Để lại thư tuyệt mệnh, nữ sinh lớp 6 nhảy từ tầng 3 tự tử

Thanh Thanh| 14/06/2020 08:23

Việt BáoMột nữ sinh lớp 6 ở Gia Lai đã để lại tâm thư rồi nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất khiến nhiều người bàng hoàng.

Cụ thể, khoảng 16h15 ngày 12/6, khi vừa học xong tiết 4, học sinh của Trường THCS T.V (TP.Pleiku, Gia Lai) ra về thì chứng kiến một nữ sinh lớp 6 rơi từ tầng 3 xuống sân trường. Trước khi nhảy, nữ sinh lớp 6 đã cởi bỏ giày, cặp sách và để lại bức thư trên hành lang tầng 3.

Các giáo viên trong trường đã ngay lập tức chạy đến hỗ trợ sơ cứu và đưa nữ sinh này vào bệnh viện. Lúc này, nữ sinh vẫn tỉnh táo.

Hiện sức khỏe của nữ sinh này đã ổn định, bị chấn thương xương gót chân phải, các bộ phận khác trên cơ thể không bị tổn thương.

Hiện trường vụ việc

Được biết, nữ sinh trên là học sinh ngoan, học tốt nhưng ít nói, ít giao tiếp.

“Qua nội dung bức thư em để lại và qua trao đổi với gia đình cho thấy em học sinh này có triệu chứng trầm cảm từ rất lâu, kể cả gia đình cũng không ngờ em có suy nghĩ và hành động tiêu cực”, vị lãnh đạo trường cho hay.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Đình Thức  - Trưởng Phòng GD&ĐT TP. Pleiku, Gia Lai lên tiếng xác nhận sự việc.

“Đây là sự việc rất đáng tiếc, ngay sau khi nhận tin báo vụ việc, chúng tôi đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên gia đình em G.N. Hiện gia đình đã chuyển em G.N. xuống Bệnh viện Y Dược Hoành Anh Gia Lai điều trị. Theo chẩn đoán của bệnh viện, em bị vỡ xương gót chân phải, hiện chưa phát hiện các tổn thương khác trên cơ thể”, ông Thức cho hay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Để lại thư tuyệt mệnh, nữ sinh lớp 6 nhảy từ tầng 3 tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO