Đêm tân hôn đầy nước mắt khi phát hiện điều này từ chồng

MINH AN (t/h)| 24/04/2024 10:31

Khi tôi tỉnh dậy lúc nửa đêm, chồng hình như vừa ngủ. Trên tay anh, màn hình điện thoại vẫn sáng. Một cuộc trò chuyện với ai đó đang còn dang dở làm tôi tức phát khóc.

Tôi và chồng lấy nhau nhanh chóng như có sự sắp đặt sẵn từ trước. Tính ra, từ khi quen đến khi cưới chỉ vỏn vẹn 5 tháng. Sau này yêu rồi, tôi mới biết anh vừa bước qua một cuộc tình kéo dài 5 năm.

Nhưng với tôi, chuyện quá khứ anh yêu ai, yêu thế nào không quan trọng. Bởi trong suốt thời gian tìm hiểu, anh rất chiều chuộng tôi. Thậm chí, anh còn nói yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên, giống như tình yêu "sét đánh".

Tôi cảm thấy như chúng tôi có cùng "tần số" về mọi thứ. Mối quan hệ hai đứa lại được gia đình ủng hộ, vun vén, nhất là bố mẹ anh. Vậy nên khi anh ngỏ lời hỏi cưới, tôi không ngần ngại gật đầu.

nguoi-yeu.jpeg
Tôi từng thấy mình quá may mắn và hạnh phúc khi gặp được anh. Ảnh minh họa.

Nhiều người bất ngờ khi nghe tôi nói kết hôn. Họ cho rằng, thời gian tôi và anh yêu nhau quá ngắn, chưa thể hiểu rõ đối phương thế nào. Nhưng tôi lại nghĩ nhiều người yêu nhau tới 5-10 năm, cưới nhau vẫn chia tay vì "không hợp". Trong tình yêu, đôi khi thời gian chẳng có ý nghĩa gì.

Xem thêm: Người yêu cũ khó khăn nhưng từ chối sự giúp đỡ của tôi

Ngày cưới đến trong sự hân hoan của hai bên gia đình, trong sự hạnh phúc của tôi. Nhìn gia đình anh khá giả, gia đình chồng chu đáo, quan tâm, anh hiền lành, tốt tính, ai cũng khen tôi "tốt số".

Hôm đó, khi khách khứa đã về hết, tôi tắm rửa xong, phòng tân hôn toàn hoa hồng và nến, khung cảnh rất lãng mạn. Có điều tôi không thấy chồng đâu, quay đi quay lại, tôi thấy anh đang đứng ngoài hành lang, đốt thuốc liên tục và bên cạnh là chai rượu vang đã mở nắp.

Xem thêm: Bạn gái giãy nảy khi tôi mời 4 người yêu cũ đến đám cưới

1 tiếng trôi qua, rồi 2 tiếng, tôi ấm ức chảy nước mắt trong phòng, chồng vẫn không chịu vào mà ở ngoài hành lang nhắn tin với ai đó. Tôi đang không hiểu ai mà vô duyên quá vậy còn nhắn tin cho chồng tôi vào ngay đêm tân hôn.

Dù ấm ức nhưng tôi cũng không muốn mọi thứ căng thẳng nên tôi đắp chăn và ngủ trước vì hôm nay cũng quá mệt rồi. Khi tôi tỉnh dậy lúc nửa đêm, chồng hình như vừa ngủ. Trên tay anh, màn hình điện thoại vẫn sáng. Một cuộc trò chuyện với ai đó đang còn dang dở.

Tình cờ là điện thoại anh không đặt mật khẩu, tôi tò mò nhấn vào xem. Hóa ra anh nhắn tin với người yêu cũ cũng chính là mối tình 5 năm của anh.

Điều khiến tôi đau đớn hơn cả là chồng thừa nhận với người yêu cũ rằng yêu nhanh và cưới nhanh là do không chịu nổi khoảng trống khi chia tay với cô ta. Thậm chí anh còn nói với người cũ rằng chưa bao giờ yêu tôi.

Đọc từng dòng tin nhắn mà tôi chỉ muốn chạy trốn khỏi cuộc đời. Hóa ra, anh yêu tôi, chiều chuộng tôi chỉ là do tôi ngộ nhận thôi sao?

Đã không yêu tôi sao còn cưới tôi để giờ đây tôi phải chịu tổn thương thế này. Tôi nên tiếp tục sống với anh chấp nhận là cái bóng của người yêu cũ anh hay nên chấm dứt cuộc hôn nhân đầy sai lầm này? Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đêm tân hôn đầy nước mắt khi phát hiện điều này từ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO