Đi đám cưới với người yêu, tôi không ngờ lại biết được quá khứ của anh

10/05/2023 07:45

Không ngờ bạn trai của tôi có quá khứ đáng xấu hổ. Tôi không biết có nên lấy con người đó không nữa?

Tôi và Quang yêu nhau được gần 1 năm nay. Suốt thời gian qua, chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Anh ấy rất tâm lý, hiểu chuyện và luôn chiều chuộng tôi.

Tuần trước, tôi và Quang đi đám cưới 1 người bạn của tôi. Hôm đó, tôi rất bất ngờ khi có 1 người phụ nữ chủ động bắt tay và hỏi chuyện bạn trai tôi. Cô ấy ăn mặc rất sành điệu, lời nói cũng rất có lực, như thể là người có nhiều tiền của vậy.

Đi đám cưới với người yêu, tôi không ngờ lại biết được quá khứ của anh-1

Cô ấy nói chuyện rất thoải mái nhưng Quang không được tự nhiên lắm. Cô ấy trách bạn trai tôi tệ bạc, có nhiều tiền rồi quên mất người cũ. Như sợ cô ấy nói ra bí mật gì đó, Quang vội vàng kéo tôi ra chỗ khác ngồi.

Suốt buổi, tôi không thể tiếp cận được với người phụ nữ đó để hỏi chuyện cho rõ ràng. Nhưng tôi đã chụp được tấm hình của cô ấy lưu lại để hỏi cô dâu chú rể vì khách của họ nên chắc họ biết.

Đúng như phán đoán của tôi, cô đó tên Nhi, là họ hàng của cô dâu. Nghe nói cô ấy không lấy chồng nhưng rất lắm tiền. Qua người bạn, tôi xin được số điện thoại của cô Nhi để hỏi chuyện về Quang.

Lúc đầu cô ấy không định nói về mối quan hệ với Quang nhưng sau 1 lúc suy nghĩ, cô cũng chịu nói hết. Thì ra trước khi đến với tôi, Quang đã qua lại với cô ấy 7 năm. Suốt thời gian đó, bạn trai tôi bòn rút của cô ấy không ít tiền. Ngôi nhà mà Quang đang ở có 1 nửa là tiền của cô Nhi cho.

Cứ nghĩ sau khi mua nhà cho anh ấy thì đám cưới sẽ được diễn ra, nào ngờ Quang nói chưa bao giờ yêu cô Nhi, chỉ là chiều chuộng để lấy lòng cô ấy, kiếm chút tiền làm vốn. Quang thẳng thừng chê cô ấy lớn tuổi quá.

Biết bị lừa nên cô Nhi hận lắm nhưng chẳng thể nói với ai, vì nói ra chỉ xấu mặt mình, không ngờ gặp Quang ở đám cưới. Vì tôi là bạn thân với cháu của cô ấy nên cô Nhi mới nói sự thật để tôi biết bản chất thật của anh ấy và tránh lấy nhầm người.

Tôi không ngờ bạn trai lại có quá khứ đáng xấu hổ đến vậy. Theo mọi người, tôi có nên tiếp tục yêu con người từng lừa tình để kiếm tiền như Quang không?

Theo phunuvietnam.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi đám cưới với người yêu, tôi không ngờ lại biết được quá khứ của anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO