Đến báo Hàn còn sốc trước hành động kìm hãm sự nghiệp Jang Wonyoung của antifan

T.H (tổng hợp),| 01/04/2022 10:45

Kể từ khi ra mắt với IZ*ONE, sau đó là IVE, dường như nữ idol luôn là tâm điểm của mọi sự chỉ trích.

Gần đây có một bài viết đã gây tranh cãi trên mạng. Bài viết có nội dung tuyển dụng những người viết bình luận ác ý nhắm vào Jang Wonyoung. Ngoài ra, người viết bài còn gây sốc khi nói về chi phí: "Các bạn sẽ được trả 50 KRW cho bình luận ngắn và 100 KRW cho bình luận dài".

Antifan thuê người viết bình luận tiêu cực về Jang Wonyoung có trả phí

Trên thực tế, có nhiều video công kích Jang Wonyoung liên tục được đăng tải lên Youtube, gây ra tranh cãi nảy lửa. Bất kể việc tuyển dụng anti trên có diễn ra thật hay không, nhiều người bị sốc về việc có những antifan có ác cảm như vậy với một idol nữ 18 tuổi.

Vốn được công chúng Hàn Quốc yêu mến kể từ khi tham gia show sống còn "Produce 101", tuy nhiên, sau khi IZ*ONE tan rã và Jang Wonyoung ra mắt với IVE, nữ idol đang ngày càng phải chịu nhiều ác cảm từ cư dân mạng. Về điều này, một người làm trong ngành cùng IZ*ONE ở thời điểm quảng bá cho biết: "Đúng là khi đó Jang Wonyoung nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưu ái. Tôi thấy những bình luận ác ý bây giờ là phản ứng của công chúng trước sự phát triển quá nhanh chóng của Jang Wonyoung".

Bắt đầu từ show sống còn, nữ idol đã phải chịu đựng những lời miệt thị

Về vấn đề Jang Wonyoung bị cho rằng phải chịu trách nhiệm về việc chấm dứt hoạt động của IZ*ONE, 1 quan chức khác cho rằng: "Các thành viên cũ của IZ*ONE đều đang hoạt động solo hoặc quảng bá nhóm nhạc của mình. Làm như thế này không phải mọi người (cư dân mạng) đang kìm hãm Jang Wonyoung hay sao?"

Công ty chủ quản Starship Entertainment cũng phải vất vả đối phó với những luồng dư luận ác ý nhắm vào Jang Wonyoung. Công ty cho biết đang thuê nhóm giám sát và thu thập các bài đăng có thể gây tổn hại đến danh tiếng của nghệ sĩ công ty, từ đó làm tiền đề để khởi kiện trong tương lai.

Như vậy, theo như phân tích, mối ác cảm mà 1 bộ phận khán giả dành cho Jang Wonyoung có thể là do sự nổi tiếng quá mức của nữ idol hoặc nhằm mục đích ngăn cản. Dù là lý do gì, việc tấn công 1 cách có hệ thống đối với cô gái 18 tuổi như vậy là vô cùng phản cảm và không chấp nhận được.

Dù xuất phát từ bất kì lý do gì, hành động của antifan vẫn là không thể chấp nhận. 

Theo YTN Star.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đến báo Hàn còn sốc trước hành động kìm hãm sự nghiệp Jang Wonyoung của antifan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO