Điểm danh 5 nàng thơ của các idol KPOP khiến fandom ghen tị 'nổ đom đóm'

HL (Cập nhật),| 26/09/2021 21:39

Mặc dù có rất nhiều fangirl yêu thích nhưng idol cũng chỉ là các chàng trai bình thường như bao người khác, cũng có 'nàng thơ' để ngày nhớ đêm mong.

Thần tượng KPOP vẫn luôn nói về "mẫu người lý tưởng" với các đặc điểm mơ hồ lẫn cụ thể. Điều này rất dễ hiểu, các idol nam tường ra mắt trong độ tuổi từ 17-20. Kể cả sau khi debut 3 đến 5 năm thì họ vẫn còn rất trẻ tuổi, không thể tránh khỏi việc quý mến một người khác giới nào đó. Cùng điểm danh những cô nàng may mắn ấy nhé!

B.I (iKON) - Kim Ji Won 

Trưởng nhómiKON là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của nữ diễn viên Kim Ji Won. Không ít lần, B.Iđã thể hiện tình cảm dạt dào dành cho cô nàng này. Dường như anh chàng luôn theo dõi sát sao những bộ phim mà Kim Ji Won tham gia.

Kết quả hình ảnh cho B.I ikon

Kết quả hình ảnh cho kim jiwon

B.I cũng thổ lộ nữ diễn viên họ Kim chính là mẫu bạn gái trong mơ của mình. Mỗi khi buồn hoặc tìm cảm hứng sáng tác nhạc, Kim Ji Won là cô gái đầu tiên mà B.I nghĩ tới. Có một lần, B.I đã buồn bã cập nhật Instagram về cảnh hôn của Kim Ji Won khiến fan vừa thương, vừa buồn cười.

Không có gì khó hiểu khi anh chàng này lại yêu thích Kim Ji Won đến thế. Nữ diễn viên sinh năm 1992 nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt và sự nghiệp đi lên từ bàn tay trắng.

Jungkook (BTS) - IU

Tính đến thời điểm hiện tại, em út BTS là chàng fanboy nổi tiếng nhất của IU. "Nữ hoàng nhạc số" khiến không ít ARMY ghen tị khi đượcJungkook nhắc đến nhiều lần trong các sự kiện. Có thể thấy, ban đầu Jungkook tiết lộ mình rất yêu thích âm nhạc của IU. Album đầu tiên mà Jungkook dành dụm tiền để mua cũng chính là của nữ ca sĩ. Sau này, anh chàng đã đỏ mặt thổ lộ IU chính là mẫu bạn gái lý tưởng của mình.

Kết quả hình ảnh cho jungkook bts

Hình ảnh có liên quan

Rất nhiều fangirl ao ước được trở thành IU dù chỉ trong 1 ngày để biết cảm giác được Jungkook yêu mến là như thế nào. Tuy nhiên, đến nay IU vẫn chưa từng một lần công khai nhắc đến anh chàng fanboy bé bỏng.

Sehun (EXO) - Miranda Kerr

Không phải một cô gái Hàn Quốc nào, nàng thơ củaSehun (EXO) chính là thiên thần đình đám của Victoria's Secret, Miranda Kerr. Từ lâu, Sehun đã công khai mình là một fanboy của Miranda Kerr.

Dường như, Sehun may mắn hơn Jungkook rất nhiều vì được thần tượng quan tâm. Miranda đã follow Instagram của Sehun, đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật cực ngọt ngào đến Sehun nhân dịp anh chàng bước sang tuổi mới.

Kết quả hình ảnh cho sehun miranda kerr

Chưa hết, khi nhận được album EXODUS do Sehun gửi tặng, Mirranda còn chụp ảnh đăng lên Instagram kèm theo lời cảm ơn rất dễ thương. Khỏi phải nói cũng biết Sehun đã vui đến mức nào. Năm 2017, Miranda đã chính thức lên xe hoa lần thứ 2 với một tỷ phú trẻ tuổi. Các fan hâm mộ đã gửi lời an ủi, động viên đến Sehun, mong anh chàng sớm vượt qua được "cú sốc" này.

Taecyeon (2PM) - Park Shin Hye

Anh chàng "thần tượng quái thú" Taecyeon (2PM) nổi tiếng vừa là bạn thân, vừa là một fanboy cuồng nhiệt của nữ diễn viênPark Shin Hye. Không ít lần anh chàng đã công khai bày tỏ tình cảm với cô nàng xinh đẹp này.

Kết quả hình ảnh cho taecyeon park shin hye

Taecyeon rất quan tâm tới Shin Hye. Nam thần tượng thường gửi đồ ăn, cafe cho Park Shin Hye khi cô nàng bận rộn ở phim trường. Trong một lần tham gia radio với tư cách khách mời, Taecyeon không ngại ngần thổ lộ: "Ai lại không thích Park Shin Hye cơ chứ? Cô ấy thực sự rất xinh đẹp". Thành viên 2PM liên tục động viên "nàng thơ", bày tỏ mong muốn sớm được gặp lại nữ diễn viên.

Chứng kiến sự cuồng nhiệt của Taecyeon, rất nhiều fan ra sức vun vén, ghép đôi cho cả hai. Tuy nhiên, Park Shin Hye đã công khai bạn trai Choi Tae Joon mất rồi. Xem ra Taecyeon của chúng ta khó mà thoát nổi kiếp friend-zone.

Taeyang (Big Bang) - Min Hyo Rin 

Có lẽTaeyang chính là một trong những idol KPOP có chuyện tình viên mãn nhất cho tới thời điểm hiện tại. Nàng thơ của Taeyang không phải ai khác mà chính là vợ kiêm bạn gái lâu năm, nữ diễn viên Min Hyorin.

Kết quả hình ảnh cho taeyang min hyorin
Theo như Taeyang chia sẻ, Min Hyo Rin luôn đem lại cho anh chàng cảm giác bình yêu và dịu dàng hơn bất kỳ điều gì khác. Không chỉ gắn bó bên nhau trong cuộc sống, Min Hyo Rin còn là cảm hứng bất tận để anh chàng có thể thăng hoa hơn trong âm nhạc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh 5 nàng thơ của các idol KPOP khiến fandom ghen tị 'nổ đom đóm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO