Địa chỉ ăn trái cây dầm ngon ở TP.HCM

07/05/2024 20:38

Quán Sinh tố chuối, chè Ý Phương, quán Anh Phán, Trái cây tô 251... là những địa chỉ ăn trái cây dầm ngon nhất TP.HCM mà bạn không nên bỏ lỡ.

Quán Sinh tố chuối 

Địa chỉ: Số 102 Lê Thị Riêng, Quận 1

Sinh tố, chè trái cây tại quán Sinh tố chuối.
Sinh tố, chè trái cây tại quán Sinh tố chuối.

Đây là điểm đến lý tưởng tại TP.HCM cho những tín đồ yêu thích thưởng thức chè hoa quả tươi ngon và độc đáo. Quán cam kết sử dụng những loại trái cây tươi ngon nhất hàng ngày để đảm bảo hương vị và dinh dưỡng tốt nhất cho khách hàng.

Mỗi ly sinh tố tại quán Sinh tố chuối không chỉ ngon mắt mà còn bổ dưỡng. Trái cây được cắt tỉa đẹp mắt và sắp xếp công phu trên đỉnh của ly sinh tố, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trực quan. Không chỉ ngon mà còn là công cụ tuyệt vời cho những bức ảnh sống động trên mạng xã hội của bạn.

Tuy không gian của quán khá nhỏ và có thể trở nên chật chội khi đông người, nhưng điều này không làm giảm đi sức hấp dẫn của quán. Thay vào đó, bạn có thể chọn mua mang về. Điều này cũng tiết kiệm thời gian đặt chỗ và chờ đợi tại quán.

Mức giá tại quán từ 30.000 đồng đến 40.000 đồng/ly.

Chè Ý Phương 

Địa chỉ: Số 382 Nguyễn Tri Phương, Quận 10.

Đây là một địa chỉ ẩm thực chuyên nghiệp và nổi tiếng bậc nhất tại TP.HCM. Với thâm niên hàng chục, quán trở thành địa chỉ được nhiều người dân thành phố, du khách lựa chọn để thưởng thức các loại chè, đặc biệt chè Thái, chè sầu ngon nổi tiếng.

Ngoài ra, nón trái cây dầm tại quán Chè Ý Phương thực sự ngon và độc đáo. Mỗi loại trái cây được cắt thành từng miếng vừa ăn, sau đó trộn đều với sữa chua hộp và thêm viên kem thơm ngon. Hương vị đặc biệt này là điểm đặc trưng của quán, và nó không thể trộn lẫn với bất kỳ địa chỉ nào khác.

Điều này làm cho quán Chè Ý Phương trở thành một lựa chọn không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích chè, trái cây dầm và muốn thưởng thức một hương vị độc đáo tại Sài Gòn.

Quán Chè Ý Phương.
Quán Chè Ý Phương.

Quán Anh Phán

Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Thái Bình, Quận 1.

Nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu.

Đến mùa trái cây thì quán Anh Phán là vựa trái cây thu nhỏ với rất rất nhiều màu sắc trái cây đập vào mắt rất thu hút nhưng cứ đến quán Anh Phán chúng ta hãy thử hai món được yêu thích nhất ở đây trước tiên: Sapoche (hồng xiêm) và mãng cầu dầm bơ hai món ngon nức tiếng.

Quán Anh Phán thường xuyên thay đổi trái cây để phục vụ nhu cầu của khách đến với quán.

Giá bán mỗi ly trái cây dầm từ 25.000 đồng/ ly.

Trái cây tô Alley Fruit Cocktail 

Địa chỉ: Hẻm 177 Lý Tự Trọng, Quận 1.

Đây là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng trong hẻm 177, mà hầu như tất cả học sinh và sinh viên địa phương đều biết đến.

Dù quán chỉ có diện tích nhỏ nhưng lại toát lên vẻ xinh xắn và đẹp mắt, cùng với vô số món ăn ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất và được rất nhiều người yêu thích ở đây chính là tô trái cây dầm.

Tô trái cây này thực sự ấn tượng với sự đa dạng của các loại hoa quả như kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu... Mỗi miếng trái cây được cắt nhỏ cặn kẽ và kết hợp với nguyên hộp sữa chua và đá bào, tạo ra một tô trái cây ngon độc đáo và giải nhiệt hoàn hảo, đặc biệt vào những ngày hè oi bức.

Điểm đặc biệt của quán so với các địa điểm khác chính là những lớp topping dừa trắng nạo dài, khiến tô hoa quả trở nên ăn giòn sần sật và thêm phần hấp dẫn. Ngoài hương vị ngon miệng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy Trái cây tô Alley Fruit Cocktail bởi vị trí thuận lợi của nó, nằm trong hẻm 177 gần chợ Bến Thành.

Mặc dù việc gửi xe có chút không tiện lợi, nhưng khi bạn thưởng thức tô trái cây thơm ngon ở đây, bạn sẽ cảm thấy rằng mọi nỗ lực đều xứng đáng. Quán mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Sài Gòn.

Nước ép tại quán Anh Phán.
Nước ép tại quán Anh Phán.

Kem bơ - Trái cây tô 251

Địa chỉ: Số 163/9 Tô Hiến Thành, Quận 10.

Đây là điểm đến lý tưởng để thưởng thức tô trái cây phong phú và hấp dẫn. Quán nổi tiếng với sự kết hợp độc đáo của kem bơ và trái cây tươi ngon.

Tô trái cây tại Kem bơ - Trái cây tô 251 bao gồm một loạt các loại trái cây như thanh long trắng và đỏ, mít, táo, xoài, đu đủ, dưa hấu, cam, nhãn, cùng với các loại thạch rau câu và ngũ cốc. Tất cả các thành phần này được kết hợp với sữa chua tạo nên một hương vị độc đáo và ngon miệng. Mức độ ngọt được kiểm soát hợp lý, không quá ngấy, giúp bạn thưởng thức mà không bị mệt mỏi.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Một điểm đáng chú ý là nhân viên tại Kem bơ - Trái cây tô 251 rất tinh ý và chu đáo. Họ thường hỏi khách hàng xem có muốn thêm sầu riêng vào tô trái cây không, vì loại này không phải ai cũng ưa thích.

Sự quan tâm đến sở thích của khách hàng là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của quán. Ngoài ra, mỗi khách hàng sẽ được tặng một ly trà đá nhỏ miễn phí, là món quà thêm phần đặc biệt từ quán đến khách hàng. Điều này thể hiện sự quan tâm và tôn trọng của quán đối với khách hàng.

Quán trái cây dầm Ngô Quyền

Địa chỉ: 36b Ngô Quyền, Phường 6, Quận 5.

Quán trái cây dầm này luôn chế biến sinh tố với các loại trái cây tươi ngon. Bạn có thể yêu cầu những loại trái cây dầm riêng lẻ hoặc có thể yêu cầu chủ quán trộn lẫn chung nhiều loại trái cây ưa thích để làm ra món trái cây dầm ngon và độc đáo riêng của bạn.

Trái cây dầm tự chọn Napoli

Địa chỉ: 120/20 Thích Quảng Đức, Phường 5, quận Phú Nhuận.

Đây là quán trái cây dầm khá nổi tiếng ở quận Phú Nhuận được giới trẻ yêu thích. Tại đây, bạn tự chọn những món trái dầm cho mình như: mít, xoài, táo, ổi, dâu, chuối... Điểm đặc biệt tạo nên hương vị riêng của quán là hỗn hợp trái cây sau khi cho vào tô sẽ được rưới nước cốt dừa béo ngậy do quán tự pha chế.

Không gian quán đúng chất vỉa hè với những bàn ghế nhựa đỏ quen thuộc. Một lưu ý là quán khá nhỏ, nên bạn sẽ phải xếp hàng đợi vào các giờ cao điểm.

Tuệ Lâm(Tổng hợp)
Bài liên quan
  • Khả Ngân mặc kimono quảng bá trái cây Nhật Bản
    Diễn viên phim “Gia đinh mình vui bất thình lình” xuất hiện tại sự kiện quảng bá sự hấp dẫn của trái cây Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh, sáng 17/1/2024, như một cô gái Nhật Bản truyền thống.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Địa chỉ ăn trái cây dầm ngon ở TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO