khiến mọi người tại trường quay đều rất thích thú.

BoA 

Nữ ca sĩ solo nhà SM có lẽ là cái tên bất ngờ nhất trong list này. Được cho là người đi tiên phong, đạt được thành công rực rỡ và mở đường cho đàn em hoạt động tại thị trường Nhật Bản, tên tuổi của nữ ca sĩ vẫn chưa khi nào hạ nhiệt. Vẻ ngoài xinh đẹp, đằm thắm như một nữ thần nên ít ai có thể ngờ cô nàng lại rất say mê các trò chơi điện tử, đặc biệt là Liên minh huyền thoại.

BoA ngày một xinh đẹp, mặn mà làm say đắm lòng người.

Cô nàng từng chia sẻ mình có thể chơi khá tốt ở vị trí đường trên (vai trò đấu sĩ đi đơn) và thực sự cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi chơi game này. Khi đội tuyển SKTT1 của Hàn Quốc giành được cup chiến thắng tại Chung Kết Thế Giới, BoA đã không giấu nổi niềm vui. Được biết, nữ ca sĩ rất hâm mộ tuyển thủ Faker trong đội.

Gugudan

Là một tân binh của thế hệ thứ 3, Gugudan có được khởi đầu khá thuận lợi khi đội hình có sự góp mặt của SeJeong,Kang Mina - những thí sinh chiến thắng trong show thực tế "Produce 101". Với chất lượng các ca khúc và khả năng trình diễn ngày một tiến bộ, fandom của Gugudan đang đông đảo, vững chắc lên rất nhiều. Đặc biệt với sự xuất hiện của 5 thành viên tại showmatch LOL với SKT gần đây, nhóm đã bỏ túi thêm vố số các fanboy.

9 nàng tiên cá xinh đẹp, trẻ trung, tràn đầy sức sống của Gugudan.

5 thành viên: Mimi, Hyeyeon, Hana, Soyee và Haebin đã đến tham gia trận đấu với 5 thành viên của đội tuyển SKTT1: Faker, Peanut, Huni, Bang, Wolf bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại sân vận động OGN-E. Đây là một hoạt động được SK Telecom kết hợp với cảnh sát Seoul tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng để ngăn chặn việc trẻ em mất tích. Những máy định vị tín hiệu được trao tặng cho các bé dưới tên của đội chiến thắng.

Những hình ảnh xinh đẹp của Gugudan trong màu áo đội tuyển SKTT1. 

Faker và Soyee trước trận đấu. 

Trong trận giao lưu: team Gugudan và team SKT, dù đã rất cố gắng nhưng cuối cùng các cô gái vẫn không thể giành chiến thắng trước các tuyển thủ chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm. Tuy vậy, các thành viên SKT đã dành vô vàn lời khen có cánh cho khả năng của các cô gái đặc biệt khi biết rằng các thành viên Gugudan đều mới luyện tập chơi Liên Minh Huyền Thoại. Trong trận quyết đấu, trộn lẫn thành viên thì chiến thắng chung cuộc đã thuộc về team Huni.

Trên đây là loạt mỹ nữ Kpop không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn chơi game giỏi không kém cạnh các fan đâu nhé! Chơi game giúp giải tỏa stress, luyện tập phản xạ và cả tiếng Anh nữa. Thật là một sở thích thú vị phải không nào?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh loạt mỹ nữ chơi game bá đạo của showbiz Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO