Di Maria bật khóc vì gặp chấn thương trước thềm World Cup 2022

12/10/2022 10:45

Ngôi sao người Argentina Di Maria gặp chấn thương đùi trong trận đấu giữa Juventus và Maccabi Haifa, loạt trận thứ 4 UEFA Champions League. Tiền vệ này không kiềm chế được cảm xúc vì sợ mất World Cup.

fezea3wwiacytri-3095.jpg

Juventus đến làm khách trên sân Maccabi Haifa trong khuôn khổ loạt trận thứ 4 UEFA Champions League. Với phong độ kém cỏi, Juventus phải chịu thất bại nhục nhã 0-2 dưới tay Maccabi Haifa. Cú đúp của Omer Atzili trong hiệp 1 là đủ để giúp đội bóng Israel giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League.

Thua trận, Juventus nhận thêm tin không vui là chấn thương của cầu thủ chạy cánh Di Maria. Anh không va chạm với ai, bị đau cơ đùi sau tình huống di chuyển.

Sau đó, Di Maria lắc đầu và bật khóc rời sân vì lo sợ sẽ bỏ lỡ World Cup. Tiền vệ này năm nay đã 34 tuổi và Qatar 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

6345ba4203603image-2393.jpg

Di Maria chấn thương cũng là tin dữ với đội tuyển Argentina. Cựu cầu thủ PSG rất có duyên ghi những bàn thắng quan trọng mang về danh hiệu cho đội bóng xứ sở Tango.

Bên cạnh đó, anh còn là đối tác tin cậy nhất của Messi trên hàng công. Trước đó, Argentina cũng mất Dybala vì chấn thương nặng. Những ca chấn thương trước World Cup sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tham vọng chinh phục cúp vàng của Messi và đồng đội.

Trên Twitter, theo thông tin từ một tài khoản chuyên theo dõi Juventus, Di Maria bị rách cơ và sẽ phải chờ đến ngày mai để các bác sĩ kiểm tra chính xác. Trang này dự đoán, Di Maria có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 20 ngày tức là đến đầu tháng 11. Như vậy, Di Maria vẫn còn cơ hội kịp bình phục để tham dự World Cup. Giải đấu này sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 20/11.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Di Maria bật khóc vì gặp chấn thương trước thềm World Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO