Dịch số điện thoại theo cách nào để giải mã trọn vẹn ý nghĩa tiềm ẩn?

T/H| 07/09/2022 16:00

Dịch số điện thoại giúp người dùng có thể chủ động đánh giá được ý nghĩa hoặc tác động của một dãy số đến với chủ nhân. Hiện nay, có 4 phương pháp dịch sim phổ biến, tùy vào mục đích sử dụng, người dùng lựa chọn cách dịch phù hợp.

1. Dịch số điện thoại theo ý nghĩa con số

Mỗi sim điện thoại là một dãy gồm 10 con số. Bởi vậy, đối với quan niệm của nhiều người dùng, dịch số điện thoại là dựa vào ý nghĩa của từng con số trong sim. Trong đó:

- Số 0 là tròn đầy, khởi đầu mới.
- Số 1 là đứng đầu, mới mẻ.
- Số 2 là sự cân bằng, hạnh phúc trọn vẹn.
- Số 3 là tiền tài, vững chắc.
- Số 4 là biểu tượng của trí tuệ, thuần khiết.
- Số 5 là sinh sôi, điều tốt đẹp.
- Số 6 là sự tốt lành cho phương diện tài chính, lộc tới.
- Số 7 là quyền năng, phi thường.
- Số 8 là thịnh vượng, phát đạt.
- Số 9 là con số của sự hoàn hảo, quyền uy và sức mạnh.

image001.png

Việc ghép các ý nghĩa của từng con số lại sẽ biết được ý nghĩa tổng thể của cả số điện thoại đang có mong muốn dịch nghĩa. Tuy nhiên chuyên gia cho rằng việc áp dụng ý nghĩa số để dịch nghĩa số điện thoại là không chính xác, vậy làm thế nào để phân tích ý nghĩa cát hung của số điện thoại bạn đang sở hữu thì hãy tham khảo ngay phần mềm BÓI SIM PHONG THỦY của simphongthuy.vn.

2. Dịch số điện thoại theo phong thủy ngũ hành con số

Xét theo ngũ hành thì mỗi con số thuộc một hành. Theo đó, người dùng dịch số điện thoại dựa vào ngũ hành của từng con số để đánh giá số sim hợp hay khắc với chủ nhân.

- Số 0 thuộc hành Thủy
- Số 1 thuộc hành Thủy
- Số 2 thuộc hành Thổ
- Số 3 thành hành Mộc
- Số 4 thành hành Mộc
- Số 5 thuộc hành Thổ
- Số 6 thuộc hành Kim
- Số 7 thuộc hành Kim
- Số 8 thuộc hành Thổ
- Số 9 thuộc hành Hỏa

“Ở cách dịch số điện thoại này, 10 con số trong sim chứa con số thuộc ngũ hành gì nhiều nhất thì số điện thoại mang ngũ hành đó”

Người dùng căn cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh - tương khắc để nhận định ngũ hành của số điện là hợp hay khắc với bản mệnh. Ứng dụng cách dịch sim này, người dùng có thể dễ dàng chọn được số điện thoại có ngũ hành hợp bản mệnh và tránh được sim khắc mệnh.

3. Dịch ý nghĩa số điện thoại cặp số, bộ số đặc biệt

Mỗi cặp số, bộ số đặc biệt sẽ mang ý nghĩa riêng, nhìn chung là những ý nghĩa về tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Việc dựa vào ý nghĩa của bộ số này được người dùng cho là có thể hiểu hết ý nghĩa tiềm ẩn bên trong của cả dãy sim.

image002.png
  • Dịch hai con số (cặp số): 11 là đại sinh, vị trí đứng đầu; 16 là đắc lộc sinh tài; 19 thăng tiến; 22 là bền lâu; 28 kinh doanh phát đạt bền vững; 33 là may mắn và tiền tài; 36 có tài có lộc; 38 - 78 đón may xua tan cái xấu; 39 - 79 bộ số Thần Tài mang tới lộc tiền bạc; 58 tiền tài phát đạt; 61 tài lộc sinh sôi nảy nở; 66 là song lộc hay đại lộc; 68 - 86 là hội tụ đủ phát đạt và lộc tài; 83 phát tài; 88 là đại phát; 99 là đại trường cửu...
  • Dịch ba con số: 132 là sinh tài mãi; 162 là sinh ra lộc mãi; 268 - 286 là mãi lộc phát hay phát lộc; 365 là quanh năm đón tài lộc; 413 là bốn mùa sinh tiền tài; 483 là bốn mùa phát tài; 568 là quanh năm lộc phát; 638 là đắc lộc tài phát; 789 là con số quyền uy, thành công trường cửu;...
  • Dịch bốn con số: 1102 ý nghĩa độc nhất vô nhị; 0578 không năm nào bị thất bát; 1618 là nhất lộc và nhất phát; 3689 là tài lộc phát đạt trường cửu; 5555 sinh ra đường làm ăn; 8899 là đại phát đại quyền; 9996 là đại trường cửu lộc…

4. Dịch số điện thoại theo yếu tố phong thủy

Phương pháp dịch sim này là việc xét số điện thoại theo các yếu tố phong thủy. Đó là hợp tuổi theo ngũ hành, chứa con số thời đại, quẻ dịch tốt cho công việc, cân bằng con số chẵn lẻ và chứa cặp số, bộ số đặc biệt. Cách dịch này được đánh giá tương đối toàn diện và có thể giúp người dùng đoán biết ý nghĩa cũng như nhận diện số điện thoại hợp với bản thân.

Vậy đâu là những dãy sim mang ý nghĩa may mắn, cát lợi thì mời quý bạn hãy đến với kho sim phong thủy của chúng tôi để cùng tìm chọn những dãy sim phù hợp.

Trên đây là những cách dịch số điện thoại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tùy thuộc vào mục đích khác nhau người dùng có thể ứng dụng cách dịch khác nhau. Nếu mong muốn chọn một cách dịch sim toàn diện, hỗ trợ trong việc tìm kiếm được số sim hợp bản thân thì người nên sử dụng cách dịch theo yếu tố phong thủy.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Liên hệ: 0934.93.83.83
Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/cachx...

Thông tin mang tính chất tham khảo

Bài liên quan
  • Quảng cáo ADV - Đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp, giá tốt
    Backdrop là một phần không thể thiếu trong các sự kiện, hội nghị, hội thảo… Backdrop đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải chuyển tải đầy đủ ý nghĩa, thông điệp của sự kiện. Muốn đạt được điều này, bạn phải lựa chọn được đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp. Và Quảng cáo ADV là một địa chỉ không thể bỏ qua.
  • ‏Lawi Phạm: Từ Kỹ sư môi trường cho đến CEO của Thời Tiết 4M
    ‏Lawi Phạm - Phạm Đức Phương Việt là CEO trẻ tuổi tài năng của Thời Tiết 4M với điểm xuất phát là một kỹ sư môi trường có niềm đam mê với Khí tượng học.
  • 8 năm xây dựng thương hiệu cùng NPP Sơn Minano Mạnh Đoàn tại Bắc Giang
    Nhà phân phối Sơn Minano Mạnh Đoàn là một địa chỉ uy tín tại Bắc Giang, chuyên cung cấp các dòng sơn chất lượng cao. Với 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực sơn nước, Minano Mạnh Đoàn đã không ngừng cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng và dịch vụ đi kèm hoàn hảo, nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
  • Cách trả lời ghi điểm khi được hỏi 'Tại sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?'
    Khi đặt câu hỏi về lí do nghỉ việc ở công ty cũ, nhà tuyển dụng thực sự muốn tìm hiểu về tình trạng trước đây của ứng viên là gì. Do bạn chủ động nghỉ việc, êm đẹp hay là có vấn đề nào khác? Bạn làm đúng quy trình hay nghỉ ngang? Bạn có hoàn thành trách nhiệm khi nghỉ không?... Lưu ý những điểm này sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời khéo léo và phù hợp để được đánh giá đúng khi phỏng vấn.
  • In Ấn Miền Bắc - Đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội
    Trong rất nhiều những chiến lược quảng cáo thương hiệu thì in tờ rơi vẫn chinh phục được nhiều doanh nghiệp kinh doanh. Nhờ tính hiệu quả lớn mà nó mang lại. Tại bài viết này, In Ấn Miền Bắc sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dịch số điện thoại theo cách nào để giải mã trọn vẹn ý nghĩa tiềm ẩn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO