Đi mua vàng như đi 'đánh trận', muốn xếp hàng trật tự cũng gặp khó

04/06/2024 16:11

Dù đã lấy số thứ tự từ hôm trước và trong sáng 4/6, chiều nay nhiều người vẫn chưa thể mua vàng mang về. Cảnh chen lấn trong oi bức bên ngoài cửa một ngân hàng ở phố Láng Hạ đã diễn ra.

W-xếp hàng mua vàng 1.jpg

12h45 ngày 4/6, hàng trăm người không quản ngại đông đúc đứng bên ngoài hiên chờ đến giờ mở cửa tại một ngân hàng trên phố Láng Hạ (Hà Nội).

W-xếp hàng mua vàng 2.jpg

Trong số này có nhiều người đã lấy số thứ tự từ hôm qua và sáng nay nhưng vẫn chưa tới lượt. Thời tiết bên ngoài khá nóng, theo thông báo trên ứng dụng điện thoại là trên 33 độ C.

W-mua bán vàng.jpg

Một người đàn ông mặc áo trắng giải thích, giờ này khách nào có phiếu số thứ tự rồi thì xếp hàng vào giao dịch, những ai chưa có chiều nay đến lấy số sau.

W-mua vang.jpg

Người phụ nữ giơ điện thoại tự chụp ảnh cho biết, đi xếp hàng mua hộ người thân. Do quy định số lượng của ngân hàng nên chị chỉ mua từ 3-4 cây vàng.

W-xếp hàng mua vàng 6.jpg

Oi bức không chịu nổi, một số người lần lượt lách qua khe hở để thoát ra ngoài và thốt lên "nóng quá!".

W-mua vàng.jpg

Không may mắn cho nhiều vị khách đến lấy số chiều nay, máy in số thứ tự bị trục trặc, nhân viên kỹ thuật phải kiểm tra, khắc phục.

W-xếp hàng mua vàng.jpg

Để xoa dịu cơn nóng và sự bực dọc của nhiều vị khách, trong khi chờ đợi, nhân viên ngân hàng đã phát nước lọc miễn phí.

W-xếp hàng mua vàng.jpg

13h34, ngân hàng mở khe cửa nhỏ đón từng khách theo số thứ tự vào để tránh vỡ trận. Nhân viên yêu cầu khách xếp hàng dọc để vào lấy số thứ tự tại máy nhưng nhiều người đã phản ứng dữ dội vì tình trạng hỗn loạn, không thể biết ai đến trước, ai đến sau. Cảnh không ai chịu nhường ai cũng xảy ra.

Theo thông báo của NHNN, giá bán vàng miếng trực tiếp ngày 4/6/2024 như sau: Giá bán vàng miếng SJC của NHNN: 77,98 triệu đồng/lượng. Các ngân hàng niêm yết giá bán vàng miếng SJC sáng nay là 78,98 triệu đồng/lượng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Đi mua vàng như đi 'đánh trận', muốn xếp hàng trật tự cũng gặp khó
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO