Dịch vụ gửi hàng đi Hàn Quốc an toàn, giá rẻ hơn thị trường

TQ| 03/02/2021 13:00

Việt BáoGửi hàng đi Hàn Quốc thông qua dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế tại Quý Nam sẽ giúp đơn hàng của bạn đến tay người nhận an toàn, giá rẻ, đảm bảo nhanh chóng nhất có thể.

Giá rẻ, cạnh tranh so với thị trường

Quý Nam là một trong những đại lý lớn của các hãng hàng không chuyên vận chuyển hàng quốc tế như DHL, UPS, FedEx… nên cước phí thường thấp hơn so với thị trường. Không những thế chúng tôi còn giúp người gửi tiết kiệm chi phí bằng cách đóng gói hàng hóa miễn phí, nhận hàng tại nhà miễn phí… đảm bảo người gửi tiết kiệm cước phí vận chuyển tới mức tối đa.

Quý Nam gửi hàng đi Hàn Quốc theo hãng DHL, UPS, FedEx

Gửi hàng đi Hàn Quốc an toàn

Công ty gửi hàng quốc tế, gửi hàng đi Hàn Quốc, gửi hàng đi Malaysia giá rẻ chủ yếu bằng đường hàng không nên đảm bảo hàng hóa an toàn hàng được gửi đi đến tay người nhận nguyên seal, nguyên đơn, không thiếu hàng, không hư hỏng hoặc bóp méo. Sự an toàn của hàng hóa làm nên thương hiệu uy tín của Quý Nam. Do vậy, quý khách hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ gửi hàng Hàn Quốc tại Quý Nam.

Bảo hiểm 100% giá trị đơn hàng

Việc bảo hiểm hàng hóa tại Quý Nam sẽ giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Đơn hàng của khách dù ít hay nhiều cũng được mua gói bảo hiểm nếu sự cố xảy ra. Đơn hàng bị thất lạc, mất mát hoặc bị hư hỏng do lỗi của nhà vận chuyển sẽ được bồi thường thỏa đáng.

Thông thường phí đền bù sẽ là 50-100% giá trị đơn hàng mà khách khai báo hoặc đơn hàng sẽ được đền bù 100% phí vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Hàn Quốc, đảm bảo quyền lợi thuộc về người gửi hàng.

Mặc dù có chính sách bồi thường hàng hóa nhưng từ trước đến nay chưa có sự cố hi hữu nào xảy ra. Do vậy, quý khách hãy yên tâm và đừng quá lo lắng về sự an toàn của đơn hàng gửi đi.

Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ hết mình

Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên CS tại Quý Nam thường hỗ trợ khách hàng hết mình, đảm bảo sự nhiệt tình luôn ở mọi lúc, mọi nơi và mọi hoàn cảnh. Chúng tôi đến tận nhà khách hàng để lấy hàng về kho và giao hàng tận nơi tại Hàn Quốc. Hơn thế nữa còn đóng gói hàng hóa miễn phí, đảm bảo quý khách được hỗ trợ tốt nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên tại công ty luôn hỗ trợ khách hết mình

Quy trình gửi hàng chuyên nghiệp

Khách có thể gửi hàng về kho của công ty, hoặc công ty sẽ cho người đến địa chỉ khách yêu cầu để lấy hàng. Chúng tôi đảm bảo sự thuận lợi nhất dành cho khách hàng. Mọi thủ tục, giấy tờ quý khách đều được nhân viên hỗ trợ hoàn thành nhanh chóng.

Những lưu ý khi gửi hàng đi Hàn Quốc

Việc đóng gói hàng hóa khi gửi hàng đi Hàn Quốc sẽ được công ty miễn phí. Tuy nhiên, đối với hàng hóa dễ vỡ, khách nên đóng thùng gỗ để đảm bảo an toàn trong quá trình va chạm, di chuyển.

Thực phẩm, mỹ phẩm và các loại gia vị thường được gửi nhiều đi Hàn Quốc. Nhưng theo quy định, những thực phẩm có chứa thịt, trứng và chế phẩm được sản xuất từ thịt động vật sống trên cạn sẽ không được phép gửi sang Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn khó hơn là không cho gửi một số gia vị từ Việt Nam sang.

Do vậy, để tránh việc mất nhiều thời gian và tiền bạc chuẩn bị cho đơn hàng, quý khách cần liên hệ trước với nhân viên công ty Quý Nam để được hỗ trợ tốt nhất.

Thực phẩm, mỹ phẩm… được gửi đều đặn đi Hàn Quốc an toàn

Thuế nhập khẩu khi gửi hàng đi Hàn Quốc có thể có hoặc không, tùy vào đơn hàng và từng đợt gửi hàng. Do vậy, công ty sẽ tư vấn cho khách về loại phí phát sinh này. Nếu có thêm phí phát sinh này, khách hàng cần thanh toán cho bộ phận hải quan.

Việc cung cấp thông tin người nhận tại Hàn Quốc cần chính xác 100%. Vì để tránh việc kéo dài thời gian nhận hàng, và gây mất thời gian cho đội ngũ giao hàng, Quý Nam hy vọng khách hàng sẽ xác nhận thông tin thật chính xác trước khi hàng gửi đi.

Hàng hóa, dù bất kỳ hàng gì khách gửi đi đều đo kích thước rồi tính phí. Đây là quy định chung của hãng nên người gửi cần lưu ý điều này.

Hiện tại các con em ở bên Hàn Quốc không thể về quê hương ăn Tết cổ truyền, nếu quý khách có nhu cầu gửi đồ Tết, thực phẩm, quà tặng, quà biếu… sang bên Hàn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ với Quý Nam

Văn phòng HCM: 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Tân Bình.

Văn phòng Hà Nội: Số 8 Lô B9 Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng.

Hotline: 09 0101 8686 - 0906 835 123 - 0793 22 44 88

Email: 11@quynam.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ gửi hàng đi Hàn Quốc an toàn, giá rẻ hơn thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO