Điểm chung kỳ diệu ít ai nhận ra giải thích vì sao tất cả các nhóm nhạc thần tượng của JYP khi nhảy đều trông rất đẹp mắt

Munnie (lược dịch),| 09/01/2022 19:33

Cư dân mạng tin rằng 'truyền thống' này đã tạo nên những thế hệ thần tượng rất tuyệt vời của JYP, đặc biệt là khi họ trình diễn trên sân khấu.

Khi nhắc đến các nhóm nhạc thần tượng thuộc JYP Entertainment, có không ít yếu tố đặc trưng về họ mà khán giả có thể dễ dàng liệt kê ngay lập tức. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã nhận ra rằng có một điểm chung rất đặc biệt mà tất cả các nhóm nhạc thần tượng của công ty này đều sở hữu, từ lứa idol gen 1 kéo dài cho đến các tân binh gen 4, nhưng dường như lại rất ít người để ý đến trước đây.

tỷ lệ cơ thể của các nhóm nhạc JYP

Điểm chung đặc biệt đó chính là tỷ lệ cơ thể của các nhóm nhạc công ty này. Theo netizen Hàn, tất cả các idolgroup của công ty này đều có tỷ lệ cơ thể vô cùng lý tưởng. Thậm chí, ngay cả những nhóm không chuyên về trình diễn như DAY6 - vốn là một ban nhạc, và 2AM - vốn là một nhóm nhạc ballad, cũng có tỷ lệ cơ thể rất đẹp. Nhiều người cho rằng hầu hết các idol JYP đều có cánh tay và chân dài, đồng thời không có khoảng cách quá lớn về chiều cao trong nhóm. Điều này giúp những màn trình diễn của họ trông đẹp mắt hơn và tạo nên sự đồng đều trên sân khấu để khiến khán giả không thể rời mắt khỏi họ.

tỷ lệ cơ thể của các nhóm nhạc JYP
tỷ lệ cơ thể của các nhóm nhạc JYP

Trước đây, các boygroup của JYP được biết đến với chiều cao khủng. Nhóm nam đời đầu g.o.d có chiều cao trung bình lên đến 182,4 cm, trong khi 2 boygroup gen 2 là 2AM2PMcũng có chiều cao trung bình ấn tượng không kém, lần lượt là 181,1 cm và 180,8 cm. Đến các thế hệ sau này, dù không duy trì được mốc chiều cao trung bình hơn 180 cm (GOT7177,7 cm; DAY6178,4 cm; Stray Kids 172 cm), nhưng việc lựa chọn những thành viên có tỷ lệ cơ thể đẹp vẫn giúp họ ghi điểm trong các màn trình diễn.

tỷ lệ cơ thể của các nhóm nhạc JYP
tỷ lệ cơ thể của các nhóm nhạc JYP
tỷ lệ cơ thể của các nhóm nhạc JYP

Trong khi đó, ngoại trừ ITZY(167,6 cm), các nhóm nữ khác của JYP đều có chiều cao chỉ ở mức trung bình của Kpop (Wonder Girls 163,6 cm; Miss A 164,2 cm; TWICE163,9 cm) dẫu họ vẫn sở hữu một số thành viên có số đo ấn tượng. Nhưng cũng chính tỷ lệ cơ thể đẹp đã giúp các idol nữ JYP bù lại sự thiếu hụt phần nào về chiều cao. Nhiều người còn tỏ ra bất ngờ khi biết một số thần tượng nữ công ty này chỉ cao khoảng 160 cm.

tỷ lệ cơ thể của các nhóm nhạc JYP
tỷ lệ cơ thể của các nhóm nhạc JYP
tỷ lệ cơ thể của các nhóm nhạc JYP
tỷ lệ cơ thể của các nhóm nhạc JYP

Sau khi nhận ra điểm chung này, cư dân mạng Hàn Quốc đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành rất nhiều lời khen cho tỷ lệ cơ thể của dàn thần tượng JYP. Netizen Hàn tin rằng đây chính là lý do vì sao các nhóm nhạc của công ty này khi nhảy đều trông rất đẹp, giúp họ sở hữu những sân khấu bắt mắt và lôi cuốn.

- "Các thành viên đều không có khoảng cách quá lớn về chiều cao, sự cân bằng trong các nhóm nhạc của JYP thực sự rất đỉnh"

- "Chủ thớt đặt tiêu đề là "Các thần tượng của JYP Entertainment" nhưng lại không liệt kê bias của tôi... Buồn quá đi mất..."

- "Tôi cảm thấy rất nhiều thần tượng của JYP có cánh tay và chân dài, đặc biệt là cánh tay của họ ㅇㅇ Nhưng tôi cứ nghĩ post này sẽ nói về một cái gì đó cụ thể hơn, chẳng hạn như "Các thành viên nhỏ tuổi nhất đều là những người cao nhất trong nhóm" chứ ㅋㅋㅋ Nhưng điều này lại không đúng với DAY6 nhỉ?"

- "Thành viên trong các nhóm nhạc của JYP đều có tỷ lệ cơ thể tương tự nhau và trông thật tuyệt vời ㅋㅋㅋ Và thật kỳ lạ khi thấy mọi người gọi 2AM là một nhóm nhạc ballad ㅋㅋ"

- "Hầu hết các thần tượng của JYP đều có cánh tay và chân dài, tất nhiên là họ cũng có tỷ lệ cơ thể tuyệt vời nữa. Đó là lý do tại sao tất cả họ đều trông rất đẹp khi nhảy"

- "Không phải Park Jin Young đã từng giải thích về điều này và nói rằng "Bởi vì tỷ lệ cơ thể và vóc dáng con người là thứ không thể thay đổi bằng phẫu thuật thẩm mỹ" sao? ㅋㅋㅋㅋ" 

- "Tôi cũng từng nghĩ về điều này trước đây. Thậm chí ngay cả những thành viên thấp nhất trong các nhóm cũng có tỷ lệ cơ thể tuyệt vời, và điều đó thật sự rất kỳ diệu"

- "Đó là lý do tại sao những thần tượng đến từ JYP trông rất đẹp mỗi khi họ nhảy..."

- "Truyền thống này bắt đầu từ chính Park Jin Young mà, tay và chân của anh ấy rất dài... ㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi đồng ý ㅋㅋㅋ TWICE Chaeyoung khá thấp nhưng tay và chân lại rất dài, tỷ lệ cơ thể cũng rất đẹp nữa..."

- "Chủ thớt nói đúng đấy..."

- "Tôi chưa bao giờ stan bất kỳ idol nào của JYP nhưng tôi hoàn toàn đồng ý với bài viết này. Tay và chân của Park Jin Young cũng dài nữa"

- "Trang phục của Wonpil bị sao vậy ㅠㅠㅠ"

- "Cái gì... Ý mọi người là Yoobin chỉ cao 160 cm thôi hả? Thật sự rất sốc, tôi cứ tưởng cô ấy phải cao 167 cm hay gì đó chứ..."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm chung kỳ diệu ít ai nhận ra giải thích vì sao tất cả các nhóm nhạc thần tượng của JYP khi nhảy đều trông rất đẹp mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO