Đi du lịch cùng công ty chồng, tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật anh giấu giếm vợ 10 năm nay

02/05/2024 10:18

Tôi luôn đặt trọn niềm tin vào chồng mình. Cho đến hôm qua, tôi mới phát hiện ra bí mật anh giấu giếm mình.

Tôi là dân buôn bán ngoài chợ, còn chồng làm ở công ty nước ngoài. Sự chênh lệch quá lớn về vị thế xã hội khiến tôi tự ti mỗi khi đi cạnh anh. Dù chồng vẫn yêu thương, động viên nhưng sự tự ti đó giống như đã ăn sâu vào máu nên tôi không thay đổi được. 10 năm nay, tôi chưa từng tham gia một buổi tiệc hay chuyến du lịch nào cùng chồng và công ty của anh. Dù lần nào, chồng cũng nài nỉ tôi đi cùng. Anh nói tuy buôn bán nhưng tôi ăn nói rất dễ thương, tính tình đáng mến lắm, ngoại hình cũng xinh xắn, tại sao tôi không mạnh dạn thể hiện bản thân chứ? Anh nói thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn kiên quyết không đi.

Đợt lễ này, chồng năn nỉ quá, còn dụ dỗ 2 đứa con đi cùng nên tôi buộc phải đi cùng anh. Lần đầu tiên đi cùng đồng nghiệp chồng, tôi hồi hộp lắm. Tôi chuẩn bị rất nhiều đồ đẹp với hi vọng sẽ để lại ấn tượng tốt trong mắt họ và cũng giúp chồng tôi được hãnh diện về vợ mình.

Cũng may đồng nghiệp anh, ai cũng vui vẻ, nhiệt tình chào đón tôi. Mấy chị còn rủ tôi đi ăn chung, hỏi tôi làm sao để dưỡng da trắng sáng, làm sao để giữ vóc dáng mảnh mai dù đã có 2 con. Tôi cũng vui vẻ trả lời các câu hỏi của họ. Bỗng một chị nói: 'Lương cậu Kiệt rất cao, chắc về giao nộp hết cho vợ nên vợ mới có tiền mua mĩ phẩm hàng hiệu mà xài chứ nhỉ?". Tôi bất ngờ nhưng nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh, hỏi dò về lương chồng mình đang là bao nhiêu? Họ cười ha hả, bảo hình như hơn 40 triệu chứ không ít.

Đi du lịch cùng công ty chồng, tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật anh giấu giếm vợ 10 năm nay-1

Sau chuyến đi du lịch cùng chồng, tôi bị mất lòng tin ở anh. (Ảnh minh họa)

Nghe xong, tôi thẫn thờ, không ngờ chồng mình lại có mức lương cao đến thế. 10 năm nay, trung bình mỗi tháng anh chỉ đưa cho tôi 10 triệu thôi. Tôi buôn bán cũng khấm khá, tháng nào cao điểm thì lãi nhiều, thành ra cũng không đụng đến tiền lương của chồng. 10-12 triệu chồng đưa, tôi sắm vàng, tiết kiệm cho con.

Tôi bỗng nhớ lại chuyện anh chồng mua xe ga, nhà chồng sửa nhà cửa khang trang dù bố mẹ chồng chỉ làm nông và anh chồng là công nhân, chị dâu thất nghiệp. Chắc chắn tiền sửa nhà, mua xe là của chồng tôi đưa về.

Hóa ra 10 năm qua, tôi đã tin tưởng lầm người, còn cho rằng chồng quá tôn thờ công ty nên không chịu nhảy việc để cải thiện mức lương. Tôi mất lòng tin ở anh và không biết anh còn giấu giếm mình điều gì nữa không?

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi du lịch cùng công ty chồng, tôi bàng hoàng phát hiện ra bí mật anh giấu giếm vợ 10 năm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO