Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân chính thức ra mắt 'Nước chảy hoa trôi'

Bồng Sơn| 25/03/2021 15:53

Việt BáoSau nhiều ngày liên tiếp “nhá hàng” với loạt teaser và ảnh hậu trường, Denis Đặng chính thức giới thiệu đến công chúng phim ngắn âm nhạc đầu tay "Nước chảy hoa trôi" vào tối 24-3.

Từ "Tự tâm", "Canh ba", bộ đôi Denis Đặng - Nguyễn Trần Trung Quân tham vọng lấn sân sang mảng điện ảnh nên các sản phẩm của cả hai đều không hề tiếc tay đầu tư kinh phí kỹ xảo, trang phục, hình ảnh....

Phim ngắn âm nhạc Nước Chảy Hoa Trôi do đạo diễn trẻ Jason đảm nhiệm. Anh cũng chính là người đứng sau MV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP.

Denis Đặng là nhân vật chính trong "Nước chảy hoa trôi"

Phim ngắn âm nhạc Nước Chảy Hoa Trôi xoay quanh mối quan hệ tay ba phức tạp và những đấu đá chốn cung đình giữa Vu Linh đế (Denis Đặng), phi tần Lam Ngọc (Phương Giang) và chàng thị vệ Hắc Thiên (Thế Thịnh). Phim ngắn Nước Chảy Hoa Trôi diễn ra trong 3 dòng thời gian song song để khán giả có thể tự có những suy nghĩ của riêng mình về những thứ diễn ra trước mắt.

Nguyễn Trần Trung Quân

Denis Đặng khẳng định sản phẩm này là một phim ngắn độc lập, hoàn toàn không liên quan đến 2 sản phẩm Tự Tâm - Canh Ba và sẽ không có phần tiếp theo. Denis Đặng cho biết toàn bộ phim ngắn 10 tỉ đồng này chỉ là màn “khởi động” cho một dự án lớn hơn, hoành tráng hơn - phần 3 của “vũ trụ” Tự Tâm - Canh Ba.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân chính thức ra mắt 'Nước chảy hoa trôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO