Dịch vụ lạ thu hút khách: 'Xóa' người yêu cũ trong ảnh với 10 USD

11/10/2020 10:37

Nhiều người sẵn sàng trả tiền để xóa "một nửa không mong muốn" của mình khỏi tấm ảnh, và thừa nhận đây là 10 USD đáng giá nhất mà họ từng bỏ ra.

Dịch vụ lạ thu hút khách: Xóa người yêu cũ trong ảnh với 10 USD - 1

Với tài năng đến từ chỉnh sửa ảnh trên ứng dụng Photoshop, giới họa sĩ đã nghĩ ra nhiều dịch vụ thú vị, từ thêm hiệu ứng, làm mịn da, sửa dáng sao cho đẹp,... thậm chí là "xóa" người yêu cũ, vợ/chồng cũ, hoặc những người không mong muốn khỏi ảnh để đúng ý khách hàng.

Tài khoản Twitter @hexappeal, cách đây không lâu đã trở nên nổi tiếng nhờ dịch vụ cho phép xóa những "nhân vật không mong muốn" trên ảnh với giá chỉ 10 USD.

Sau khi cung cấp dịch vụ của mình, chủ tài khoản @hexappeal - vốn là một cô gái, đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, bài Tweet của cô đã có hơn 160.000 lượt thích, 18.000 lượt retweet và 19.000 lượt trả lời chỉ sau ít ngày.

Dịch vụ lạ thu hút khách: Xóa người yêu cũ trong ảnh với 10 USD - 2
Dịch vụ lạ thu hút khách: Xóa người yêu cũ trong ảnh với 10 USD - 3
Dịch vụ lạ thu hút khách: Xóa người yêu cũ trong ảnh với 10 USD - 4
Dịch vụ lạ thu hút khách: Xóa người yêu cũ trong ảnh với 10 USD - 5

Một số hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của tài khoản @hexappeal.

Điều thú vị được tài khoản @hexappeal chia sẻ đó là cô đã chỉnh sửa những hình ảnh trên chiếc iPhone của mình, chứ không phải bằng một công cụ mạnh mẽ trên máy tính.

Đây là một điều khá ngạc nhiên do những hình ảnh sau chỉnh sửa đều rất "tự nhiên", và không cho thấy bất kì dấu hiệu nào của một tấm ảnh đã qua "nhào nặn".

Đa phần những khách hàng sử dụng dịch vụ này này đều tỏ ra thích thú và hài lòng với kết quả. Một số thậm chí thừa nhận đây là 10 USD đáng giá nhất mà họ từng bỏ ra. Còn bạn nghĩ sao về dịch vụ này?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ lạ thu hút khách: 'Xóa' người yêu cũ trong ảnh với 10 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO