Đi đánh ghen cùng bạn thân, tôi sững sờ khi biết sự thật

MINH AN (t/h)| 07/06/2023 18:13

Đến khách sạn để bắt ghen chồng của cô bạn thân cặp kè cùng gái lạ, tôi sững sờ khi nhận ra chính mình đang rơi vào tình huống cười ra nước mắt.

Tôi là một cô gái chỉn chu, cầu toàn đến mức mấy đứa bạn thân tôi cứ đùa rằng tôi "luôn ăn theo kẻng, ngủ theo còi". Tôi nghĩ như thế cũng chẳng có gì sai, bởi mình cố gắng hoàn thiện mình ngày một tốt hơn thì chỉ có lợi cho tất cả mọi người.

Ở tuổi 28, trong khi nhiều người còn bạc mặt xin việc thì tôi có vị trí vững chắc và mức lương khá một doanh nghiệp lớn.

Mỗi khi tôi bước ra đường mọi thứ phải thật chỉn chu tới mức váy màu nào phải đi giày cao gót màu ấy và kèm theo là phụ kiện như túi xách và bông tai cũng phải cùng tông màu.

ngoai-tinh2.jpeg
Tôi từng là cô gái sành điệu trong ăn mặc, giỏi giang trong công việc nhưng chấp nhận ở nhà chăm lo cho chồng con vì lời khuyên của chị chồng

Vì thế, không ít chàng trai theo đuổi tôi nhưng mặc nhiên tôi lại chẳng có cảm tình với ai. Cuối cùng ông trời cũng không nỡ bỏ rơi tôi khi cho tôi có cơ hội gặp được người đàn ông của đời mình. Đó là dịp tôi đi cùng sếp để kí hợp đồng xây dựng với đối tác.

Long hơn tôi 2 tuổi cũng là con nhà khá giả, chính sự “phá cách” trong ăn mặc, hào sảng trong lời nói của anh lại khiến tôi mê mệt. Sau gần một năm yêu nhau, chúng tôi quyết định về chung một nhà.

Xem thêm: Những trận cuồng ghen, đàn ông có bị lột đồ, cắt tóc?

Kể từ ngày lập gia đình, tôi dành hết thời gian để quan tâm, chăm sóc cho chồng con. Trước kia, tôi là cô gái trẻ sành điệu, suốt ngày đi chơi, tụ tập bay nhảy với bạn bè nhưng giờ đây, tôi chỉ là bà mẹ bỉm sữa, cả ngày chỉ cắm mặt vào cơm nước và giặt giũ.

Sở dĩ tôi có sự thay đổi như vậy cũng là do chị chồng. Chị chồng tôi là người phụ nữ đúng nghĩa đảm đang, tháo vát, chị vừa giỏi giữ tiền và giữ tình yêu của chồng.

Việc kinh doanh là chồng chị điều hành nhưng tiền nong lại do chị quản hết, chính vì thế chị cũng giống như “nóc nhà” vậy, dù không đi làm, không kiếm ra tiền nhưng cực kỳ uy lực. Với tôi, chị chồng chính là tấm gương sáng về mẫu phụ nữ hết lòng vì gia đình.

Chị nói với tôi rằng, hạnh phúc của người phụ nữ đầu tiên là phải chu toàn việc nhà, chăm sóc con cái rồi tự nhiên chồng sẽ thấu hiểu nỗi vất vả.

Chị còn nói chỉ cần mình lo toan việc nhà để chồng yên tâm đi làm là đủ. Đó là lý do sau khi cưới tôi nghỉ hẳn việc ở nhà chăm lo gia đình và chỉ giữ liên lạc với cô bạn thân duy nhất thời đại học là Hoa.

Xem thêm: Đợi chồng và nhân tình hai tiếng ở nhà nghỉ nhưng tôi không đánh ghen

Gần đây, Hoa liên tục than buồn chán vì cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc. Tôi cố hỏi chuyện thì biết chồng cô ấy cặp kè với cô gái khác ở bên ngoài. Bạn tôi vì muốn giữ gìn mái ấm nên nhiều lần bỏ qua cho chồng nhưng anh ta vẫn chứng nào tật nấy, liên tục qua lại với tình nhân.

Cuối tuần trước, tôi và Hoa hẹn nhau đi cafe tâm sự. Thấy gương mặt buồn bã của cô ấy mà tôi không kìm lòng được, vừa buồn vừa tức thay cho bạn. Thế là tôi liền bảo Hoa đưa tôi đến gặp “tiểu tam” để cho cô ta bài học.

Hôm ấy, tôi đang trông con thì Hoa gọi, cô ấy nói nhìn thấy chồng đi với cô ả nhân tình, tay trong tay còn ôm ấp nhau rất thân mật.

Tôi tức thay bạn thân đến run rẩy, vội gửi con cho mẹ chồng rồi chạy xe đến chỗ Hoa, tôi bảo sẽ cùng cô ấy đến bắt quả tang cặp "mèo mả gà đồng" kia và cho một trận tơi tả chứ không để họ nhơn nhơn thế được.

Bằng nhiều cách chúng tôi nhanh chóng biết chồng Hoa cùng ả nhân tình đang trong một nhà nghỉ. Chúng tôi phá cửa phi vào thì đôi gian phu dâm phụ kia hốt hoảng, mặt tái xanh không còn giọt máu.

Thấy chúng tôi đứng trước mặt, vội kéo chăn rồi mặc thêm đồ còn tôi thì lao đến kéo chiếc chăn ra cho anh ta một trận bẽ mặt. Tôi còn định cho tình địch của bạn thân một cái tát nhưng nhìn rõ mặt cô ta thì tôi chết đứng.

Không ai khác đó là chị chồng của tôi. Người phụ nữ luôn hết lòng vì chồng con, người hay nói đạo lý, răn dạy em dâu về cách làm người thì bây giờ lại đi ngoại tình với một người đàn ông trẻ hơn nhiều tuổi.

Tôi mất mấy phút không thể nói được câu nào vì quá kinh ngạc, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Hôm đó, chị chồng van xin tôi giữ bí mật chuyện này và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng ngay. Vậy nhưng tới giờ tôi vẫn rất lăn tăn, không biết phải làm thế nào cho đúng?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi đánh ghen cùng bạn thân, tôi sững sờ khi biết sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO