Đi kiểm tra nhà xác, giám đốc hết hồn khi 1 'thi thể' bật dậy

11/03/2022 19:42

Khi mở một chiếc bao đựng thi thể không tên thì "xác chết" bên trong bất ngờ ngồi bật dậy khiến ông giám đốc giật mình, hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip "xác chết" bất ngờ bật dậy ở nhà tang lễ T Cribb & Sons thuộc tỉnh Beckton, phía Đông London, Anh.

Cụ thể, giám đốc nhà tang lễ cùng đoàn đi vào nhà xác kiểm tra. Khi mở một chiếc bao đựng thi thể không tên thì "xác chết" bên trong bất ngờ ngồi bật dậy cười nhăn nhở khiến ông giám đốc giật mình, hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài.


Sự việc được camera giấu kín ghi lại

Theo The Sun, đây chỉ là trò chơi khăm của các nhân viên nhà tang lễ với vị giám đốc lớn tuổi của mình. Một nam nhân viên đã giả vờ là "xác chết" nằm sẵn trong bao đựng thi thể. Các nhân viên còn lại phối hợp cùng anh ta, người đi báo với vị giám đốc có 1 thi thể ở nhà xác nhưng không hề có trong bảng tên để ông đến kiểm tra, người thì đóng "diễn viên quần chúng" đi cùng vị giám đốc đến kiểm tra.

Vị giám đốc đáng thương là không hề hay biết, bị dọa một vố tái mét mặt mày.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, một số nhân viên tham gia trò đùa kia đã bị cho nghỉ việc ngay sau đó. Hiện, lãnh đạo nhà tang lễ đang tiếp tục tìm hiểu, làm rõ vụ việc này.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi kiểm tra nhà xác, giám đốc hết hồn khi 1 'thi thể' bật dậy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO