Điểm danh các hãng máy CNC nổi tiếng trên thế giới được người dùng đánh giá cao

T/H| 18/07/2023 12:00

Ngành công nghiệp chế tạo máy móc luôn đòi hỏi độ chính xác cao, đồng thời cũng luôn mong muốn tối ưu hóa quy trình sản xuất. Máy CNC đến từ các hãng nổi tiếng như: Taikan, Okuma, Makino, Mori Seiki, Mazak, Doosan,... có thể đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu khắt khe của ngành này.

Tìm hiểu các hãng máy CNC nổi tiếng trên thế giới hiện nay

Máy CNC hiện nay đóng vai trò quan trọng trong công nghiệp, đặc biệt ngành gia công cơ khí nên cũng dễ hiểu tại sao ngày càng có nhiều thương hiệu ra đời. Tuy nhiên, xét về chất lượng, độ tin cậy cũng như mức độ nổi tiếng thì có những hãng sau đây:

Taikan

Taikan là một hãng máy công cụ CNC dẫn đầu thị trường Trung Quốc được thành lập vào năm 2005 với 4 xưởng sản xuất có diện tích nhà xưởng hơn 300.000 m2.

Máy CNC Taikan bao gồm nhiều loại khác nhau như: Máy phay CNC, máy tiện CNC, trung tâm gia công bánh xe, trung tâm gia công nhôm định hình, máy phay và khắc, máy khắc kính,...

Sản phẩm của Taikan được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới lựa chọn như: Samsung, Oppo, Foxconn, HUAWEI, Vivo, Zte, LG, HTC, Coolpad, Lenovo, Janus,...

Okuma

Máy CNC hãng Okuma

Okuma là một trong các hãng máy CNC nổi tiếng trên thế giới xuất xứ Nhật Bản. Đây là công ty tự cung tự cấp duy nhất trong ngành. Các bộ phận như bộ truyền động, bộ mã hóa, động cơ, trục chính và bộ điều khiển CNC tất cả đều được sản xuất tại nhà máy của Okuma. Dù là máy tiện CNC, máy phay CNC hay bất cứ loại máy nào của Okuma đều được thị trường đánh giá cao về chất lượng.

Makino

Makino là một hãng máy CNC của Nhật được sáng lập bởi Tsunezo Makino. Ngày nay, sản phẩm của hãng này đã có mặt ở hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Makino sản xuất máy cắt kim loại, máy cắt kim loại chất lượng cao và chính xác nhất trên thế giới - trung tâm gia công ngang, trung tâm gia công 5 trục, trung tâm gia công dọc, trung tâm gia công graphit, dây và máy gia công EDM. Sản phẩm của Makino được thị trường đón nhận rất nồng nhiệt và ngày càng được mở rộng.

Mori Seiki

Máy công cụ CNC thương hiệu Mori Seiki của Nhật Bản

Mori Seiki được thành lập năm 1948 tại Nhật Bản, là một trong những hãng máy CNC nổi tiếng hàng đầu. Hãng có hơn 160.000 cơ sở lắp đặt trên toàn thế giới, đồng thời là công ty chủ chốt trong thị trường CNC. Công ty liên tục cải tiến phần mềm và cung cấp các bản cập nhật để máy CNC luôn hoạt động tốt nhất không kém cạnh các phiên bản mới trên thị trường.

Mazak

Nhắc đến các hãng máy CNC nổi tiếng trên thế giới chúng ta không thể nào bỏ qua

Yamazaki Mazak. Hãng được thành lập năm 1919, trải qua hơn 100 năm, Mazak đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành máy công cụ.

Mazak có nhiều nhà máy trên toàn thế giới gồm: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Vương quốc Anh và Singapore. Không thua kém các hãng kể trên, máy CNC Mazak cũng được người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả trong công việc.

Doosan

Doosan là một tập đoàn đa ngành lớn và lâu đời ở Hàn Quốc. Một số thành tích đáng tự hào của Doosan phải kể đến như:

- Năm 2000, Doosan có mặt trong danh sách Forbes Global.

- Năm 2009, Doosan đứng thứ 471 trong bảng xếp hạng Fortune Global 500.

- Cũng trong 2009, xếp thứ 4 trong danh sách 40 công ty xuất sắc nhất năm của tuần báo tài chính Business Week, Mỹ.

Riêng lĩnh vực máy gia công CNC, Doosan có đa dạng loại máy: Máy phay CNC, máy tiện CNC, trung tâm gia công hai trụ, trung tâm phay dao ngang,... với ưu điểm gia công chính xác, linh hoạt và tiết kiệm thời gian. Bởi vậy, sản phẩm của hãng này luôn được người dùng đón nhận và đánh giá cao.

Ngoài các hãng máy CNC nổi tiếng kể trên, còn có một số hãng cũng nhận được sự quan tâm đáng kể như: CNC EXTRON, AGMA, LEADERWAY, TAKANG, ARISTECH, SHODA, NISSHINBO, AMADA,... bạn có thể tham khảo thêm.

ATC Machinery chuyên cung cấp máy CNC Nhật Bản chính hãng

ATC Machinery là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy CNC chính hãng từ Nhật Bản. Chúng tôi mang đến cho khách hàng các sản phẩm vượt trội với độ chính xác cao, hiệu suất ổn định và độ bền bỉ vượt thời gian, đặc trưng cho công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.

Máy CNC của Nhật Bản

Tất cả các sản phẩm máy CNC mà ATC Machinery cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và đều là các mặt hàng chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như: Miyano, OKK, Makino, Takisawa, Okuma, Mori Seiki, Fanuc,... Cam kết các loại máy đều đi kèm với chứng từ xác minh nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi không chỉ cung cấp máy gia công CNC, mà còn chú trọng vào các dịch vụ liên quan như lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa và tư vấn sử dụng máy hiệu quả. Đội ngũ kỹ sư của ATC Machinery được đào tạo chuyên sâu và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề có thể gặp phải.

Đối với ATC Machinery, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu và là thước đo cho sự thành công của chúng tôi.

>> Những dòng máy CNC chúng tôi cung cấp: https://atcmachinery.com/

Bài viết trên, ATC Machinery đã giới thiệu sơ lược về các hãng máy CNC nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết về từng thương hiệu vui lòng liên hệ đến công ty, nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Máy Công Cụ ATC
Địa chỉ:

● HCM: 55/4E Tiền Lân 1, Bà Điểm, Hóc Môn
● Bình Dương: Số 11, Đường D6, KDC Đông An, KP Đồng An, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
● Hà Nội: Thôn Đìa, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội
Hotline:
● Tư vấn bán hàng: 0902 419 483
● Hỗ trợ kỹ thuật: 0911 122 122
Website: https://atcmachinery.com
Fanpage: https://www.facebook.com/atcmachinery/

Bài liên quan
  • Top 4 máy thái thịt chín, thịt đông lạnh đang được quan tâm nhất thị trường hiện nay
    Nhằm đáp ứng yêu cầu chế biến thịt chín, thịt đông lạnh số lượng lớn, các quán ăn từ nhỏ đến lớn, từ những quán bún, quán phở kinh doanh tại nhà, cho đến những nhà hàng, bếp ăn công nghiệp công suất lớn đều đã và đang tìm kiếm và lựa chọn những chiếc máy thái thịt với chất lượng cao và năng suất tốt. Hãy cùng Bảo Việt điểm mặt từng mẫu máy ngay sau đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh các hãng máy CNC nổi tiếng trên thế giới được người dùng đánh giá cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO