Đi nhậu về giữa đêm, người đàn ông té xuống kênh tử vong

01/02/2021 16:15

Hai người bạn đi nhậu về, chở nhau trên xe máy đi trên đường ven kênh thì xảy ra tai nạn, 1 người rơi xuống kênh và bị đuối nước.

Ngày 1/2, Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an Tây Ninh cho biết đã tìm được thi thể anh Phạm Văn L. tại kênh Đông, đoạn gần cầu Ba Tấn thuộc xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Đi nhậu về giữa đêm, người đàn ông té xuống kênh tử vong - 1
Lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa thi thể nạn nhân bị tai nạn lên bờ

Trước đó, lúc 0h ngày 1/2, Đội Công tác chữa cháy và CNCH nhận tin báo của Công an thị xã Trảng Bàng về việc hỗ trợ tìm kiếm 1 người bị tai nạn đuối nước tại kênh Đông. Nhận tin báo, đơn vị nhanh chóng điều động lực lượng, phương tiện cứu nạn cứu hộ dưới nước đến hiện trường.

Đến 2h30 cùng ngày, Đội Công tác chữa cháy và CNCH tìm thấy được thi thể nạn nhân cách hiện trường khoảng 12m và đưa lên bờ, bàn giao thi thể nạn nhân cho chính quyền địa phương xử lý.

Anh Nguyễn Văn Phết (bạn của nạn nhân) cho biết: vào khoảng 22h ngày 31/1, anh và nạn nhân đi nhậu về. Hai người chở nhau trên chiếc xe mô tô đi qua đoạn bờ kênh Đông thì bị xảy ra tai nạn khiến cho anh Phạm Văn L. bị rơi xuống dòng kênh và mất tích.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, anh Phết nhanh chóng gọi điện cho lực lượng công an địa phương yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm.

Sơn Nhung

Nổi bật Việt Báo
  • Ông Trần Thanh Mẫn được bầu làm Chủ tịch Quốc hội
    Với kết quả biểu quyết 475/475 đại biểu có mặt (chiếm tỉ lệ 97,54 tổng số Đại biểu Quốc hội) tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về việc bầu ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội khóa 15.
  • Bitcoin giao dịch ở vùng giá 66.200 USD/BTC
    Theo dữ liệu của Investing.com, cập nhật 8 giờ 30 ngày 20/5/2024 (theo giờ Việt Nam), giá Bitcoin giao dịch ở mức 66.217,3 USD/BTC; biên độ từ 66.158,3 - 66.546,8 USD (giá thấp nhất - cao nhất).
  • Chức năng hỗ trợ giữ làn đường trên xe ô tô
    Công nghệ tiên tiến đã cho phép vô số các tính năng an toàn, sáng tạo và hiệu quả, một trong số đó là chức năng cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.
  • Tăng trưởng kinh tế vẫn chịu nhiều áp lực
    Theo đánh giá của đại biểu Quốc hội, trong những tháng đầu năm nay, con số tăng trưởng của Việt Nam đã khá tích cực và tăng cao nhất trong 3 năm gần đây. Nhưng nếu so với mục tiêu đề ra thì vẫn chưa đạt.
  • Câu chuyện phía sau những sản phẩm siêu hot đến từ DrCeutics Official Store‏
    DrCeutics hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng. Nhưng trước khi có được vị thế như hiện tại, thương hiệu này phải trải qua hành trình dài xây dựng tên tuổi với vô vàn khó khăn. ‏
Đừng bỏ lỡ
Đi nhậu về giữa đêm, người đàn ông té xuống kênh tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO