Địa chỉ sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

T/H| 19/08/2024 12:00

Thế Giới Xe Điện từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của đông đảo khách hàng toàn quốc mỗi khi có nhu cầu mua xe. Ngoài bán xe điện chính hãng thì công ty còn cung cấp dịch vụ sửa chữa xe điện tại nhà nhanh chóng, uy tín. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ tiện lợi này ở trong bài viết này nhé!

Sửa xe điện tại nhà nhanh chóng

Với đội ngũ nhân viên giỏi được đào tạo bài bản, tay nghề cao thì dịch vụ sửa chữa xe điện của trung tâm luôn có mặt sau 15 phút liên hệ. Đội thợ chạy khắp các tuyến phố cứu hộ khẩn cấp 24/24 không ngại nắng mưa, ngày hay đêm.

Với thế mạnh đông đảo thợ lên tới gần 50 người luôn túc trực tới tận nơi và chuyên môn tay nghề cao, Thế Giới Xe Điện có thể sửa chữa được hầu hết các loại xe điện như: Vinfast, Yadea, Pega, Sonsu, Asama, Dkbike, Honda, Yamaha, JVC, Osaka…

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ sửa xe điện tại nhà

1. Tiết kiệm chi phí

Giá cả cạnh tranh luôn là lợi thế của Trung Tâm Thế Giới Xe Điện, đảm bảo giá cả minh bạch, công khai trước khi sửa chữa.

2. Đội ngũ thợ có kinh nghiệm

Đội ngũ thợ tay nghề giỏi và được đào tạo bài bản, kinh nghiệm nhiều năm trong công việc sửa chữa, bắt bệnh chính xác.

3. Bảo hành lâu dài

Linh phụ kiện thay thế cho khách hàng đều đảm bảo chính hãng và có phiếu bảo hành dài hạn từ 1 năm đến 3 năm tùy linh kiện thay thế. Bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong mọi hoàn cảnh.

Một số dịch vụ tại nhà Thế Giới Xe Điện cung cấp

Dưới đây là một số dịch vụ hữu ích, đem đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng do Thế Giới Xe Điện cung cấp:

1. Thay ắc quy xe đạp điện

Thay ắc quy xe đạp điện, ắc quy xe máy điện tại nhà nhanh chóng, lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng ở Hà Nội, TPHCM và Bình Dương. Nhân viên có mặt sau 15 phút tại nhà.

2. Bảo dưỡng xe điện

Đội ngũ thợ giỏi nhận bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng có bảo hành tại nhà miễn phí. 

3. Thu mua xe điện cũ

Thu mua tất cả các loại xe đạp điện cũ, xe máy điện cũ giá cao. Xe hỏng ắc quy, cũ nát, không đi được cũng mua nhanh chóng, tận nơi.

Khu vực dịch vụ sửa xe điện tại nhà

Thế Giới Xe Điện hiện nay nhận sửa chữa 24/24 ở khắp các tỉnh thành như Hà Nội, TPHCM, Bình Dương. Nếu như bạn đang sinh sống và làm việc ở những khu vực này thì hãy liên hệ với Thế Giới Xe Điện để được tư vấn, báo giá sửa chữa cụ thể, tránh bị “chặt chém” ở những địa chỉ không uy tín.

Dịch vụ sửa chữa xe điện tại nhà, cứu hộ khẩn cấp xe điện đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt, được đông đảo khách hàng hưởng ứng, ủng hộ trong suốt nhiều năm qua.

Cam kết của Thế Giới Xe Điện

  • Luôn phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng 24/24 kể cả ngày chủ nhật hay lễ tết.
  • Bắt bệnh chính xác, sửa chữa đúng giá không vẽ việc.
  • Thợ có tay nghề cao và kinh nghiệm từ 5 năm trở lên.

Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa xe điện tại nhà hãy liên hệ theo thông tin bên dưới, để được tư vấn miễn phí.

Thế Giới Xe Điện
Địa chỉ
● 56 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình
● 67 Vườn Cam, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0868.686.502 | 0356.105.610

Bài liên quan
  • AloBike - Trung tâm sửa chữa xe máy uy tín tại Hà Nội
    ‏Trung tâm bảo dưỡng sửa chữa xe máy Alobike cung cấp các dịch vụ xe máy uy tín và chuyên nghiệp: sửa chữa, bảo dưỡng, dán xe, sơn xe, cứu hộ… Với đội ngũ thợ kỹ thuật tay nghề cao, AloBike đã phục vụ hàng triệu khách hàng từ doanh nghiệp, câu lạc bộ đến các cá nhân.
  •  Trải nghiệm tập gym với dịch vụ 5 sao - Unity Fitness
    Hiện nay, nhu cầu chăm sóc ngoại hình khỏe mạnh ngày càng gia tăng, khiến các phòng tập gym cao cấp trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Unity Fitness là một trong những phòng tập được nhiều người tin tưởng và tìm kiếm.
  • Ấm áp yêu thương từ JP Exchange: Chung tay giúp miền Bắc vượt qua bão lũ
    Hà Nội, ngày 10 tháng 9 năm 2024 – Miền Bắc ruột thịt vừa trải qua những ngày tháng đầy khó khăn và mất mát do bão lũ tàn phá. Hình ảnh những ngôi nhà chìm trong biển nước, những cánh đồng hoa màu tan hoang, những gương mặt khắc khổ của người dân vùng lũ khiến mỗi chúng ta không khỏi chạnh lòng.
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
  • Hiền Hồ - Cô gái trẻ và hành trình khám phá thế giới
    Du lịch trải nghiệm đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Hình thức này không chỉ giúp họ khám phá những điều mới lạ và khung cảnh hùng vĩ, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, đó cũng là một công việc sáng tạo nội dung, quay dựng Vlog hành trình để chia sẽ đến thật nhiều người xem.
  • Profix - thương hiệu sửa chữa thiết bị gia dụng hơn 10 năm kinh nghiệm
    Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, khi một thiết bị gặp sự cố, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương kỹ sư xây dựng hiện nay‏
    Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp là điều cần thiết để các kỹ sư có thể tối ưu hóa thu nhập cũng như phát triển sự nghiệp. Để tìm hiểu về kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. ‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Địa chỉ sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO