Đến bể bơi nhưng không bơi, thanh niên có hành động 'nó lạ lắm'

09/05/2022 12:04

Anh nằm sấp trên thành hồ bơi, dùng tay đẩy người trượt về phía trước. Bơi trườn sấp chán chê, anh chuyển sang bơi ngửa trên cạn.

Chúng ta đang sống trong những ngày hè đầu tiên của tháng 5 với cái nắng chang chang, nóng nực muốn ngất. Những ngày thời tiết quá nóng như vậy chúng ta phải làm gì?

Khỏi cần suy nghĩ quá nhiều, tất nhiên là mọi người sẽ ghé đến các địa điểm vui chơi có nước như công viên nước, biển, bể bơi… để giải nhiệt. Ấy thế nhưng có anh chàng mới đây cũng là đi bơi nhưng lại có kiểu bơi trông… nó lạ lắm!

Đoạn video được quay lại từ trên cao từ một bể bơi rộng rãi, xanh ngắt. Thay vì xuống nước để bơi như những người khác, anh chàng này lại chọn cách "bơi cạn" cho khác biệt.


Video: Cũng là bơi nhưng mà nó lạ lắm!

Cụ thể anh chàng nằm sấp trên thành của hồ bơi, rồi dùng tay đẩy người trượt về phía trước. Bơi trườn sấp chán chê, anh chuyển sang bơi ngửa trên cạn.

Thế nhưng có vẻ màn "bơi ngửa" hơn tốn sức nên sau vài cái trượt, anh lại chuyển về bơi trườn sấp cho… khỏe. Sau một hồi vẫy vũng trên cạn, anh chốt hạ bằng màn nhảy tưng tưng dưới bể bơi, tay quạt liên tục vẫy nước.

Đến bể bơi nhưng không bơi, thanh niên có hành động nó lạ lắm-1
Bơi này cho đỡ mệt nè!

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, dân tình được phen cười mỏi miệng: Hóa ra, bơi cũng có "this" có "that" rồi lạ lùng nhưng được cái giải trí! Và rất có thể mấy hành động kia chỉ là màn khởi động trước khi bơi nhưng dù thế nào thì nó cũng lạ lắm!

Một số bình luận đáng chú ý từ dân mạng:

- Thánh học bơi! 

- Đỉnh cao của bơi lội là đây chứ đâu.

- Dành cho những ai thích hồ bơi nhưng không biết bơi như mình đó mà. 

- Đi bơi là phụ, tấu hài là chính à?

- Mê bộ môn trượt nhưng lại đi lộn vào hồ bơi thôi mà.

- Biểu hiện của sự cố chấp bơi, haha.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến bể bơi nhưng không bơi, thanh niên có hành động 'nó lạ lắm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO