Đến thăm chị gái, tôi chết đứng khi thấy tấm gương vỡ trong nhà tắm còn chị gái thì suy sụp phờ phạc

06/08/2021 14:22

Từng lời chị nói đều đong đầy nước mắt và tủi nhục.

Vợ chồng chị gái tôi mới xây được căn nhà rất khang trang. Trong mắt tôi, anh rể là một người đàn ông tuyệt vời. Anh ấy luôn dành sự quan tâm chu đáo và có những hành động ngọt ngào với vợ. Mỗi khi về nhà chơi, anh ấy đều chăm chút vợ từng chút một khiến mọi người ai cũng ngưỡng mộ. Thậm chí tôi còn lấy anh ấy ra làm hình mẫu cho người chồng sau này của mình.

Thông thường, cuối tuần vợ chồng chị đều về nhà chơi vào chủ nhật. Nhưng 2 tuần nay, chị gái tôi luôn lấy lý do bận việc để không về. Mà hai nhà cách nhau có 5km chứ không xa xôi gì. Thấy lạ, mẹ bảo tôi sang nhà chị, xem thử chị đang làm gì bên ấy?

Sáng nay, tôi đem theo con gà đã làm sẵn đến nhà chị gái. 1 tháng nay, chị tôi ở nhà làm việc online. Vào nhà, thấy sắc mặt chị phờ phạc, tôi hỏi thì chị nói bị mất ngủ mấy ngày rồi. Lúc đó, tôi vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra nên chỉ lựa lời khuyên chị phải biết trân trọng sức khỏe. Tôi còn nói: "Nếu chị không biết giữ sức khỏe thì làm sao có em bé được? Cũng đã 2 năm rồi còn gì?". Chị buồn rầu cúi mặt xuống.

Đến thăm chị gái, tôi chết đứng khi thấy tấm gương vỡ trong nhà tắm còn chị gái thì suy sụp phờ phạc-1

Tranh minh họa.

Kì lạ là tôi thấy nhà chị có một loạt đồ mới. Từ ti vi mới, lò vi sóng mới, tủ kính mới. Hỏi thì chị bảo anh rể tự mua, chị không biết.

Cho đến khi thấy tấm gương vỡ nát trong nhà tắm, tôi đã hiểu vấn đề nghiêm trọng đến thế nào? Tôi hỏi mãi, chị gái mới ngước mặt lên trần nhà cho khỏi khóc, nhưng tiếng nói đã nghèn nghẹn: "Anh V có con riêng rồi".

Tôi chết lặng, tái mặt đi. Chị tôi không kiềm chế được nữa, khóc thật to. Chị ấy nói chính chồng đã thừa nhận và mong chị bao dung cho đứa bé. Anh ấy sẽ không bao giờ ly hôn chị nhưng vẫn cần có trách nhiệm với con. Vì quá tức giận, chị đã đập phá đồ đạc trong nhà. Biết mình sai nên anh rể tự mua đồ mới về thay. Chỉ có tấm gương trong nhà tắm, chị tôi không cho thay. "Tha thứ thì tha thứ. Nhưng gương vỡ rồi, làm sao lành lại đây?". Chị nói trong nước mắt.

Càng nghe tôi càng xót xa cho chị và uất hận anh rể. Chỉ vì chị tôi chậm con mà anh đối xử với vợ tệ bạc như thế? Tôi có nên khuyên chị ly hôn, chia tài sản rồi làm lại từ đầu không?

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến thăm chị gái, tôi chết đứng khi thấy tấm gương vỡ trong nhà tắm còn chị gái thì suy sụp phờ phạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO