Đến với Timviec365.com để săn giải pháp tuyển dụng

TQ| 22/02/2021 17:00

Việt BáoSở hữu hàng ngàn mẫu CV đẹp, nội dung chuyên nghiệp đến đa dạng ứng dụng hỗ trợ nhà tuyển dụng, người tìm việc kết nối những cơ hội việc làm hấp dẫn, timviec365.com chính là bước đệm giúp bạn gặt hái được trái ngọt trong sự nghiệp.

Săn tìm cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn với CV công nghệ kết hợp đa dạng tiện ích

Internet tràn vào Việt Nam đã và đang tạo ra một diện mạo mới cho đời sống kinh tế thị trường lẫn con người. Với riêng nhu cầu muôn thuở của con người là việc làm, Internet trở thành công cụ hỗ trợ người tìm việc đi giải quyết bài toán thất nghiệp.

Biểu hiện cụ thể nhất chính là việc ra đời của hàng loạt trang web tuyển dụng trực tuyến. Với vai trò là cây cầu kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng trong kỷ nguyên mới, timviec365.com góp một mảnh ghép quan trọng hỗ trợ người tìm việc bằng hệ sinh thái mẫu CV ấn tượng, phong phú, đa dạng màu sắc, phong cách trên nền tảng công nghệ AI và phục vụ đa dạng những vị trí ngành nghề. Nhờ vậy, ngay từ thời điểm ra đời, CV của timviec365.com đã là “đặc sản” của dịch vụ hỗ trợ tìm việc làm trực tuyến trên Timviec365.com, thu hút sự quan tâm đông đảo thành viên trong cộng đồng những người tìm việc.

Quá trình đào sâu nghiên cứu về tâm lý tuyển dụng đã giúp những chuyên gia của timviec365.com tối đa hóa những trải nghiệm khác biệt cho người dùng bởi những thiết kế CV thanh tú, tỉ mỉ hài hòa về màu sắc, đa dạng phong cách từ cổ điển đến độc đáo và hiện đại.

Song song chú trọng vào kiến tạo vẻ bề ngoài cho CV ấn tượng, đội ngũ chuyên gia của timviec365.com cũng đồng thời trau chuốt kỹ càng về mặt chất lượng nội dung.

Mỗi bản CV xin việc của timviec365.com mang đến người dùng đều là kết quả của quá trình sàng lọc, trau chuốt về diễn đạt và ngôn từ cho phù hợp cho từng vị trí ngành nghề nhất định.

Trong bộ sưu tập CV của Timviec365.com, bạn có thể tìm thấy tại đây tất cả những bản mẫu CV đến hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ về cách viết CV xin việc cho các ngành hot nhất hiện nay. Tiêu biểu có thể  kể đến: CV bán hàng, CV hành chính nhân sự, CV bất động sản, CV IT phần cứng, CV kế toán, CV kinh doanh, CV xuất nhập khẩu... Tất cả những mẫu CV hot này ngoài tính năng tạo miễn phí, bạn có thể tải xuống ngay mà không giới hạn lượt tải xuống.

Hòa vào hệ sinh thái CV của timviec365.com, bên cạnh sự đa dạng về ngành nghề, phong cách, tính năng CV ngôn ngữ ra đời đã hỗ trợ đắc lực cho các ứng viên đang mong muốn săn tìm cho mình một công việc ưng ý tại các công ty nước ngoài. Mang đến người dùng 4 phiên bản CV ngoại ngữ phổ biến nhất gồm: CV tiếng Anh, CV tiếng Hàn, CV tiếng Nhật và CV tiếng Trung được kiểm duyệt nội dung bởi các chuyên gia bản ngữ, đây đích thị là công cụ không thể thiếu cho bạn mở rộng cơ hội việc làm quốc tế trong bối cảnh hội nhập dâng cao.

Trên tất cả, những bản CV này đều cho phép người dùng dễ dàng trải nghiệm đầy đủ những tiện ích, đa dạng phong cách, trên thiết bị cầm tay nhỏ gọn như điện thoại. Đặc biệt, chỉ cần bạn sở hữu một tài khoản và bắt tay vào tạo CV, ngoài việc được hỗ trợ từ những bản demo CV tham khảo phù hợp cho từng vị trí công việc, ngay sau khi hoàn thiện khâu tạo và ấn “gửi”, hệ thống website sẽ tự động đọc, phân tích CV và gửi hồ sơ của ứng viên đến hàng nghìn nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tìm kiếm nhân lực cho mình trên timviec365.com.

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ AI, nội dung CV của bạn sẽ cùng một lúc được tiếp cận với những địa chỉ công ty phù hợp nhất trong tổng hơn 250.000 đối tác chiến lược của website. Hệ thống cũng sẽ phản hồi qua mail về kết quả ứng tuyển tự động ngay sau khi hồ sơ của bạn được chấp nhận.

Timviec365.com - bước đệm quan trọng cho sự nghiệp thăng hoa

Cung ứng dịch vụ tại 63 tỉnh thành trên mọi miền tổ quốc, mang đến đa dạng những cơ hội việc làm hấp dẫn trên 92 những ngành nghề khác nhau, những năm qua, timviec365.com là địa chỉ tìm đến của đông đảo các thành viên của cộng đồng người đang tìm việc làm.

Ngoài việc cho phép tiếp cận đến hơn 70.000 tin tức tuyển dụng được cập nhật mới mỗi ngày cùng với đó là hệ thống những bài hướng dẫn, cẩm nang hướng dẫn bí quyết viết CV, phỏng vấn, tuyển dụng một cách chi tiết, người tìm việc còn được tham khảo thông tin công ty hot nhất cũng như phương thức tính lương...qua những chức năng hỗ trợ ngay trên chính website như Trang vàng doanh nghiệp và Tra cứu lương.

Thu hút người dùng bởi ứng dụng tạo hồ sơ xin việc, CV nhanh chóng, trên nền giao diện thân thiện, timviec365.com trở thành điểm đến quen thuộc của số lượng lớn khách hàng trung thành bởi một đội ngũ nhân lực năng động và cam kết dịch vụ uy tín.

Đến với dịch vụ tìm việc nhanh của timviec365.com, cả người tìm việc và nhà tuyển dụng sẽ được giải đáp mọi vấn đề liên quan đến việc làm, công ty, tuyển dụng...24h/24h kể cả trong những dịp lễ tết, đặc biệt. Tất cả có thể gửi mọi thắc mắc qua tất cả các mạng xã hội phổ biến như Zalo, email, skype… hay trên hệ thống Live chat, hotline của website để được phản hồi trong 3 giây.

Sở hữu tất cả những tiện ích, dịch vụ khó  tìm kiếm ở bất kì một website tuyển dụng trực tuyến nào khác, timviec365.com đã kết nối thành công 1,5 triệu ứng viên với những đơn vị tuyển dụng. Với đà thăng hạng của mình, timviec365.com chắc chắn là giải pháp tìm việc và tuyển dụng tối ưu mà cả người tìm việc làm và bộ phận tuyển dụng doanh nghiệp cần cân nhắc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến với Timviec365.com để săn giải pháp tuyển dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO