Dịch vụ gửi hàng đi Úc giá rẻ, giao nhận tại nhà

T/H| 06/10/2022 10:00

Nếu muốn gửi hàng đi Úc giá rẻ, giao nhận tại nhà theo hình thức door to door, hàng nhận an toàn, nhanh chóng hãy liên hệ với Quý Nam để được hỗ trợ.

Quý Nam nhận gửi hàng đi Úc giá rẻ

Cách đây hơn 10 năm, khi vừa mới thành lập, công ty Quý Nam khi nhận đơn hàng gửi đi nước ngoài, chúng tôi phải lập bảng danh sách tính toán các chi phí. Khấu trừ những chi phí phát sinh, lời lãi để đưa ra con số phù hợp với thị trường, phù hợp với mức chi trả của khách hàng.

Gửi hàng đi Úc chi phí hợp lý tại Quý Nam

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Quý Nam có nhiều mối quan hệ hợp tác giúp cắt giảm một số loại phí không đáng có, đồng thời biết cách để tiết kiệm chi phí cho đơn hàng khách gửi hàng đi Úc giá rẻ. Do vậy, số lượng người gửi hàng tại Quý Nam ngày càng tăng. Không chỉ riêng nước Úc, Quý Nam còn được biết đến là đơn vị gửi hàng đi Nhật Bản giá rẻ cùng nhiều quốc gia khác.

Chi phí gửi hàng đi Úc phù hợp

Chúng tôi gọi “phù hợp” bởi vì chúng phù hợp với nhiều yếu tố ảnh hưởng, chi phối đến đơn hàng. Phù hợp với từng đơn hàng của khách theo phân loại hàng hóa, trọng lượng, địa chỉ nhận hàng, hình thức yêu cầu… và một số yếu tố khác.

Khi so sánh với những đơn vị khác, bạn có thể thấy Quý Nam luôn có mức giá niêm yết dành cho khách hàng thường, và mức giá ưu đãi dành cho khách gửi hàng số lượng lớn, hoặc khách mới lần đầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Úc giá rẻ.

Mỗi một đơn hàng gửi đi sẽ có cách tính phí khác nhau, phụ thuộc nhiều vào đơn hàng của bạn. Do vậy, muốn biết báo giá chính xác, người gửi cần liên hệ với nhân viên Quý Nam để được tư vấn thêm.

Bảng giá gửi hàng đi Úc năm 2022

Về bảng giá ở thời điểm hiện tại Quý Nam cung cấp cho khách khi khách có yêu cầu. Vì chúng tôi cần xem xét nhiều yếu tố liên quan, cụ thể như: loại hàng hóa gửi đi, cân nặng – trọng lượng cụ thể như thế nào, và một số yếu tố khác sẽ đưa ra con số cụ thể cho từng đơn hàng của khách.

Chi phí gửi hàng sang Úc tại Quý Nam luôn có ưu đãi

Bảng giá gửi hàng đi Úc ở thời điểm hiện tại không có gì thay đổi nhiều so với thời điểm năm 2021, mặc dù có nhiều biến động về giá xăng hay Covid-19. Chúng tôi luôn bán với mức giá phù hợp, giúp người gửi hàng có thể tiết kiệm chi phi khi chọn được đơn vị gửi hàng đi Úc giá rẻ.

Quy trình gửi hàng đi Úc tại Quý Nam

Về quy trình gửi hàng sang Úc thông qua công ty Quý Nam, người gửi có thể lựa chọn hình thức online để tiết kiệm thời gian, chi phí và chủ động đơn hàng. Nếu đơn hàng ở khu vực nội thành TPHCM và Hà Nội, đơn hàng sẽ được hỗ trợ đến tận nhà lấy hàng, đảm bảo an toàn, nhanh chóng với nhiều tiện ích miễn phí.

Bước 1: Liên hệ để nhận báo giá

Muốn biết chính xác về con số cước phí vận chuyển, gửi hàng đi Úc giá rẻ, người gửi cần liên hệ với nhân viên Quý Nam để cung cấp một số thông tin cụ thể như: hàng gửi đi là hàng gì, tên sản phẩm, cân nặng thực tế và đo kích thước 3 chiều của thùng hàng. Thông tin càng chi tiết, đơn hàng sẽ được báo giá càng rõ ràng và cụ thể.

Lưu ý: bảng giá hay chi phí gửi hàng đi Úc giá rẻ được thông báo với khách hàng thông qua hình thức online chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể con số chúng sẽ nằm dao động ở mức đó. Còn cụ thể và chi tiết như thế nào, đơn hàng sẽ được tính toán cẩn thận tại kho khi hàng gửi về.

Gửi hàng sang Úc an toàn tại Quý Nam

Bước 2: gửi hàng về kho

Hàng hóa được gửi về kho theo địa chỉ mà nhân viên cung cấp, đơn hàng nhiều hoặc ở khu vực nội thành sẽ được hỗ trợ đến tận nơi lấy hàng an toàn. Hàng hóa được lấy bằng xe bán tải hoặc xe máy đều được. Hàng được gửi về kho sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn thêm, đóng gói và hút chân không miễn phí.

Sau đó sẽ tính toán chi phí và báo giá gửi hàng đi Úc giá rẻ cho khách hàng. Cuối cùng hàng sẽ được xuất kho trong thời gian rất sớm.

Bước 3: giao nhận tại nhà bên Úc

Sau khoảng 5-7 ngày làm việc, có thể thời gian này sẽ dao động và dự kiến, không chính xác 100%, tuy nhiên đây là con số sát với thời gian thực nhận theo khảo sát của công ty Quý Nam.

Đơn hàng được giao nhận tại nhà theo hình thức door to door, điều này sẽ giúp người nhận hàng tiết kiệm chi phí và thời gian.

Hãy liên hệ với nhân viên Quý Nam khi bạn có yêu cầu gửi hàng đi Úc giá rẻ, hoặc gửi hàng đi đến bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Công ty Quý Nam
Hotline: 0793 22 44 88
Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Website: https://quynam.vn/
FB: https://www.facebook.com/vanch...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ gửi hàng đi Úc giá rẻ, giao nhận tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO