Để trở thành cô dâu tuyệt vời, bạn cần chuẩn bị trước 6 tháng

Tuyết Lan (Theo tạp chí Bridal)| 23/10/2021 13:57

Bạn sắp cưới ? bận rộn, hồi hộp, lo âu ? Trên hết, bạn muốn thật đẹp trong ngày vu quy. Yên tâm đi, hãy làm theo 10 bước dưới đây, bạn sẽ trở thành một cô dâu tuyệt vời.

Làn da căng mịn màng và ửng hồng

Bước đầu tiên của việc chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu đó là việc làm cho làn da trở nên tươi sáng và căng mịn. Thời gian thực hiện khoảng 6 tháng trước khi cưới. Bạn cần liệt kê danh mục các việc cần thiết để cải thiện làn da của mình như làn da của mình thuộc loại da nào, da mất nước hay da dầu, sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, như Chanel, Darphin, Clarins, Carita, La Prairie ?

Bạn cần sử dụng loại sản phẩm làm sạch hữu hiệu nhất để các chất nuôi dưỡng trong các sản phẩm làm đẹp có tác dụng tối đa, các sản phẩm này nên có thêm thành phần kem chống nắng. Bên cạnh đó các sản phẩm chăm sóc mắt cũng rất cần thiết vì khu vực mắt là nơi thể hiện sự lão hóa của da và biểu hiện của tuổi tác nhiều nhất.

Kem dùng cho ban đêm bao gồm các sản phẩm có dầu hoặc có các thành phần chống ôxy hóa để phục hồi các tổn thương do môi trường gây nên. Đó là những bước cơ bản nhưng mang đến kết quả tốt nhất. Bạn có thể sử dụng thêm một số sản phẩm tẩy da chết, các huyết thanh làm đẹp mỗi tuần/lần nếu bạn có điều kiện về kinh tế để có một làn da hoàn hảo nhất.

Kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp

10 bước để trở thành cô dâu tuyệt vời - Ảnh 3.

Trang điểm đẹp sẽ làm cho bạn tự tin hơn với vai trò cô dâu – nhân vật tâm điểm của lễ hội. Bạn nên nhớ một vài điểm nhấn khi trang điểm. Bạn nên dùng các sản phẩm trang điểm có danh tiếng như hãng mỹ phẩm Giorgio Armani, Harvey Nichols, Bobbi Brown, Chanel và Laura Mercier. Các sản phẩm của họ đều mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ theo từng phong cách riêng cho cô dâu trong ngày cưới cũng như bạn sẽ nhận được những lời tư vấn sử dụng sản phẩm tuyệt hảo.

Hương thơm quyến rũ

10 bước để trở thành cô dâu tuyệt vời - Ảnh 4.

M.M nổi tiếng với câu nói: Tôi không mặc gì đi ngủ nhưng không thể thiếu vài giọt Chanel No5.

Tìm kiếm một mùi hương đặc trưng cho riêng mình trong ngày cưới cũng là điều rất quan trọng. Bạn có thể nhờ các chuyên gia giúp đỡ, họ sẽ giúp bạn bằng kinh nghiệm và cả khứu giác chuyên nghiệp của họ để phù hợp với từng người.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Les Senteurs, Miller Harris, Floris hoặc Roja Dove Haute. Nếu bạn muốn mình nổi bật hơn với phong cách nổi trội, có thể sử dụng sản phẩm Chanel 5 Eau Premiere, mùi hương này dịu ngọt và trẻ trung hơn so với sản phẩm gốc. Sản phẩm Miss Dior Chérie EDP dùng cho các cô dâu thích mùi thoảng nhẹ, mùi hương dâu và hoa nhài phảng phất.

Nụ cười quyến rũ

10 bước để trở thành cô dâu tuyệt vời - Ảnh 5.

Làm trắng răng chuyên nghiệp là cách làm trắng ngay lập tức, cách này làm bạn trông trẻ trung và hấp dẫn hơn rất nhiều với hàm răng không còn bị ngả màu. Cách làm trắng hiệu quả nhất là sử dụng thiết bị làm trắng chuyên dụng, sử dụng gel tẩy trắng và hiệu ứng ánh sáng xanh để không làm hỏng tủy răng của bạn. Thời gian thực hiện mất khoảng 1 giờ và có thể duy trì độ sáng trắng trong 2 năm sau đó.

Thư giãn toàn thân bằng ướp hương spa

10 bước để trở thành cô dâu tuyệt vời - Ảnh 6.

Khi trở thành cô dâu, ai cũng muốn có một cơ thể thơm mát. Bạn nên đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp và thẩm mỹ viện, nơi đó có các dịch vụ massage và ướp hương bằng các dược liệu và tinh dầu. Các sản phẩm chăm sóc tại nhà cũng rất phong phú và mẫu mã đa dạng.

Móng tay gợi cảm

10 bước để trở thành cô dâu tuyệt vời - Ảnh 7.

Hình dáng và màu sắc của móng tay cũng là yếu tố quan trọng gây nhiều cảm xúc cho chú rể khi lồng vào tay bạn chiếc nhẫn cưới trong ngày lễ quan trọng. Xu hướng thời trang sơn móng tay năm nay là sắc màu bóng mờ với màu thật của móng.

Giải tỏa lo âu về mái tóc

10 bước để trở thành cô dâu tuyệt vời - Ảnh 8.

Tóc nhuộm sáng màu sẽ làm cho bạn có vẻ sáng sủa và khỏe mạnh hơn. Dùng sản phẩm chuyên dụng cho mái tóc 10 ngày trước khi diễn ra lễ cưới. Sản phẩm này sẽ làm cho tóc của bạn gọn gàng theo đúng phom. Bạn nên hỏi bạn bè về màu tóc bạn nên nhuộm, hoặc nên đến các tiệm làm tóc có danh tiếng và họ sẽ làm cho bạn có mái tóc hoàn hảo dành cho ngày trọng đại.

Make up kiểu người mẫu

10 bước để trở thành cô dâu tuyệt vời - Ảnh 9.

Xu hướng năm nay về trang điểm sẽ quay về với sự quyến rũ rực rỡ như những chùm nho chín mọng của các người mẫu Hollywood. Với màu son đỏ rực, mái tóc lượn sóng to, lông mi cong và làn da mượt như nhung.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Để trở thành cô dâu tuyệt vời, bạn cần chuẩn bị trước 6 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO