Dell ra mắt nhiều sản phẩm nâng cao trải nghiệm làm việc tại nhà

HAI LAM (tổng hợp)| 05/04/2022 17:42

Loạt sản phẩm PC mới được tích hợp sẵn trí thông minh nhân tạo (AI) mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn cho nhu cầu làm việc di động.

ultrasharp-27-4k-usb-c-hub-monitor-u2723qe-_1.jpg
Dell ra mắt nhiều sản phẩm nâng cao trải nghiệm làm việc tại nhà

Các sản phẩm mới của Dell được sinh ra dành cho các nhà quản trị kinh doanh và những người dùng đòi hỏi sự linh động và hiệu năng cao. Tất cả các sản phẩm đều được tích hợp vi xử lý Intel Core thế hệ 12 và những tùy chọn kết nối mới nhất, bao gồm cả 5G và Intel Wi-Fi 6E.

Trong đó, Latitude 9430 là mẫu laptop 2-trong-1 cực kỳ cao cấp. Đây là chiếc PC doanh nhân 14 inch, tỉ lệ 16:10 nhỏ nhất thế giới, cùng tỉ lệ màn-hình-so-với-thân-máy lớn nhất. Ngoài phiên bản màu than chì ánh kim mới, sản phẩm này còn tích hợp camera FHD mới cho chất lượng cuộc họp truyền hình trong trẻo hơn.

Còn Latitude 7330 Ultralight là mẫu laptop cao cấp, nhỏ và nhẹ với màn hình 13,3 inch, tỉ lệ 16:9. Với cân nặng 0,967 kg, sản phẩm mới của Dell tích hợp tất cả các cổng kết nối cần thiết để cân bằng giữa hiệu suất công việc trong một kiểu dáng cao cấp, mà không làm giảm đi độ tin cậy đã gắn liền với tên tuổi của thương hiệu Latitude.

latitude-7330-aluminum-2-.jpg
Latitude 7330 Ultralight

Sự phổ biến của họp truyền hình đòi hỏi các hệ thống phải hoạt động mượt mà, do đó, dòng máy Latitude 7000 mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý có hiệu năng cao hơn và tuỳ chọn bộ nhớ DDR5. Tản nhiệt và âm thanh cũng được cải tiến. Đi cùng các máy Latitude 2-trong-1 là Dell Premier Rechargeable Active Pen, chiếc bút cảm ứng tích hợp định vị thông qua kết nối Bluetooth. Dell cũng sẽ cập nhật các sản phẩm thuộc dòng Latitude 5000, đồng thời trình làng mẫu Latitude 3330 mới.

dell-premier-rechargeable-active-pen-3-.jpeg
Dell Premier Rechargeable Active Pen

Hỗ trợ cho các sản phẩm mới của Dell là Dell Optimizer, bộ phần mềm được tích hợp trí tuệ nhân tạo để khai thác triệt sức mạnh của những bộ PC thông minh được tích hợp sẵn AI của Dell, từ đó tạo ra trải nghiệm làm việc nhóm và cá nhân hóa tốt hơn. Những khả năng mới thúc đẩy sự phát triển của lao động kết hợp hiện nay bởi mọi người làm việc ở bất kỳ đâu, đối mặt với với nhiều rủi ro về bảo mật hơn và những kết nối không ổn định.

Các chuyên viên kinh doanh và sáng tạo có thể nâng cao hiệu quả công việc thông qua độ phân giải 4K trên hai mẫu màn hình UltraSharp 3227 4K USB-C Hub của Dell. Đây là những màn hình đầu tiên được Dell sử dụng tấm nền tiên tiến IPS Black để mang đến độ tương phản tốt, màu đen sâu và cải thiện góc nhìn nhằm gia tăng trải nghiệm khi sử dụng màn hình kép.

Khi mọi người chuyển đổi giữa các không gian làm việc, các thiết bị trong hệ sinh thái và dịch vụ IT trở nên cần thiết để mang đến trải nghiệm liền mạch và đơn giản.

Sản phẩm Dell Dual Charge Dock nhỏ gọn là trạm kết nối dành cho laptop đầu tiên của Dell với sạc không dây chuẩn Qi dành cho điện thoại thông minh và tai nghe không dây, hỗ trợ lên đến hai màn hình độ phân giải 4K.

dual-charge-dock-hd22q-4-.jpeg
Dell Dual Charge Dock

Trong khi đó, sản phẩm Dell Universal Dock mới phù hợp để sử dụng trong những không gian làm việc chung khi có thể cung cấp trải nghiệm nhất quán trên mọi mẫu laptop có cổng USB-C, cùng số lượng cổng nhiều nhất trong số các loại đế đa năng.

Trong thời đại cuộc họp truyền hình ngày phổ biến, Dell Speakerphone Dell Slim Conferencing Soundbar là hai mẫu loa với chứng nhận Microsoft Teams thông minh nhất của Dell. Hai sản phẩm này tích hợp công nghệ khử ồn bằng trí thông minh nhân tạo với khả năng giảm tiếng ồn xung quanh, trong khi tiếng đàm thoại vẫn rõ ràng. Do đó, người dùng sẽ có được trải nghiệm đàm thoại với âm thanh to và rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dell ra mắt nhiều sản phẩm nâng cao trải nghiệm làm việc tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO