Dịch vụ khắc dấu Mỹ Kim – đẳng cấp trên từng con dấu chất lượng

Tổng hợp| 24/05/2021 13:30

Việt BáoThị trường con dấu tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Thấu hiểu được nhu cầu tìm kiếm dịch vụ khắc dấu tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp, doanh nghiệp Mỹ Kim đã ra đời với sứ mệnh mang tới con dấu chất lượng, đẳng cấp đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Con dấu là đại diện của một doanh nghiệp về cả mặt pháp lý lẫn hình thức của từng công ty, vì thế để có thể sở hữu cho mình con dấu đẹp nhất, tinh tế nhất và với giá thành hợp nhất thì việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín cực kỳ quan trọng. Trên thị trường hiện nay, hầu như sản phẩm nào cũng có thể bị làm giả một cách trắng trợn. Trong đó không ngoại lệ những sản phẩm tưởng chừng như không có hàng giả nhưng lại xuất hiện rất nhiều, điển hình như con dấu.

Nhiều người tiêu dùng quan niệm rằng, con dấu chỉ dùng để đóng dấu lên giấy tờ không nhất thiết phải dùng sản phẩm tốt. Chính vì vậy nhiều người thường đặt tiêu chí mua hàng rẻ thay vì chú trọng về mặt chất lượng. Tuy nhiên, đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm cần phải thay đổi. Bởi vì với những con dấu kém chất lượng, giá rẻ hơn vài chục ngàn nhưng thực chất được làm từ chất liệu không rõ nguồn gốc, mực in không đảm bảo nên khi đóng dấu thường bị nhòe mực, không đều mực, mực dính ra tay người dùng,…. Thậm chí cấu trúc con dấu đóng khá lỏng lẻo, thiếu chắc chắn nên gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Vậy nên, với những con dấu rởm, kém chất lượng khi sử dụng trong thời gian ngắn đã bị hư hỏng, lúc này bạn lại phải mua con dấu khác thay thế vừa tốn tiền bạc, thời gian và gây ảnh hưởng tới công việc khi sử dụng đến con dấu.

Thấu hiểu được nỗi khổ mà nhiều khách hàng gặp phải khi mua nhầm con dấu kém chất lượng, Khắc Dấu Mỹ Kim đã ra đời với sứ mệnh mang tới những con dấu chất lượng, đẳng cấp nhất cho mỗi khách hàng. Với dịch vụ khắc dấu tại Mỹ Kim chỉ chuyên cung cấp con dấu chất lượng, hoàn toàn không có khái niệm sử dụng, cung cấp con dấu hàng nhái, kém chất lượng. Chính vì vậy, giá thành chắc chắn sẽ không thể rẻ như con dấu hàng nhái, nên khách hàng cần phải xác định rõ “tiền nào của nấy”.

Bởi vì hầu hết các loại con dấu tại Mỹ Kim chủ yếu sử dụng sản phẩm chính hãng từ Shiny, Trodat,… kết hợp với công nghệ khắc dấu hiện đại trên mọi vật liệu nên mỗi sản phẩm được tạo ra đều đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ, mực in đều màu, sắc nét, sử dụng thoải mái và quan trọng các chi tiết trên con dấu được thể hiện cực kỳ tinh tế, chuyên nghiệp đủ để tạo sự chuyên nghiệp cho mỗi khách hàng sử dụng.

Hiện tại, khi đến với Khắc Dấu Mỹ Kim, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn lựa chọn loại con dấu phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tại đây hiện nay cung cấp rất nhiều dịch vụ khắc dấu như:

  • Khắc dấu tròn, dấu vuông
  • Khắc dấu chức danh, chữ ký, khắc dấu công ty
  • Khắc dấu tên
  • Khắc dấu liền mực
  • Khắc dấu hoàn công
  • Khắc dấu pháp lý
  • Khắc dấu tích điểm
  • Khắc dấu mã số thuế
  • Khắc dấu logo….

Mỗi dịch vụ của Khắc Dấu Mỹ Kim mang đến đều đảm bảo các tiêu chí CHẤT – BỀN – ĐẸP. Bên cạnh đó, luôn có những chính sách hỗ trợ về giá vô cùng hợp lý cho mỗi khách hàng của mình. Đặc biệt với chính sách bảo hành dài hạn, cùng cơ chế “mua nhiều giảm nhiều” đảm bảo mọi người sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm vừa chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí.

Với ưu điểm là đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu lấy ngay nhanh chóng, nên khách hàng có thể khắc con dấu lấy ngay sau 5-10 phút khi liên hệ trực tiếp với Khắc Dấu Mỹ Kim. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Đối với Khắc Dấu Mỹ Kim, mỗi con dấu được tạo ra đều dựa trên tâm huyết và trách nhiệm của người làm nghề. Đảm bảo khi đến với dịch vụ làm con dấu tại Mỹ Kim, quý khách hàng sẽ thấy được sự khác biệt trong quy trình sản xuất cũng như hậu đãi của công ty trước và sau khi sử dụng.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: 212/210 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

- Hotline, zalo: 0347 709 600

- Website: https://khacdaumykim.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ khắc dấu Mỹ Kim – đẳng cấp trên từng con dấu chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO