Đến dự đám cưới vợ cũ tôi choáng váng khi phát hiện sự thật này

MINH AN (t/h)| 09/05/2024 10:23

Tôi nghe bạn bè kể chồng mới của cô ấy là bạn học cũ. Cả hai đều từng kết hôn nhưng không hạnh phúc, tình cờ gặp lại mà nên đôi. 

Tôi năm nay 33 tuổi, từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Cách đây 3 năm, tôi quen vợ cũ khi chúng tôi là đồng nghiệp.

Yêu nhau khoảng một năm, thấy tính tình phù hợp, cùng có chí tiến thủ, có "máu ăn chơi" giống nhau, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân mà không cần đắn đo, suy nghĩ gì nhiều. Bố mẹ hai bên cũng rất vui vẻ đồng ý.

Cả tôi và vợ cũ đều là những người ham kiếm tiền. Trước khi cưới, chúng tôi thỏa thuận với nhau cố gắng tập trung làm ăn, chuyện con cái chưa tính vội.

anh-chup-man-hinh-2024-05-09-luc-10.22.14.png
Tôi và vợ cũ từng có thời gian hạnh phúc bên nhau. Ảnh minh họa.

Sống cùng nhau khoảng nửa năm thì vợ tôi chuyển công tác, không làm cùng công ty với tôi nữa. Cô ấy vào Nam lập nghiệp, do có chỗ làm mới tốt hơn hẳn. Tôi cũng hoàn toàn ủng hộ quyết định này của cô ấy.

Xa vợ khiến tôi đổ đốn nhậu nhẹt cả ngày và sa vào vòng tay cô bé đồng nghiệp cùng công ty.

Xem thêm: Bỏ vợ xấu già để cưới người tình trẻ đẹp, sống chung 2 năm tôi phải thốt lên: Kém xa vợ cũ!

Rất nhanh chóng, sau khi tôi ngoại tình được 5 tháng thì bị vợ tôi phát hiện. Không chấp nhận được việc bị cắm sừng, vợ đòi ly hôn trong sự van xin của tôi.

Mặc kệ tôi xin tha thứ, vợ cũ nhất quyết ly hôn. Bố mẹ hai bên biết chuyện giận lắm, khuyên chúng tôi suy nghĩ lại, rồi trách chúng tôi trẻ con, thiếu chín chắn.

Từ lúc ly hôn đến nay tôi cũng không liên lạc gì với vợ cũ. Bẵng đi đến 4 tháng sau khi ly hôn thì tôi mới nghe tin cô ấy lấy chồng. Tôi ban đầu không tin vì nhanh quá, mới đó mà cô ấy đã tìm được bến đỗ mới rồi sao? Tôi tò mò về cả cô ấy và chồng sắp cưới.

Xem thêm: Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi

Đúng lúc ấy thì vợ cũ nhắn tin mời cưới. Tôi nghe bạn bè kể chồng mới của cô ấy là bạn học cũ. Cả hai đều từng kết hôn nhưng không hạnh phúc, tình cờ gặp lại mà nên đôi.

Hôm vợ cũ tổ chức đám cưới, tôi ăn mặc điển trai đến xem cô ấy liệu có thật sự hạnh phúc không.

Đến khi cô dâu và chú rể tiến đến thì tôi bất ngờ choáng váng. Cái bụng của vợ cũ đập vào mắt tôi, to chẳng khác gì bầu 5 6 tháng.

Dù cô ấy đã mặc bộ váy cưới rộng nhưng vẫn không thể che đi cái bụng đang lớn dần. Cô ấy cười vô cùng hạnh phúc, cũng không ngại xoa tay lên bụng, còn chồng mới của cô ấy cũng không ngại thể hiện những hành động yêu thương và trân trọng cô dâu khiến cả khán đài trầm trồ.

Tôi sững người trước cảnh tượng trước mắt, đứa trẻ kia chắc chắn là con của tôi! Chúng tôi chỉ mới ly hôn 4 tháng thôi mà, lúc cô ấy còn ở với tôi thì chắc đã mang thai rồi.

Đến khi tiệc tàn thì tôi nóng lòng muốn nói chuyện với vợ cũ. Cô ấy cũng không chối cãi đó là con của tôi. Vì cô ấy cũng không thể tha thứ cho kẻ phản bội tình yêu như tôi nên ly hôn như một cách trả thù tôi. Cô ấy cũng nói chồng mới biết chuyện và hứa sẽ coi con của chúng tôi như con đẻ anh ấy nên họ đã làm đám cưới.

Tôi không muốn con của mình gọi người đàn ông khác là cha. Tôi phải làm thế nào đây. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Tranh cãi chuyện nằm giữa đường tập yoga: Rèn luyện sức khỏe hay 'sống ảo'?
    Từ hình ảnh về nhóm phụ nữ hơn chục người tập yoga giữa đường, dân mạng tranh luận về văn hóa tập yoga hiện tại.
  • Tuần tới, VN-Index có cơ hội chinh phục lại đỉnh cũ?
    VN-Index đã tăng gần 100 điểm từ đáy, áp sát đỉnh cũ 1.280 – 1.300 điểm. Đà tăng 4 tuần qua tiếp tục được nối dài, tuy nhiên, khi thị trường tiến gần đỉnh cũ, giới phân tích lo ngại rung lắc sẽ diễn ra. Áp lực chốt lời rõ rệt hơn từ phiên cuối tuần qua.
  • Phạm Hương lại mang thai ?
    Dù đã rời showbiz Việt để sang Mỹ sinh sống được 6 năm nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.
  • Phát triển ngành công nghiệp bán dẫn là lựa chọn chiến lược ưu tiên
    Thực hiện nhiệm vụ được giao, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với các các bộ, ngành, tổ chức nghiên cứu, tổng hợp kinh nghiệm quốc tế, xu hướng phát triển và cung cầu nguồn nhân lực cho ngành bán dẫn thế giới; đồng thời, lấy ý kiến chuyên gia, đặc biệt các chuyên gia người Việt Nam đang công tác trong ngành bán dẫn trên thế giới và các cơ quan liên quan để hoàn thiện Đề án Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
  • Vì sao xe hatchback thường có giá bán cao hơn xe sedan?
    Cả hatchback và sedan đều là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, tuy nhiên do công dụng, kiểu dáng, không gian rộng hơn nên hatchback thường có giá cao hơn.
Đừng bỏ lỡ
Đến dự đám cưới vợ cũ tôi choáng váng khi phát hiện sự thật này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO