Đi du lịch với người yêu về, tôi định chia tay vì lý do tế nhị nhưng lại bất ngờ dính bầu

12/09/2023 06:47

Sau chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm, có một vấn đề xảy ra khiến tôi muốn chia tay với Trung.

Tôi và Trung yêu nhau được 3 tháng. Hai đứa mới chỉ dừng lại ở những buổi đi chơi, cái nắm tay, nụ hôn ngọt ngào. Đủ yêu, đủ tin tưởng nên gần đây, chúng tôi sẵn sàng tiến thêm một bước trong mối quan hệ. Hai đứa quyết định cùng nhau đi du lịch 4 ngày 3 đêm ở Quy Nhơn để bước ngoặt trong chuyện tình cảm thêm phần đáng nhớ.

Chuyến đi tưởng chừng vui vẻ lại bất ngờ khiến tôi muốn chia tay với Trung. Nguyên nhân là bởi Trung ngáy rất to. Suốt 3 đêm ở Quy Nhơn, tôi thức trắng, không thể nào chợp mắt được dù chỉ một phút vì Trung ngáy như sấm. Tôi mệt vô cùng, ban ngày người uể oải, lao đao chóng mặt, chẳng muốn đi đâu, chỉ muốn ngủ.

Trung là người con trai rất tốt, phù hợp với tôi. Nhưng nếu tôi không chịu nổi tiếng ngáy mỗi đêm của Trung thì làm sao có thể kết hôn với anh ấy được? Không lẽ vợ chồng lại không ngủ chung với nhau hay sao?

Đi du lịch với người yêu về, tôi định chia tay vì lý do tế nhị nhưng lại bất ngờ dính bầu-1

Tôi chưa bao giờ nghĩ đến câu chuyện éo le này. Không ngờ bây giờ nó lại xảy ra với mình. Một vấn đề rất nhỏ và tế nhị lại khiến tôi phải suy nghĩ đến việc chia tay Trung, dù tôi thương và yêu anh ấy nhiều.

Sau khi đi du lịch về, nhà Trung ở quê có việc nên anh về nhà chục ngày. Nhân khoảng thời gian xa nhau này, tôi vừa suy nghĩ về chuyện của hai đứa, đồng thời tìm hiểu xem có phương pháp nào chữa ngáy được không nhưng có vẻ không khả thi lắm.

3 tuần sau, khi chuẩn bị hẹn gặp Trung để nói lời chia tay thì tôi bị chậm kinh. Nghĩ đến mấy ngày đi du lịch cùng Trung, dù hai đứa có dùng bao cao su song để chắc chắn, tôi thử que xem sao. Que thử lại hiện lên 2 vạch đỏ chót khiến tôi ngỡ ngàng, không dám tin vào mắt mình. Vì sao chúng tôi đã đeo bao cao su mà vẫn có thai được nhỉ, chuyện thật mà như đùa.

Tôi đành thông báo với Trung. Anh ấy vui lắm, reo lên sung sướng và cầu hôn tôi sau đó 2 ngày. Chuyện đã đến nước này thì làm sao có thể làm khác được nữa, tôi gật đầu đồng ý làm vợ Trung. Tôi vẫn lo lắng vấn đề mình sẽ không ngủ được do Trung ngáy to, nhưng hy vọng chuyện đâu sẽ có đó. Mong rằng tôi sẽ sớm quen với tiếng ngáy của Trung để hai vợ chồng có thể chung sống thoải mái bên nhau.

Tại sao sử dụng bao cao su vẫn có bầu?

Không ít cặp đôi gặp phải trường hợp “cưới chạy bầu”, mang thai ngoài ý muốn dù đã chắc chắn mình sử dụng bao cao su trong mỗi lần quan hệ. Nguyên nhân thường là do:

Kích cỡ bao cao su không phù hợp, đây là nguyên nhân phổ biến nhất khi bị dính bầu dù đã sử dụng bao cao su. Bởi việc chọn bao có kích cỡ quá lớn sẽ dễ làm bao tuột vào trong âm đạo khi quan hệ ngược lại khi chọn bao quá nhỏ thì nó lại dễ bị vỡ, rách, tràn tinh dịch vào âm đạo.

Bao cao su “vốn” đã bị rách, bao chỉ cần có 1 vết rách nhỏ cũng có thể khiến tinh dịch tràn vào âm đạo, khiến việc tránh thai bị thất bại.

Không đeo bao đúng lúc khi quan hệ, chờ tới khi gần xuất tinh mới đeo bao vào, lúc này các chất nhầy có chứa tinh trùng do XY tiết ra đã xuất ra ngoài vào đi vào âm đạo nên sau khi đeo bao vào thì khả năng dính bầu vẫn cực cao.

Không ép hết hơi trong bao ra trước khi mang, hơi trong bao cao su không được ép ra hết nên khi xuất tinh do áp lực lớn khiến bao bị rách, tràn tinh dịch vào âm đạo.

Thổi vào bao trước khi mang, nhiều người vì “chắc ăn” có thói quen thổi vào bao kiểm tra trước khi mang, thói quen này sẽ dẫn đến hệ quả là bao sẽ không được đeo hết vào dương vật, khi xuất tinh bao dễ bị tuột, rách.

Lấy bao ra sai thời điểm, nếu lấy bao ra khi dương vật mềm hẳn, thao tác lấy bao có thể làm tràn tinh dịch vào âm đạo.

Chỉ sử dụng bao trong lần đầu tiên, trong 1 lần quan hệ bạn có thể xuất tinh nhiều lần, nếu chỉ dùng bao ở lần đầu tiên, các lần sau không dùng thì tỉ lệ “dính bầu” là rất cao.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi du lịch với người yêu về, tôi định chia tay vì lý do tế nhị nhưng lại bất ngờ dính bầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO