Đi du lịch bị bạn thân chụp ảnh gửi cho cô người yêu, chàng trai chết điếng khi không ngờ chi tiết ngoại tình hiển hiện

15/12/2021 08:48

Cô bạn gái nhanh tay nhanh mắt đã phát hiện điểm bất thường từ tấm ảnh mà người bạn trai gửi qua.

Một người phụ nữ phát hiện ra bạn trai đang ngoại tình thông qua một bức ảnh được bạn thân người yêu vô tình gửi. Bạn có nhìn ra điều bất thường trong bức ảnh không?

Người phụ nữ này đã đăng tải bức ảnh lên và giải thích vì sao cô khẳng định rằng nhìn vào bức ảnh có thể nhận đình rằng bạn trai đang “ăn vụng” sau lưng. Trong bức ảnh là một chàng trai đang nằm ngủ trên giường ở một khách sạn.

Điều này cũng bình thường vi anh ấy đang đi du lịch cùng hội bạn thân con trai của mình. Thế nhưng, chi tiết đáng để ý là một chiếc bao cao su đã sử dụng đang nằm lăn lóc trên giường, cạnh người chàng trai này.

Video đăng tải đã thu hút hơn 13,9 triệu lượt xem và mọi người đều tỏ ra rất sốc khi nhìn bức ảnh này.

Có người bình luận: “Anh ta thật lười biếng, ít nhất dùng xong cũng nên vứt vào sọt rác chứ không để tanh bành trên giường thế. Bạn nên thấy vui vì đã chia tay được anh ta”.

“Nhìn bức ảnh mà tôi thấy vừa tức vừa buồn cho bạn, may là anh ta đã là người yêu cũ rồi”, một người khác an ủi.

Đi du lịch bị bạn thân chụp ảnh gửi cho cô người yêu, chàng trai chết điếng khi không ngờ chi tiết ngoại tình hiển hiện-1

Cô gái đăng clip để chia sẻ chuyện phát hiện bạn trai ngoại tình trong chuyến du lịch.

Trong một video sau đó, cô cũng giải thích kĩ hơn tình huống ra đời của bức ảnh này. Cô cho biết: “Bạn trai cũ của tôi lúc đó đang đi du lịch cùng hội bạn thân toàn là con trai ở nước ngoài cách biệt với tôi nhiều múi giờ.

Thường thì chúng tôi sẽ không thể nhắn tin trong một vài giờ, nhưng tối hôm đó đã 12 hay 13 tiếng gì đó tôi không thể nhắn tin, gọi điện cho anh ấy hay bất kì người bạn nào của anh ấy. Tôi đã rất lo lắng nên đã nhắn tin loạn lên với bạn bè anh ấy”.

“Mãi một lúc sau”, cô kể tiếp, “một người bạn của anh ấy mới phản hồi nói rằng cả nhóm vẫn ổn. Sáng sớm hôm sau, tôi nhắn lại hỏi tình hình thì người bạn này gửi tôi bức ảnh này trên để xác nhận người yêu tôi vẫn ổn”.

Sau khi cô hỏi về chiếc bao cao su trên giường, anh bạn này cố gắng thuyết phục cô rằng đây chỉ là một trò đùa được sắp đặt. Thế nhưng cô không biết liệu đây là sự thật hay trò đùa. Câu chuyện thì bịa ra được chứ hình ảnh chụp trong chớp nhoáng thì vẫn còn đây.

Cô cũng xác nhận với người xem là cô đã thật sự chia tay với chàng trai này sau khi làm rõ mọi chuyện.

Người xem cũng rất thông cảm cho cô gái chỉ từ một bức ảnh mà phát hiện bạn trai ngoại tình. Có người bình luận: “Ôi cô bạn ơi đây làm gì phải là một trò đùa nữa đâu!”, còn người khác cũng đồng tình: “Chia tay là đúng đắn, dù có là trò đùa đi chăng nữa. Nhiều người không nhận ra những trò đùa kiểu này có thể làm tổn thương người khác rất nhiều”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi du lịch bị bạn thân chụp ảnh gửi cho cô người yêu, chàng trai chết điếng khi không ngờ chi tiết ngoại tình hiển hiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO