Đi Vũng Tàu mua hải sản ở đâu rẻ và ngon?

N.Nguyệt| 18/08/2023 07:58

Bên cạnh chợ Xóm Lưới, Vũng Tàu vừa đưa thêm chợ hải sản mới vào phục vụ du khách, hải sản tươi ngon và rẻ hơn hẳn so với mua ở ngoài. Nguồn được cung cấp trực tiếp từ tàu cá.

Đi Vũng Tàu mua hải sản ở đâu rẻ và ngon? - 1

Mỗi quầy hàng ở chợ hải sản Vũng Tàu đều để sẵn mã quét QR để khách hàng có thể thanh toán online. Ảnh: Nguyên Minh.

Chợ có tên là Chợ hải sản Vũng Tàu, có 32 quầy sạp với sự tham gia của khoảng 15 chủ tàu cá cung cấp hải sản tươi sống mỗi ngày trực tiếp đến tay người dân và du khách với giá tốt nhất, giảm bớt các khâu trung gian và có truy xuất được nguồn gốc rõ ràng.

Giá ở đây cũng rẻ, cụ thể như cá ngừ bên ngoài bán giá 80 ngàn đồng/kg, ở chợ hải sản bán chỉ có 70 ngàn đồng/kg. Cua cũng vậy, rẻ hơn 15 ngàn đồng/kg so với bên ngoài, còn được người bán hấp dùm, không lấy tiền.

Đặc sản tôm hùm, giá ở thành phố lớn khoảng 1-1,2 triệu đồng/con, ở đây chỉ có 800 ngàn đồng. Hay cá mú bên ngoài tới 320 ngàn đồng/kg, ở chợ này bán chỉ có 275 ngàn đồng. Nhiều du khách đánh giá chợ bán đồ rẻ và tươi ngon.

Chợ có đầy đủ các loại hải sản tươi sống trong nước như tôm, mực, ốc, ghẹ, cua biển, cá các loại (cá ngừ, thu, bạc má, nục, đục, cá chẽm, cá mú, chim trắng,…) và các loại khô mực, tôm, cá. Ngoài ra còn có hàng cao cấp nhập về từ nước ngoài như: tôm hùm Alaska, tôm hùm Tây Úc, bào ngư Hàn Quốc, cua Hoàng đế... Khi du khách muốn thưởng thức tại chỗ hoặc mang hàng tươi sống về, chợ còn có khu chế biến cho khách và dịch vụ đóng thùng xốp.

Điểm đặc biệt nữa là Chợ hải sản Vũng Tàu có phương thức thanh toán hiện đại. Nếu không mang tiền mặt, du klhách chỉ cần quét mã QR là có thể chuyển khoản thanh toán. Tất cả quầy hàng của chợ đều để sẵn một bản mica nho nhỏ, trên có mã QR thanh toán qua mạng. Điều này đối với du khách rất tiện lợi, vì gia đình khi đi du lịch, nhiều lúc mang tiền không đủ hoặc không muốn mang tiền mặt nhiều.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Đi Vũng Tàu mua hải sản ở đâu rẻ và ngon?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO