Đẹp ngỡ ngàng hình ảnh rò rỉ của iPhone 14 Pro màu tím

Tuấn Anh| 26/05/2022 12:23

iPhone 14 Pro được đồn đoán sẽ có màu tím mới, và sau đây là hình ảnh render đẹp ngỡ ngàng về siêu phẩm này.

purple-iphone-14.jpg

Tại thời điểm này, chúng ta đều có thể hình dung rằng iPhone 14 Pro sẽ trông như thế nào. Các hình ảnh render mới, bao gồm các kích thước cụ thể, các sơ đồ đã bị rò rỉ và hơn thế nữa. Những hình ảnh render này cung cấp một cái nhìn sâu sắc hơn về dòng iPhone 14 Pro sắp tới, và các tin đồn hiện cho thấy điện thoại cũng sẽ có màu tím mới.

Những hình ảnh render này đã được nhà thiết kế đồ họa Ian Zelbo chia sẻ trên video YouTube Front Page Tech mới nhất. Như đã đề cập trước đó, iPhone 14 Pro dự kiến ​​sẽ có thiết kế mới với một lỗ tròn và phần khoét hình viên thuốc trên màn hình. Gần như không viền, sản phẩm này sẽ giữ nguyên lớp vỏ bằng kính và thép không gỉ, và vết lồi máy ảnh - từng được đồn đại là sẽ biến mất - sẽ tăng thêm.

Đối với iPhone 14 Pro Max, trang 9to5Mac trước đây đã chia sẻ một sơ đồ cho thấy điện thoại sẽ nhỏ hơn một chút so với thế hệ trước với chiều rộng 77,58 mm. Chiều cao sẽ giảm 0,1 mm, bây giờ là 160,7 mm, nhưng nó sẽ dày hơn một chút với cảm biến camera tăng lên.

Vào tháng 3, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple đã chứng thực rằng lỗi cảm biến máy ảnh là do những cải tiến đối với hệ thống. Cả hai điện thoại Pro dự kiến ​​sẽ có cảm biến camera 48MP được nâng cấp, có kích thước lớn hơn.

iphone-14-pro-renders.jpg

Kuo giải thích:

Lý do chính khiến camera sau lớn hơn và nổi bật hơn của iPhone 14 Pro / Pro Max là nâng cấp camera rộng lên 48MP (so với 12MP của 13 Pro / Pro Max). Chiều dài đường chéo của 48MP CIS sẽ tăng 25-35% và chiều cao của ống kính 48MP sẽ tăng 5-10%.

Ngoài ra, các tin đồn cho đến nay cho biết iPhone 14 Pro sẽ trang bị chip A16 Bionic trong khi mẫu iPhone 14 có thể sẽ duy trì bộ vi xử lý A15 Bionic. Ngoài ra, mẫu điện thoại thông thường sẽ không có thay đổi thiết kế nào ngoại trừ phiên bản lớn hơn, thay vì phiên bản mini.

Bài liên quan
  • iPhone 14 Pro Max có ưu điểm gì mà được iFan “săn lùng” đến thế?‏
    Những thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc iPhone 14 Pro Max hiện đang khuấy động sự chú ý của cả giới công nghệ, khiến những iFan trung thành của nhà Táo đứng ngồi không yên. Liệu dòng sản phẩm flagship lần này của Apple - iPhone 14 Pro Max có ưu điểm gì mà khiến iFan săn lùng đến vậy?‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đẹp ngỡ ngàng hình ảnh rò rỉ của iPhone 14 Pro màu tím
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO