Đi rừng hái nấm, 3 người bị cây đổ đè tử vong ở Đắk Lắk

Thúy Diễm| 16/11/2023 08:00

Quá trình hái nấm trong rừng, gặp trời mưa, một số người dân tại Đắk Lắk đã đứng cạnh một gốc cây lớn để nghỉ ngơi. Không may cây ngã đổ, đè 3 người tử vong, 1 người bị thương.

Sáng 16/11, một lãnh đạo UBND xã Cư Pui (huyện Krông Bông, Đắk Lắk) xác nhận, người dân trên địa bàn đã gặp tai nạn thương tâm khi đi hái nấm ở xã lân cận.

Đi rừng hái nấm, 3 người bị cây đổ đè tử vong ở Đắk Lắk - 1

Thi thể nạn nhân được đưa về trong đêm để mai táng (Ảnh: Người dân cung cấp).

Theo thông tin ban đầu, sáng 15/11, khoảng 10 người dân ngụ tại xã Cư Pui đã rủ nhau đi vào khu rừng thuộc xã Yang Mao để hái nấm về ăn và bán kiếm tiền.

Đến 11h trưa cùng ngày, khi trời đang đổ mưa lớn, mọi người đứng dưới một gốc cây lớn để nghỉ ngơi. Lúc này, gốc cây cổ thụ bật gốc, đè vào nhiều người khiến 3 người tử vong tại chỗ gồm: G.S.C. (46 tuổi), M.T.M. (19 tuổi), V.T.M. (29 tuổi) và một người phụ nữ 46 tuổi bị thương.

Đi rừng hái nấm, 3 người bị cây đổ đè tử vong ở Đắk Lắk - 2

Lực lượng chức năng và người dân hỗ trợ đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu (Ảnh: Người dân cung cấp).

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã tiếp cận hiện trường bàn giao thi thể cho gia đình mai táng, đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu và thực hiện công tác khám nghiệm làm rõ vụ việc.

Theo vị lãnh đạo xã Cư Pui, người dân gặp nạn đều có hoàn cảnh khó khăn, phía xã sẽ hỗ trợ công tác mai táng cho các nạn nhân tử vong.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi rừng hái nấm, 3 người bị cây đổ đè tử vong ở Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO