Debut bùng nổ là thế nhưng aespa luôn phải diễn mà không có khán giả

13/10/2021 15:04

aespa đã có những tâm sự đầy xót xa về việc luôn phải diễn một mình trên sân khấu từ khi debut.

Clip Artist On The Rise: aespa vừa được đăng tải ngày 12/10 trên YouTube đã nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Tại đây, 4 cô gái nhà SM đã có những chia sẻ về quá trình pre-debut, làm quen với nhau và những câu chuyện khác xoay quanh hoạt động của nhóm. Đặc biệt, tâm sự của aespa về việc luôn phải biểu diễn một mình không khỏi khiến fan cảm thấy tiếc nuối.

Debut bùng nổ là thế nhưng aespa luôn phải diễn mà không có khán giả-1
aespa xuất hiện trong clip Artist On The Rise để chia sẻ về những cảm xúc của mình từ trước khi debut đến hiện tại

Cụ thể, aespa cho biết trước khi debut và hiện tại có rất nhiều điểm khác biệt. Ra mắt từ năm 2020 - thời điểm bắt đầu dấy lên dịch bệnh Covid-19, việc giãn cách xã hội được áp dụng khiến cho các sân khấu ca nhạc vắng bóng khán giả.

Chính vì điều này mà 4 cô gái nhà SM chưa từng được nghe khán giả cổ vũ và hô vang tên mình trên sân khấu. aespa luôn phải diễn mà không có người xem - đây là điều mà nhóm chưa từng nghĩ tới.

Debut bùng nổ là thế nhưng aespa luôn phải diễn mà không có khán giả-2Debut bùng nổ là thế nhưng aespa luôn phải diễn mà không có khán giả-3Debut bùng nổ là thế nhưng aespa luôn phải diễn mà không có khán giả-4
Do dịch bệnh mà từ Black Mamba, Next Level đến Savage, aespa luôn phải ghi hình trên các show âm nhạc thiếu vắng khán giả

Ngay cả trong concert SM TOWN LIVE CULTURAL HUMANITY hồi năm 2020, aespa lần đầu tiên xuất hiện trong sự kiện quy tụ dàn sao của công ty nhưng không thể cảm nhận trọn vẹn cảm giác hạnh phúc này. Concert được phát trực tiếp và không có khán giả.

Điều này khiến các cô gái thấy buồn và mơ hồ khi thiếu đi cảm giác chân thực của một idol trên sân khấu.

Sự cổ vũ của fan chính là động lực và sức mạnh để các nghệ sĩ cống hiến hết mình, nhưng thật đáng tiếc khi aespa chưa từng biết đến niềm vui được fan cổ vũ trực tiếp. Karina chia sẻ khoảnh khắc đông người nhất là khi quay MV, trước sự chứng kiến của các staff và thợ trang điểm.

Thậm chí cô nàng còn sợ sẽ không cầm được nước mắt khi tưởng tượng ra khoảnh khắc được fan gọi to tên thật của mình "Jimin à!".

Với NingNing, cô nàng chia sẻ rằng luôn chờ đợi đến ngày được gặp fan để thể hiện tất cả những tất cả nhưng gì mà nhóm có được cho fan thấy. Còn Giselle vừa thấy lo lắng, vừa phấn khích mong chờ khoảnh khắc đứng trên sân khấu cùng fan và gửi gắm tình yêu đến fan của mình.

Thật không dễ dàng khi phải biểu diễn trên sân khấu mà thiếu đi sự cổ vũ nhiệt tình của những khán giả yêu thương mình. Với aespa khi phải debut trong điều kiện khó khăn, là idol mà chưa từng một lần được khán giả trực tiếp ủng hộ và hò reo tên mình, các cô gái quả thực đã chịu nhiều thiệt thòi rồi.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Debut bùng nổ là thế nhưng aespa luôn phải diễn mà không có khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO