“Đệ nhất Thiếu Lâm” say rượu, chửi rủa “Vua Muay Thái”

05/11/2020 18:43

Đệ nhất Thiếu Lâm”, Nhất Long đã livestream trong lúc say rượu và có những lời lẽ không hay về “Vua Muay Thái” Buakaw.

Trong vòng 1 năm trở lại đây, Nhất Long bị xem là kẻ nát rượu trong làng võ thuật Trung Quốc. Võ sĩ này được cho là nghiện rượu nặng và đó là nguyên nhân khiến anh đang ngày càng tăng cân. Ở thời điểm này, Nhất Long đã nặng tới 90kg, cao hơn rất nhiều so với 65,5kg thời đỉnh cao.
“Đệ nhất Thiếu Lâm” say rượu, chửi rủa “Vua Muay Thái” - 1
Nhất Long từng 2 lần chạm trán với Buakaw trong quá khứ
Không những vậy, Nhất Long còn bị xem là “Chí Phèo” khi liên tục chửi rủa các võ sĩ khác trong những lần livestream trong lúc say rượu. Mới đây, “Đệ nhất Thiếu Lâm” lại xuất hiện trên mạng xã hội lúc say khướt và có những lời lẽ không hay về “Vua Muay Thái” Buakaw.
Nhất Long hùng hồn tuyên bố: “Tôi dám nói bất kỳ lúc nào. Buakaw là cái đinh gì? Đối với tôi, hắn ta chẳng là gì cả. Buakaw giống như một đứa trẻ, chẳng hiểu gì về cách cư xử. Nếu tái đấu, tôi sẽ hạ gục hắn ta”.
Trong quá khứ, Nhất Long từng có hai lần thượng đài với Buakaw với kết quả thắng 1, thua 1. Vào năm 2015, Nhất Long đã để thua bằng tính điểm sau 3 hiệp đấu với “Vua Muay Thái”. Sau đó, tới năm 2016, “Đệ nhất Thiếu Lâm” đã giành chiến thắng trong trận tái đấu.
Tuy nhiên, trận đấu năm 2016 (diễn ra trên đất Trung Quốc) bị nghi ngờ có mùi với quá nhiều tranh cãi. Thậm chí, báo chí Trung Quốc còn đồn đoán rằng ê kíp của Nhất Long đã mua chuộc Buakaw để giành chiến thắng.
“Đệ nhất Thiếu Lâm” say rượu, chửi rủa “Vua Muay Thái” - 2
Bức hình với cơ bắp cuồn cuộn mà Nhất Long khoe cách đây không lâu
Mới đây, Nhất Long vừa khoe bức ảnh tập luyện với cơ bắp cuồn cuộn. Theo báo giới Trung Quốc, võ sĩ này đang muốn có thể trạng tốt nhất để thách đấu với Mike Tyson. Trong thời gian qua, Nhất Long đang huy động tài trợ để có tiền mời “Võ sĩ thép” tới thượng đài. Số tiền để mời được Mike Tyson được cho rơi vào khoảng 20 triệu USD.
Dù vậy, nếu như không bỏ được rượu thì chẳng ai nghĩ Nhất Long đủ sức để thượng đài. Trong vòng 1 năm qua, võ sĩ này đã từ chối nhiều lời mời thượng đài. Thay vào đó, anh chỉ thi đấu với hai võ sĩ không biết võ là Lưu Nhị Cẩu và Lợi Ca. Những bước di chuyển của Nhất Long cũng được cho là không còn nhanh nhẹn như trước.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Đệ nhất Thiếu Lâm” say rượu, chửi rủa “Vua Muay Thái”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO