Đến nhà chồng sắp cưới, cô gái hủy hôn chỉ sau 30 phút mượn máy tính bàn, những gì bên trong tố cáo kẻ phản bội

20/08/2021 19:00

Hai bên gia đình đã sắp xếp ăn hỏi từ hồi tháng 3. Vì tình hình dịch bệnh nên đám cưới được dời đến cuối năm. Cũng may dời lịch chứ không mình đã cưới phải kẻ không ra gì rồi”, cô gái kể.

Giác quan thứ 6 của phụ nữ vô cùng lợi hại. Họ có thể tìm thấy vấn đề từ những điều nhỏ nhất. Đừng nghĩ rằng đàn ông dễ dàng qua mặt được, bất cứ việc gì làm ra cũng sẽ để lại dấu vết.

Cặp đôi hoãn cưới vì dịch

Một cô gái dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Tuy nhiên, mọi chuyện đã bị hủy bỏ theo cách thức không ai ngờ tới.

Cô và người yêu ở bên nhau 4 năm, hai bên gia đình đã đi lại từ sớm. Mối quan hệ này rất được ủng hộ và chuẩn bị kỹ lưỡng tất cả mọi thứ cho hôn lễ.

“Bố mẹ anh rất quý mình. Lúc nào hai bác cũng bảo có việc gì thì nói hai bác sẽ đứng ra bênh vực giải quyết giúp. Cứ nghĩ kết hôn mà có gia đình chồng ổn, mình cũng đỡ lo rất nhiều.

Hai bên gia đình đã sắp xếp ăn hỏi từ hồi tháng 3. Vì tình hình dịch bệnh nên đám cưới được dời đến cuối năm. Cũng may dời lịch chứ không mình đã cưới phải kẻ không ra gì rồi”, cô gái kể.

Đến nhà chồng sắp cưới, cô gái hủy hôn chỉ sau 30 phút mượn máy tính bàn, những gì bên trong tố cáo kẻ phản bội-1

Theo đó, chồng sắp cưới của cô không ở chung nhà với bố mẹ. Dù chưa lấy vợ, anh ta cũng mua sẵn căn hộ và ra ở riêng. Hai bên tuy ăn hỏi đi lại hết cả nhưng cô chưa muốn chuyển qua. Cô định bụng ở thêm với bố mẹ vài tháng nên chưa muốn vội vàng đến nhà chồng tương lai.

Bình thường, chồng cũng hay kể chuyện công ty, công việc cho cô. Có lần, anh nhắc đến nhân sự mới là con gái vừa xuất hiện. Vì tổ công việc của chồng chưa từng có nữ nên cô tỏ ra khá bất ngờ.

“Mình bắt đầu chú ý hơn khi mỗi lần sau nhắc đến cô ta là anh lại vô thức bật cười. Dù anh toàn chê cô ta là nhỏ xíu, nói liên mồm nhưng mình vẫn có gì đó gờn gợn trong lòng”, cô kể.

Ai ngờ đâu, những sự “gờn gợn” của cô là có thật. Tất cả được phơi bày trong một lần cô đến nhà chồng sắp cưới chơi.

Mượn máy tính chồng sắp cưới và cái kết

Theo đó, một ngày nọ cô mua đồ ăn mang sang cho chồng định bụng ở đó chơi cả ngày hôm nay rồi mai về đi công tác. Đang ngồi với nhau thì sếp ở công ty gửi tin nhắn nhờ cô giải quyết chút công việc. Không mang laptop, cô mượn máy tính bàn của chồng sắp cưới để dùng lúc anh ta xuống siêu thị.

Máy tính để trong phòng ngủ của anh vì anh hay làm việc đêm. Check mail xong xuôi, vì đang sạc điện thoại nên cô thoát facebook chồng, đăng nhập tài khoản của mình vào.

“Vừa thoát ra, mình sững người khi thấy nó hiện lên 2 tài khoản mới đăng nhập thời gian gần đây đang ở vị trí chờ. Một là tài khoản của chồng sắp cưới. Hai là tài khoản của một cô gái.

Trước đó, khi chồng nhắc nhiều đến cô đồng nghiệp, mình có tò mò tìm kiếm facebook nên biết luôn đây là tài khoản cô gái đó.

Lúc này, mình bắt đầu sững sờ bởi tại sao cô gái kia lại đăng nhập được ở máy tính bàn chồng mình? Nếu là laptop, anh mang đi làm hay đi công chuyện, cô gái kia mượn thì dễ giải thích. Nhưng đây là máy tính bàn, nó phải đăng nhập ở chính căn phòng này”, cô gái nhớ lại.

Cảm thấy hoang mang và mông lung với những gì mình vừa nhìn thấy. Thay vì vào tài khoản mình, cô đăng nhập lại tài khoản chồng sắp cưới để kiểm tra chi tiết. Vừa vào, cô lướt ngay sang phần tin nhắn, thật bất ngờ, lần gần nhất cả hai nhắn tin là cách đây vài phút. Nội dung bên trong càng choáng váng hơn. Họ thoải mái xưng hô vợ chồng như một đôi yêu nhau.

Cô gái kia còn bảo rằng hôm nay “chị cả” đến nhà anh thì mai phải có gì bù đắp chứ cô ghen lắm. Hóa ra, cô ta biết chồng cô sắp cưới vợ mà vẫn qua lại. Cô không biết cô ta đến đây bao nhiêu lần nữa nhưng nhìn cái cách họ tình tứ, qua lại, cô không chấp nhận nổi. Chỉ 30 phút ngồi máy mà cô phát hiện sự lừa dối tày đình.

"Ngay sau đó chồng mình về, mình bước ra ngoài hỏi về chuyện cô gái tên L. ở công ty. Thái độ anh ta khác hẳn, có vẻ chột dạ. Lúc đó, mình cáu giận vô cùng, nói luôn: 'Chia tay đi, bố mẹ tôi thì tôi sẽ tự nói. Còn nếu anh muốn, tôi sẽ cho tất cả biết anh và con bé kia thậm thụt sau lưng tôi thế này. May mà chưa cưới, nếu không cưới phải anh đúng là thiệt cho tôi'. Nói xong mình bỏ về, chấm dứt tất cả", cô vợ kể.

Đàn ông làm chuyện xấu thì đừng mong sẽ được bỏ qua. Chung thủy là điều cần nhất ở tình yêu và hôn nhân, nếu không có nó thì ở bên nhau cũng khó hạnh phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến nhà chồng sắp cưới, cô gái hủy hôn chỉ sau 30 phút mượn máy tính bàn, những gì bên trong tố cáo kẻ phản bội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO