Đêm tân hôn, phụ nữ sợ nhất điều gì? Lời tâm sự thật lòng của 3 người vợ

13/01/2023 21:31

Đêm tân hôn là thời khắc mà phụ nữ nào cũng phấn khích, hồi hộp xen lẫn lo sợ. Vậy đối với một người phụ nữ, vào đêm tân hôn, họ sợ nhất điều gì?

Kết hôn đối với người phụ nữ là việc hệ trọng cả đời. Nó đánh dấu bước ngoặt từ độc thân thành có đôi, từ thời điểm này sẽ cùng người đàn ông ấy nắm tay nhau đi qua những ngày tháng sau.

Trong đó, đêm tân hôn là thời khắc mà phụ nữ nào cũng phấn khích, hồi hộp xen lẫn lo sợ. Vậy đối với một người phụ nữ, vào đêm tân hôn, họ sợ nhất điều gì?

Dưới đây là tâm sự của 3 cô dâu chuẩn bị lên xe hoa:

1. Chị Khanh (25 tuổi)

“Mình và chồng đã sống thử trước khi kết hôn. Những gì một cặp vợ chồng làm với nhau, bọn mình đã đều làm cả rồi. Nhưng đối mặt với đêm tân hôn sắp tới, mình vẫn vừa khẩn trương vừa sợ. Điều mình sợ hãi nhất chính là các thủ tục trước khi động phòng. Mình lấy chồng xa, đối với phong tục địa phương ở nhà chồng, mình không rõ lắm. Nghe nói quê chồng có rất nhiều hoạt động sôi nổi mà mình lại là người hướng nội nên rất sợ làm việc gì không đúng, lại trở thành trò cười cho mọi người".

Đêm tân hôn, phụ nữ sợ nhất điều gì? Lời tâm sự thật lòng của 3 người vợ-1

2. Chị Chi (22 tuổi)

"Đêm tân hôn, tôi sợ nhất là chồng uống rượu say. Trước hết là vì tửu lượng của anh không tốt, hơn nữa sau khi uống rượu, tính tình liền thay đổi, có thể phát "điên" bất cứ lúc nào. Kết hôn vốn là chuyện vui vẻ, nếu anh ấy say, làm ra chuyện gì không hay như nôn mửa khắp nhà thì tôi sẽ sụp đổ mất. 

Mà nếu chồng say đến mức không về được phòng ngủ thì càng không chấp nhận được. Tôi cảm thấy đêm tân hôn thì vợ chồng nên cùng nhau ngủ, cùng nhau trò chuyện, ôn lại từng chút từng chút những kỷ niệm đã trải qua cùng nhau. Tôi thực sự không muốn phải ngủ một mình trong một căn phòng trống.

Với tôi, đêm tân hôn thì phải lãng mạn, đáng nhớ, vì vậy rất sợ chồng say rượu phá hủy bầu không khí".

3. Chị Giang (23 tuổi)

"Chồng là tình đầu của tôi. Lần đầu tiên của tôi, tất nhiên cũng sẽ dành cho anh nên tôi đã giữ gìn tới tận đêm tân hôn. Vào thời điểm quan trọng này, tôi sợ nhất là chồng uống say, sau đó ngủ không biết trời đất là gì, mặc kệ tôi một mình cô đơn. Như vậy thì thật sự xấu hổ đến bẽ bàng. Dù sao tôi đã chờ đợi ngày này từ rất lâu, chỉ hy vọng có một đêm thật đẹp và ý nghĩa".

***

Phụ nữ nào kết hôn cũng đều phải trải qua đêm tân hôn. Đêm tân hôn là quá trình phu nữ nào kết hôn cũng phải trả qua. Đối diện với thời khắc đó, mỗi người sẽ có một nỗi sợ khác nhau. Một số sợ chồng say rượu, một số sợ thủ tục trước khi động phòng… Dù là gì, đây cũng sẽ là khoảnh khắc không thể nào quên, một đời cũng không quên được của mỗi người phụ nữ. Hy vọng các anh chồng sẽ luôn cho người vợ yêu thương của mình một đêm tân hôn tuyệt vời nhất.

Theo V.A - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đêm tân hôn, phụ nữ sợ nhất điều gì? Lời tâm sự thật lòng của 3 người vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO