Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM cực rẻ

T/H| 24/02/2022 14:00

Taxi tải Thành Hưng là một doanh nghiệp đang rất phát triển và ngày càng lớn mạnh trên thị trường vận chuyển, chuyên chở hiện nay. Nổi bật trong các dịch vụ Taxi tải Thành Hưng, dịch vụ chuyển văn phòng luôn được các cá nhân, doanh nghiệp… tín nhiệm lựa chọn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường vận tải chuyên nghiệp tại TPHCM, qua những sản phẩm dịch vụ taxi tải uy tín và chất lượng Taxi tải Thành Hưng vẫn luôn được các khách hàng bình chọn 5 sao. Trên suốt hành trình phục vụ, toàn thể nhân viên Thành Hưng luôn tự hào là một đội vận chuyển chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu hiện nay.

Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng là một trong các dịch vụ được ưa chuộng nhất vì tính tiện lợi mà khó có một dịch vụ nào có thể thay thế. Việc chuyển dọn văn phòng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng cho các doanh nghiệp cũng như mọi khách hàng khi lựa chọn Thành Hưng.

Các khó khăn thường gặp phải khi tự mình chuyển dọn văn phòng:

Việc chuyển dọn văn phòng đã khiến không ít các doanh nghiệp đau đầu vì không biết bắt đầu từ đâu do có quá nhiều đồ đạc số lượng rất lớn. Đây là hệ thống những việc “tay chân” có rất nhiều khó khăn, có rất nhiều sự cố trong quá trình chuyển dọn mà doanh nghiệp không thể lường trước.

Hơn nữa phải cần có nhiều nhân lực để chuyển dọn, nếu doanh nghiệp sử dụng nhân sự sẵn có của mình để chuyển dọn thì việc xảy ra sự cố càng cao hơn vì đó là nguồn nhân lực không có kinh nghiệm. Chính việc đó sẽ đem lại một tổn thất không đáng có cho chính doanh nghiệp.

Doanh nghiệp tự chuyển dọn sẽ mất nhiều thời gian do không có một quy trình chuyển dọn chuyên nghiệp, thiếu kinh nghiệm hoàn toàn. Làm việc một cách tự phát, không có kế hoạch dẫn đến hiệu quả công việc không cao. Điều này vô tình sẽ làm tổn thất không ít thời gian nhưng thời gian đối với mọi doanh nghiệp là rất quý báo. Vì thế việc tìm đến sự hỗ trợ mang tính chuyên nghiệp từ công ty chuyển văn phòng uy tín như Taxi tải Thành Hưng được xem là phương án vận chuyển tối ưu nhất hiện nay,

Việc chuyển dọn văn phòng cần rất nhiều dụng cụ, phương tiện hỗ trợ như xe tải chuyên chở, máy khoan ốc vít, máy tháo lắp, xe nâng, xe kéo… Nếu bạn tự mình làm công việc chuyển dọn cho văn phòng của mình bạn sẽ cần mua hoặc thuê các dụng cụ và phương tiện ấy. Điều ấy là vô cùng bất tiện và khó khăn khi bạn không sử dụng thuần thục những dụng cụ ấy.

Đó là một trong số vô vàng những khó khăn thường gặp được đại diện Taxi tải Thành Hưng thống kê và chia sẻ. Ngoài ra, còn rất nhiều khó khăn và sự cố mà chúng ta không thể biết được. Chính vì thế, Taxi tải Thành Hưng luôn không ngừng đưa ra những gói dịch vụ chuyển văn phòng đa dạng, giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn để xóa bỏ mọi khó khăn và lo lắng trong việc dọn văn phòng của doanh nghiệp.

Quy trình chuyển dọn văn phòng chuyên nghiệp các bước được taxi tải thành hưng thực hiện:

Bước 1: Tư vấn khách hàng

Nhân viên tư vấn luôn trực tại phòng tư vấn văn phòng đại diện Taxi tải Thành Hưng. Khách hàng có những thắc mắc về dịch vụ taxi tải thì hãy gọi vào tổng đài miễn cước chính hãng 1800.6159 để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển dọn văn phòng Thành Hưng, nhân viên sẽ trực tiếp đến văn phòng, công trình cần di dời để khảo sát thực tế xem số lượng đồ đạc trong văn phòng để đưa ra phương án tốt nhất cho việc chuyển dọn. Bên cạnh đó, Thành Hưng sẽ dựa vào quy mô của văn phòng để đưa ra giá cả dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói dựa vào bảng giá cước xe tải Thành Hưng.

Bước 3: Thực hiện chuyển dọn

Nhân viên sẽ phân loại các đồ đạc để dễ dàng quản lý. Các giấy tờ hồ sơ sẽ được sắp xếp và cho vào thùng carton vào đóng thùng. Còn các đồ đạc khác cũng sẽ được phân loại và đóng thùng để tiện cho việc khiêng vác.

Các đồ dùng khác như bàn ghế, kệ và các máy móc như máy lạnh, máy photo… sẽ được nhân viên tháo lắp, khiêng vác một cách cẩn thận.

Sau khi phân loại, đóng thùng…tất cả mọi đồ đạc sẽ được nhân viên Thành Hưng khiêng vác lên xe tải của công ty để vận chuyển.

Sau khi đưa đồ đạc lên xe tải. Các tài xế của công ty sẽ chở các đồ đạc văn phòng đến địa điểm mới theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao

Sau khi đến nơi, nhân viên sẽ khiêng vác đồ đạc xuống và đưa đến vị trí theo yêu cầu khách hàng và bàn giao lại mọi thứ.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Mọi thắc mắc sau khi bàn giao mà khách hàng còn vướng mắc thì hãy liên hệ với Tổng đài miễn cước 1800.6159 sớm nhất theo để được hướng dẫn và chăm sóc một cách cặn kẽ và tốt nhất.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng suốt hơn 10 năm đã luôn là dịch vụ được đánh giá cao về sự hài lòng của mọi khách hàng. Uy tín và chất lượng được xây dựng qua bao năm Taxi tải Thành Hưng luôn muốn đưa đến cho khách hàng của mình những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng
Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM
Email: thanhhunggroup.info@gmail.com
Tổng đài: 1800 6159 - Hotline: 0938 38 38 80
Website: https://thanhhungvn.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM cực rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO