Theo đó, ngành có điểm chuẩn cao nhất là Marketing với 26,7 điểm, tiếp theo là Kinh doanh quốc tế với 25,7 điểm. Ngành có điểm chuẩn thấp nhất là các ngành thuộc Chương trình đặc thù: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
Theo Đại học Tài chính - Marketing, điểm trúng tuyển nói trên là tổng điểm thi của 3 môn thi trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số (trừ ngành Ngôn ngữ Anh), được làm tròn đến hai chữ số thập phân, không có bài thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1 điểm trở xuống.
Riêng ngành Ngôn ngữ Anh, điểm bài thi tiếng Anh được nhân hệ số 2, sau đó quy tổng điểm thi của 3 môn thi trong tổ hợp xét tuyển về thang điểm 30 trước khi xét trúng tuyển bằng cách lấy tổng điểm thi của 3 môn thi trong tổ hợp xét tuyển của thí sinh nhân với 3, rồi chia cho 4.