Đến từng nhà, tuyên truyền, vận động dân đưa trẻ đi tiêm vaccine COVID-19

THUỲ TRANG| 24/08/2022 11:49

Đà Nẵng - Để nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là các ông bố, bà mẹ trong việc đưa con đi tiêm vaccine COVID-19, Hội Liên hiệp phụ nữ các phường tại quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng đã đến từng nhà để tuyên truyền.

Đến từng nhà, tuyên truyền, vận động dân đưa trẻ đi tiêm vaccine COVID-19
Hội Liên hiệp phụ nữ phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng đã đến từng nhà để tuyên truyền. Ảnh: ST

Từ ngày 19.8 đến 23.8, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Mân Thái, quận Sơn Trà đã tổ chức đi đến gặp từng hộ dân phát trên 2.000 tờ rơi tài liệu tuyên truyền về các biện pháp phòng chống bệnh đậu mùa khỉ, sốt xuất huyết, những lợi ích của việc tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 và tuyên truyền vận động tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi.

Trước đó, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Nại Hiên Đông cho biết, từ ngày 13.8 đến 21.8, hội đã tổ chức đi đến gặp từng hộ dân phát trên 500 tờ rơi về những lợi ích của việc tiêm chủng vaccine phòng COVID-19, đồng thời vận động người dân đưa trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi đi tiêm vaccine phòng COVID-19.

 
Người dân nhận tờ rơi về lợi ích của tiêm phòng vaccine COVID-19. Ảnh: ST

Phương châm của Hội là “Vì một cộng đồng không còn dịch bệnh, các bậc phụ huynh hãy đưa con em đi tiêm chủng đầy đủ”.

Bà Lê Thị Xuân Tuyết, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường Nại Hiên Đông cho biết, các thành viên của hội đã đi vận động 19 khu dân cư. “Qua thông tin của lực lượng y tế thì sau những ngày tuyên truyền, số lượng người dân đưa con em đi tiêm vaccine COVID-19 tăng lên so với những tháng trước. Đây là tín hiệu đáng mừng, đảm bảo nền tảng sức khoẻ tốt cho các em sắp bước vào năm học mới”.

Bài liên quan
  • Thành phố Hồ Chí Minh được phân bổ 13.000 liều vaccine 5 trong 1
    Ngày 22/4, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh (HCDC), Chương trình Tiêm chủng mở rộng quốc gia (Bộ Y tế) vừa phân bổ cho Thành phố 13.000 liều vaccine 5 trong 1. Đây là loại vaccine liên tục rơi vào tình trạng khan hiếm trong thời gian qua.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến từng nhà, tuyên truyền, vận động dân đưa trẻ đi tiêm vaccine COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO