Điểm chuẩn trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp 5 năm gần nhất

26/07/2023 12:40

Dưới đây là điểm chuẩn trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp 5 năm gần nhất, quý phụ huynh và thí sinh có thể tham khảo.

Năm 2023, trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp tuyển sinh 139 chỉ tiêu, ít hơn 3 chỉ tiêu so với năm 2022. Để thuận lợi cho thí sinh tham khảo, Báo điện tử VTC News thống kê điểm chuẩn trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp 5 năm gần nhất thay đổi ra sao? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Dưới đây là điểm chuẩn trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp 5 năm gần nhất:

Điểm chuẩn trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp 5 năm qua.

Điểm chuẩn trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp 5 năm qua.

Trường sử dụng 3 phương thức tuyển sinh gồm: Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD&ĐT, ưu tiên xét học sinh giỏi bậc THPT theo quy định của Bộ Quốc phòng, xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển vào trường cụ thể như sau: Trường chỉ nhận hồ sơ xét tuyển đại học quân sự đối với những thí sinh đã qua tuyển vào Trường Sĩ quan Tăng thiết giáp và dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 để lấy kết quả xét tuyển đại học, các môn thi phù hợp với tổ hợp các môn thi để xét tuyển vào trường.

Trường hợp thí sinh không gửi hoặc gửi không đủ hồ sơ xét tuyển, đăng ký không đúng tổ hợp xét tuyển A00 và A01 của trường hoặc nhóm trường thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng theo đúng thời gian quy định của Bộ GD&ĐT, Bộ Quốc phòng thì sẽ mất quyền xét tuyển nguyện vọng 1 vào trường.

Sau khi có kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định của Bộ GD&ĐT.

Trường chỉ xét tuyển đợt 1 vào hệ đào tạo đại học quân sự đối với các thí sinh đã qua sơ tuyển vào nhà trường, đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất), các nguyện vọng còn lại thí sinh đăng ký vào các trường ngoài Quân đội, nếu thí sinh không đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) sẽ không được tham gia xét tuyển.

Trên đây là điểm chuẩn trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp 5 năm gần nhất. Đồng hành cùng thí sinh, Báo Điện tử VTC News sẽ liên tục gửi tới bạn đọc các thông tin mới nhất về điểm chuẩn, điểm sàn các trường đại học năm 2023 trên cả nước mời các thí sinh và các bậc phụ huynh truy cập VÀO ĐÂY để cập nhật những thông tin mới nhất.

khánh sơn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Điểm chuẩn trường Sĩ quan Tăng - Thiết giáp 5 năm gần nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO