Đối ngoại
Xã hội
Kinh doanh
Thể thao
Văn hoá - Giải trí
Tổ ấm
Du lịch
Xe - Công nghệ
Khoa học
Sức khỏe
MULTIMEDIA
English
Đối ngoại
Tin đối ngoại
Tin thế giới
Chủ quyền
Cộng đồng người Việt
Quân sự thế giới
Xã hội
Nhịp sống
Pháp luật
Hồ sơ - nhân vật
Giáo dục - Đời sống trẻ
Kinh doanh
Chuyển động Thị trường
Tài chính ngân hàng
Bất động sản
Đi chợ 4.0
Thông tin cần biết
Thể thao
Bóng đá Việt Nam
Bóng đá quốc tế
Các môn thể thao khác
Câu chuyện thể thao
Văn hoá - Giải trí
Dòng chảy
Showbiz
Phim - Nhạc - Sách
Đẹp
Tổ ấm
Gia đình
Tâm Sự
Ẩm thực
Cùng con trưởng thành
Không gian sống
Vận may
Độc - Lạ
Du lịch
Tin tức
Điểm đến
Kinh nghiệm du lịch
Xe - Công nghệ
Đi chợ công nghệ
Chuyển đổi số
Cuộc sống số
Blockchain - Game
Xe
Xa lộ
Soi xe
Khoa học
Tin tức
Thiên nhiên - Môi trường
Sức khỏe
Tin Y tế
Sống khoẻ
Các bệnh
MULTIMEDIA
Clip
Infographics
Ảnh
English
Society – Economy
Culture
Travel – Foods
East Sea
Sports
dịch vụ công
Cập nhập tin tức dịch vụ công
Huế đưa vào hoạt động 136 điểm đại lý dịch vụ công trực tuyến
Trong 136 điểm đại lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Huế bắt đầu hoạt động từ ngày 15/5, có 9 điểm hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục không phụ thuộc vào địa giới hành chính.
Chuyển đổi số
Cảnh báo thủ đoạn lừa cài phần mềm giả dịch vụ công để chiếm đoạt tiền
Theo Công an TP.Đà Nẵng, kẻ lừa đảo thường dùng thủ đoạn mạo danh cơ quan chức năng hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập các website, tải và cài đặt ứng dụng giả mạo…
12 địa phương có chất lượng dịch vụ công trực tuyến đạt mức tốt
Kết quả đánh giá chất lượng thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến cho thấy, chỉ 12 địa phương đạt điểm đánh giá tốt, 42 địa phương đạt mức khá và 9 tỉnh có điểm trung bình.
Tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn trình của cả nước tăng nhẹ trong tháng 4
Tính đến hết tháng 4/2025, tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn trình trên tổng số hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của cả nước đạt 39,46%; trong đó khối bộ, ngành đạt trên 51,8% và các địa phương đạt gần 14,6%.
Các nhóm lừa đảo đang chuyển mục tiêu sang người dùng dịch vụ công
Trên không gian mạng Việt Nam, các nhóm lừa đảo đã có sự dịch chuyển mục tiêu, từ nhắm trực tiếp vào khách hàng sử dụng các dịch vụ tài chính - ngân hàng, sang tấn công người dùng dịch vụ công thông qua giả mạo cơ quan chức năng.
Hà Nội vận hành thử nghiệm 'công chức ảo' AI
Công chức ảo' AI của Hà Nội có thể hiểu ngôn ngữ tự nhiên và cung cấp câu trả lời chính xác về thủ tục hành chính cũng như dịch vụ công trực tuyến.
Người dân có thể đổi giấy phép lái xe qua dịch vụ công trực tuyến
Người dân muốn cấp đổi giấy phép lái xe có thể thực hiện thủ tục qua Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng Bộ Công an và nộp hồ sơ trực tiếp tại công an cấp xã.
Dịch vụ công trực tuyến có thêm bán lẻ, bưu chính tham gia, người dân được lợi đôi đường khi thực hiện thủ tục
25/02/2025 20:12
Lần đầu tiên, với sự tham gia của chuỗi bán lẻ, bưu chính, dịch vụ công trực tuyến như gần hơn với công dân khi thực hiện thủ tục hành chính, mang đến nhiều lợi ích cho nhu cầu.
Người dân Bình Phước được Chatbot AI hỗ trợ khi làm dịch vụ công
19/02/2025 16:08
Chatbot AI hỗ trợ người dân Bình Phước tra cứu thủ tục hành chính, hướng dẫn nộp hồ sơ, giúp người dân thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến nhanh chóng, hạn chế sai sót.
32 đại lý dịch vụ công hướng dẫn người dân Hà Nội đổi giấy phép lái xe
18/02/2025 15:48
Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội cho biết, nhân viên Vietnam Post, Viettel Post và FPT tại 32 đại lý dịch vụ công trực tuyến đang hướng dẫn người dân Thủ đô 30 thủ tục, trong đó có thủ tục đổi giấy phép lái xe.
Hà Nội dùng AI, trợ lý ảo giúp người dân làm dịch vụ công trực tuyến
14/02/2025 12:55
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, Hà Nội lên kế hoạch ứng dụng chatbot, trợ lý ảo AI hỗ trợ tự động giải đáp thắc mắc cho người dân.
Chuyển từ xin - cho sang phục vụ, cấp dịch vụ công 0 đồng cho người dân
06/02/2025 20:58
Với tinh thần cắt giảm và xóa bỏ thủ tục hành chính, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu chuyển trạng thái từ "xin - cho" cung cấp dịch vụ công sang trạng thái chủ động phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Công khai tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công trực tuyến toàn trình của các bộ, tỉnh
20/01/2025 14:47
Kết quả đo từ hệ thống trực tuyến EMC về tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn trình của 20 bộ, ngành và 63 tỉnh, thành phố trong năm 2024, vừa được Cục Chuyển đổi số, Bộ TT&TT công bố công khai trên trang dx.gov.vn.
Vận hành thí điểm hệ thống điều phối dữ liệu y tế đến tháng 4/2025
18/01/2025 09:02
Hệ thống điều phối dữ liệu y tế sẽ được thí điểm tại một số cơ sở y tế và các nhà thuốc đủ điều kiện kết nối dữ liệu từ tháng 1 đến tháng 4, trước khi được tổng kết, đánh giá để triển khai trên toàn quốc.
TPHCM có 921 dịch vụ công trực tuyến toàn trình
17/01/2025 15:42
TPHCM đã phê duyệt danh mục 1.586 thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến, trong đó 921 dịch vụ công trực tuyến toàn trình, 655 dịch vụ công trực tuyến một phần.
Hướng tới tạo kết quả đột phá trong triển khai dịch vụ công trực tuyến
17/12/2024 16:00
Đề án ‘Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao chất lượng về cung cấp và sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến đến năm 2025, định hướng đến năm 2030’ vừa được phê duyệt. Đề án được kỳ vọng sẽ tạo kết quả đột phá trong triển khai dịch vụ công trực tuyến.
Chấn chỉnh việc lạm dụng yêu cầu bản sao chứng thực khi làm thủ tục hành chính
05/12/2024 16:30
Phó Thủ tướng Lê Thành Long chỉ đạo các bộ, tỉnh kiểm tra để kịp thời phát hiện và chấn chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp giấy tờ, tài liệu gồm cả bản sao chứng thực không đúng quy định, khi thực hiện thủ tục hành chính.
Bắt Giám đốc Ban Quản lý dịch vụ công ích TP Nha Trang
26/11/2024 13:44
Công an tỉnh Khánh Hòa bắt tạm giam Giám đốc Ban Quản lý dịch vụ công ích TP Nha Trang và cùng 3 người khác để điều tra hành vi vi phạm quy định về đấu thầu.
Bộ TT&TT hướng dẫn các bộ, tỉnh phổ cập dịch vụ công trực tuyến toàn trình
17/10/2024 18:54
Tổng hợp kinh nghiệm thành công của một số bộ, ngành, địa phương thời gian qua, Bộ TT&TT đã xây dựng ‘Khung triển khai dịch vụ công trực tuyến’ để hướng dẫn các bộ, tỉnh phổ cập dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
Hà Nội yêu cầu loạt đơn vị xin lỗi người dân, doanh nghiệp
14/10/2024 16:16
Hà Nội yêu cầu các đơn vị phải xin lỗi người dân, doanh nghiệp; xử lý nghiêm các cơ quan, đơn vị chậm trễ, có hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực làm phát sinh thêm thủ tục hành chính.
Cơ chế nào cho tổ công nghệ số cộng đồng?
10/10/2024 11:32
Ông Đỗ Thái Hòa, Giám đốc Sở TT&TT Hà Giang cho biết, hiện mô hình hoạt động của tổ công nghệ số cộng đồng vẫn còn lúng túng, vì chưa biết theo cơ chế nào.
Trí tuệ nhân tạo và tương lai của dịch vụ khách hàng
07/10/2024 11:27
Sự phát triển nhanh chóng của AI đặt ra nhiều câu hỏi, trong đó có câu hỏi lớn: Liệu AI có thay thế công việc của con người trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng?
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO