Đen Vâu ra mắt ca khúc mới, netizen khẳng định đây là nhạc phẩm 'quá đỉnh'

Tổng hợp,| 30/12/2021 07:21

039;Mang tiền về cho mẹ' tiếp tục khẳng định sức hút của Đen Vâu.

Tuy tình hình giãn cách xã hội đã làm gián đoạn làng nhạc Việt, nhưng cũng có các nghệ sĩ hoạt động hết công suất. Đen Vâu là một ví dụ điển hình khi mới đây, anh đã ra mắt ca khúc "Trốn Tìm" vào tháng 5. Không để netizen phải chờ lâu, chàng "rapper quốc dân" tiếp tục đốn tim fan bằng nhạc phẩm "Mang tiền về cho mẹ". Đây là sản phẩm với chủ đề về gia đình, hứa hẹn sẽ là hit trong thời gian tới.

đen vâu

Ca khúc Mang tiền về cho mẹ được Đen sáng tác trong 4 năm, nhưng suốt 3 năm đầu nam rapper chỉ có tựa đề và những câu rap rời rạc. Tới năm 2021, Đen mới thực sự tìm được cảm hứng để hoàn thành sáng tác, thuyết phục ca sĩ Nguyên Thảo cùng nhanh chóng bước vào phòng thu để làm nên dự án ý nghĩa về mẹ.

Là một giọng ca trữ tình được nhiều khán giả yêu mến, Nguyên Thảo đã “ở ẩn” trong một thời gian khá dài trước khi nhận lời kết hợp với Đen trong sản phẩm mới.

đen vâu

Thông qua sáng tác lần này, Đen muốn gửi gắm đến những người trẻ một thông điệp: Những đứa con khi ra đời, hãy cố gắng kiếm tiền một cách lương thiện, sống tốt cho mẹ yên lòng.

“Câu chuyện mưu sinh kiếm tiền vẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Đôi khi mình mải kiếm tiền ngoài đời mà lơ là với gia đình, hãy dành thời gian cho gia đình. Nếu các bạn trẻ đang chơi vơi, không biết mục đích sống và làm việc của mình là gì, hãy coi Mang tiền về cho mẹ là một mục đích nhỏ - làm để mang tiền về cho mẹ, sống để mang tiền về cho mẹ, những đồng tiền lương thiện thể hiện sự tự lập của mình để bố mẹ an tâm” - Đen Vâu nói.

Hy vọng trong thời gian tới, ca khúc sẽ viral mạnh mẽ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đen Vâu ra mắt ca khúc mới, netizen khẳng định đây là nhạc phẩm 'quá đỉnh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO